Hinihingal akong napamulat ng mata at napahawak sa dibdib.
'fuck. what was that? totoo ba yun?'
binuksan ko ang ilaw na nakapatong sa lamesa na nasa gilid ng kama ko at tumingin sa orasan.
Alas kwatro pa lang ng umaga. humiga ako ulit at napabuntong hininga
ang sabi sakin ni affiana may tumulak sa kanya sa rooftop ng paaralan nila at hindi niya alam kung sino ito. pero bakit iba ang sinabi sakin ni goddess Ria
fuck ang gulo! diko alam kung sino sa kanilang dalawa ang paniniwalaan ko?
Bumangon ako sa pagkakahiga at naglakad papuntang veranda bitbit ang kumot ko
'nasa ibang katawan ang kaluluwa ni affiana?'
impossible kayang nasa malapit lang sakin ang taong pinagpasukan ng kaluluwa ni affiana? Pero sino?
" Hayss... pwede bang mamatay na lang ulit ako at ma reincarnate ang kaluluwa ko sa iba. ayoko na kay affiana, ang gulo ng buhay niya lord " malungkot na sabi ko na nakatingin sa mga ulap, nagsusumamo na sana dinggin niya ang request ko.
Fast forward>>>
Mag hapon akong lutang. walang pumapasok na aral sa utak ko.
Ang sabi ko pa naman kahapon babawi ako ngayon pero walang nangyari.
' okay lang second day pa lang naman , may bukas pa, bukas na lang ako babawi'
Pang kukumbinsi ko sa sarili
Nakatulala lang ako na nakahiga sa kama ng biglang pumasok si maria ng di man lang kumakatok
"my lady may bisita ka po" humahangos na saad niya.
Tumingin ako sa kanya ng may pagtataka
'sino naman tong bwesita ko at ganyan makareact si maria.tsk. wag lang sana si felix at baka mahampas ko siya'
"who?" walang gana kung tanong
" si young master kier montel po young lady" napabangon naman ako bigla sa sinabi niya
" ano? bakit siya nandito?" pagtatakang tanong ko sa kanya, iniling niya lang ang ulo niya pahiwatig na di niya alam kung bakit narito ang young master ng montel.
KIER MONTEL the only son of montel clan, he is a doctor and a business man too. He's also a mafia boss like felip, in fact magkapareho sila ng ugali , ang kaibahan lang ay kung si felip walang awa kong pumatay at sobrang seryoso, siya naman he loves torture, gusto niyang pinapahirapan mona ang kalaban bago niya ito patayin ng tuluyan.
At hinding hindi mo aakalain na kaya niya yun gawin dahil sa maamo niyang mukha, pero walang nakaka alam na isa siyang mafia boss except sa mga kaibigan niya at sakin sempre, I know everything to him at sa kanilang lahat. and one more thing na kinakatakutan ng kalaban sa kanya is he collects body organs. Especially eye's.
Kaya walang kumakalaban sa kanya, siya din ang pumapangalawang kinakatakutan dito bukod kay felip at Felix, pero kahit na ganun siya, maraming babae parin ang nagkakagusto sa kanya. except sakin duh.
Siya ang masasabi kong ' Don't judge a book by it's cover ' sa istoryang ito. dahil nakakatakot naman kasi talaga siya mga mare kahit na may maamo siyang mukha sshizzzz.
Bumaba ako ng di inayos ang sarili.
Kung anong itsura ko kanina ganun lang din ngayon. paki niyo ba, eh sa tinamad nakong mag-ayos.
Nang makababa nako ng hagdan sinalubong ako ni maria at sinabihan na magsuklay ng buhok, di ko siya pinansin at dumiritso lang sa library kung saan naghintay si kier
Pagka bukas ko pa lang sa pintuan, sumalubong agad sakin ang seryoso niyang mukha.
'gwapo shuta.'
Naglakad ako papunta sa kanya at umupo sa kaharap niyang upuan at pinagkrus ang mga binti at tumingin sa kanya ng naka ngiti
'hoy! ang gwapo ng second male lead, ma try ngang malandi to, malay niyo gumana ang charms ko diba hahaha. ehem joke lang, ayaw ko pa palang mamatay'
"ano pong ginagawa niyo dito young master? " kunwaring magalang kong tanong sa kanya.
Tinitigan niya lang ako ng seryoso at di man lang ako sinagot. Tsk.
'bakit ganyan to makatingin sakin? '
"young master?" ulit kong tanong ng di niya ko sinagot.
" I'm here to personally invite you to my birthday" seryosong sabi niya habang nakatingin sakin , mata sa mata
'gwapo mo boi, akin kana lang heheh '
"ah eh..sure young master.kailan po ba?" ngiting sabi ko sa kanya, bakit ang gwapo naman niya ngayon.
"This coming saturday"
"okay" tumatangong sagot ko.
anong nakain nito at inimbitahan niya ako sa birthday niya, siguro nagandahan sakin nong makita niya ko sa party ni ama HAHA
'choss feeling mo talaga girl, pero malay natin diba, baka na inlove na sakin to hahahahahah pero wag naman sana.lagot na talaga ako nito kay avria kinuha ko na nga si felip pati ba naman si kier'
"why young master" tanong ko ng mariin lang siyang nakatingin sakin.
Ang creepy niya be, kung makatingin kasi siya parang nagpapaalam siyang kunin ang mga mata ko. shizzz
"nothing" wala naman pala pero kung makatingin akala mo kukunin niya na mata ko
" it's just that.."
that what?
"You're beautiful in that look"
Loading...........
1%
5%
100%.... successfully sink in.
wtf!
isdat true? di ba ako nabibingi.
Buhaghag ang buhok ko hoy! pereng sere nemen eh wag ka ngang ganyan at baka ma inlove ako sayo.
ehem umayos ka nga zai, di ikaw ang sinabihan na maganda si affiana okay? si affiana. at isa pa gusto mo pang mabuhay diba ? kaya umayos ka.
Tumayo siya sa pagkakaupo kaya napatingin ako sa kanya
" I'll go ahead" yun lang ang sadya niya?
akala ko pa naman kung ano na .sana tenext niya na lang sakin.
Ay wala pala siyang number ko. Hehehe buti na lang.
tumayo na din ako at tumango sa sinabi niya.
Tinititigan niya lang ako habang naglalakad at huminto sa harapan ko.
Tinititigan ko din siya ng may pagtataka ng bigla niyang hinaplos ang pisngi ko at nilagay ang mga takas kong buhok sa likod ng tainga ko
" Ikaw ang magiging partner ko sa birthday ko hmmm" bulong niya sakin bago niya ako tinignan sa mata at kinurot ang pisngi ko bago niya ko nilagpasan para umalis
nabato ako saking kinatatayuan dahil sa ginawa niya
wtf! anyare?
Si kier ba yun? Akala ko ba seryoso at cold siya. Pero bat ganun?
Hoy! ano ba?! walang ganunan, marupok pa naman ako.
" I didn't know that you're close to the young master of montel"
°°°
♔︎
YOU ARE READING
I reincarnated as a idiot daughter of a Mafia lord (Completed)
AcakAffiana Venus D'Souza ang bobo at weak na pangalawang anak na babae ng pamilyang D'Souza kung saan kilala ang Pamilya niya bilang walang awa kung pumatay at ang ama niya ang Mafia Lord at ang namumuno sa pinakakatakutang mafia clan. At si Zai Solen...