12

2K 55 7
                                    

Is he gagoing me?

Pinasunod niya lang ako sa kanya para paglutuin ng makakain niya. ano siya hari na kailangan pagsilbihan.

one dot. masasapak ko talaga to.

"cook" he said while looking at me firmly.

' ayoko nga. magluto ka ng iyo'










" here " sabay lapag sa lamesa ng pagkaing niluto ko at umupo kaharap niya.

ayaw kong mamatay guuz kaya nagluto na lang ako kahit na ayoko, mahirap na baka mabaliw to at patayin ako mismo dito sa pamanahay ko, sayang ang lahi ko maganda pa naman ako.

Nagsandok nako at kumain, habang siya wala tulala lang na nakatingin sakin. I know that I'm beautiful felip, don't state the obvious duh!

" ayaw mong kumain? uubusin ko to" pero sempre joke lang baka patayin niya ko pag di ko siya tinirhan

Nagsandok narin siya at kumain kaya pinagpatuloy ko na rin ang pagkain ko.

" affiana" tawag ng boses lalaki sakin , lumingon ako sa may pintuan kasi dun nag mula ang boses,

'malamang , kabahan ka pag sa kutsara zai.'

" oh affiene, why?" sagot ko sa kanya habang subo subo ang kutsara, paki ko kung nandyan ang male lead na yan. mas okay nato para mas lalong ma turn off siya sakin at layuan niya ko kasi ang dugyot ko. Hehehe idi safe ang buhay ko.

"I'm hungry"  mahinang sabi niya habang nag papaawa ng mukha.

" oh come here, meron pa dito." nakangiting sabi ko sa kanya kaya lumapit siya sakin at umupo sa katabing upuan ko, kumuha naman ako ng plato at kutsara't tinidor.

Tinititigan ko lang si affiene habang kumakain

his cute while eating, para siyang pusa sa paningin ko

" why you're not eating?" tanong ng male lead niyo. Tss.

"I'm done young master" sagot ko ng di tumitingin sa kanya, bahala siya dyan.

" Kumain kapa affiene, ito oh masarap to" sabi ko sabay lagay ng bagong ulam sa plato niya, hehehe natutuwa ako sa kanya, para talaga siyang pusa.

Tapos na kameng kumain at andito kameng dalawa ngayon ni felip sa garden.

Yes. kaming DALAWA lang kasi umalis kaagad si affiene pagkatapos niyang kumain.

Naistress ako madlang people, tabang.
Di ko alam kung bakit di pa rin umaalis tong si felip. kanina pa siya nandito, nakakain na't lahat lahat pero di pa rin siya umaalis... Di ko naman siya maiwan iwan baka sabihin niya na wala akong modo,

which is totoo ng kunti.

" young monster este master, bakit hindi kapa po umaalis?"  tanong ko sa kanya, alam kong ang rude ko sa part na yun, pero kasi bakit hindi pa siya umaalis, kating kati nako umalis sa palasyong to eh. gagala ako mga bee hehehehe

" Why? you want me to leave? " di ba obvious?  tsk.

" yes, I mean I know you're a busy person young master, baka kasi may gagawin ka pang importante" alis na kasi shoo.

" I'm not busy"  sabi niya habang binubuklat ang librong kanina niya pang hawak hawak. 

' Pisti ka mula ulo hanggang paa '

Kairita mukhang di matutuloy ang pag gala ko ngayon, may bwesita kasing di pa aalis.

"What's your plan?" tanong niya sakin habang nasa libro ang paningin. tsk eyes on here please, sayang ang ganda ko pag di mo titignan.

" Plan for what?" nagtataka kong tanong sa kanya.

" for your father's birthday party" walang emosyon niyang sabi.

Ay hala birthday nga pala ni idol ngayon.

" nothing" walang emosyon ko ding sabi habang sumisipsip ng tsaa. wala bang kape dito? Like Nescafe creamy white, kopiko blanca o kahit ano na pasok sa panlasa ko, ayaw ko ng lasa ng tsaa nila,

" Do you have a present?"

" wala " his not important duh. Paki ko sa birthday niya. Plano ko ngang umalis sa plasyo ngayon para di ako maka punta dun pero heto ako ngayon, naka upo, umiinom ng tsaa at kausap ang demonyong male lead na si felip na di ko alam kong bakit hindi parin umaalis.

Feeling ko sinasadya to ng damuho nato na ayaw pang umalis eh, para di ako makatakas.

" I'll be your escort tonight." naibuga ko ang tsaang iniinom ko. tf. seryoso ba siya?

" are you serious young master? I mean, you know our engagement is off, baka kung ano pang sabihin ng ibang tao pag nakitang magkasama tayo mamaya" nababahalang sabi ko, pero ang animal di man lang sumagot at nagbabasa lang.

'Pisti gyud ka felip! Hooo!. kalma zai, kalma, dili paka stress sa bugtong animal nga naglingkuray sa imong atubangan' 

I reincarnated as a idiot daughter of a Mafia lord (Completed)Where stories live. Discover now