Someone pov°°°
I hope you'll forgive me my love.
I'm just doing this for your own safety.
End pov...
Aliza pov°°° ( mom ni affiana)
I love you so much my daughter please don't hate us for doing this to you, ayaw ka lang namin mapahamak.
sana pag uwi mo dito sa mansion ay buhay pa kame.
mahal na mahal kita/namin, mag iingat ka palagi mahal ko.
nanlulumong tinitignan ko ang anak kong naglalakad palabas ng bahay kasama ang personal maid niya.
masakit man pero kailangan namin gawin to.
Alam ko na di kame naging mabuti sa kanya pero may rason kame kung bakit ganun ang pakikitungo namin sa kanya, we just need to protect her.
nakasilip lang ako sa bintana na tahimik na umiiyak na tinitignan ang sasakyan niyang papalayo na sa mansion namin.
sana babalik kapa my love, at sisiguraduhin ko na sa pagbabalik mo di mo na mararanasan ang mga pinaparanas namin sayo. mahal na mahal kita anak ko.
Pinapatahan naman ako ng asawa ko pero di ko magawang tumahan, nasasaktan ako.
Di ko kayang mawalay sakin ang anak ko.
" hon, pwede bang sundan natin siya, I want to make sure that our daughter is fine" nagmamakaawang sabi ko sa asawa ko
" I'm sorry but hindi pwede mahal ko, alalahanin mo, nakamasid lang satin ang kalaban, baka si affiana ang pupuntiryahin nila" seryosong sabi naman ng asawa ko
" pero mag isa lang siya, pano kung masugatan siya, wala ako dun para gamutin ang sugat niya, at paano kung kailangan niya tayo, mahal please sundan natin ang anak ko, please" pilit kong sabi sa kanya na umiiyak na halos lumuhod na.
I can't. Di ko kayang di ko nakikita ang anak ko.
" ssshhh everything will be okay. kumalma ka mahal ko" nakayakap niyang pang aalo sakin
Bumukas naman ang pintuan ng kwarto namin at pumasok ang tatlo kung totoong anak.
" mom, dad" tawag pansin samin ng anak naming si athens na naluluha ang mga mata.
Lumapit sila sa amin at yumakap sakin si athens na umiiyak sa bisig ko.
"mom, it hurts" I know my daughter, I know.
Tumingin ako sa dalawa ko pang anak na lalaki na nakaupo sa upuan katabi ng ama nila na walang emosyon.
" What's the plan dad?" tanong ng anak kong si andrew sa ama niya.
" just like what she said, treat her like your own sister, pero wag niyong iaalis ang attention niyo sa kanya" seryosong sabi naman ng asawa ko
" what about the plan sa paglusob sa pamilyang Demken dad?" tanong naman ng anak kong si affiene.
" walang lulusob."
" but dad, pag di tayo ang mauunang lulusob sa kanila, tayo naman ang lulusubin nila" may diin na pagtatakang sabi ng anak kong babae
" That's the plan. hayaan niyong lusubin nila tayo" ngising saad ng asawa ko
" ready our soldiers for the bloody battle on friday night " ngising sabi ng panganay ko
YOU ARE READING
I reincarnated as a idiot daughter of a Mafia lord (Completed)
RandomAffiana Venus D'Souza ang bobo at weak na pangalawang anak na babae ng pamilyang D'Souza kung saan kilala ang Pamilya niya bilang walang awa kung pumatay at ang ama niya ang Mafia Lord at ang namumuno sa pinakakatakutang mafia clan. At si Zai Solen...