Continuation of flashback>>>
Im already here at their mansion pero hindi ko parin nakikita si affiana, maybe she's asleep.
I'm here at their kitchen I cooked her a breakfast para pag bumaba siya kakain na lang.
This is not me. Why do I have to do this? fuck!
Nakarinig ako ng ingay sa may sala nila kaya pumunta ako dun
Nakita ko si affiana na nakipag sagutan sa isa nilang katulong.
I lean on the door and watch her,
Napapangiti na lang ako kung paano siya makipag sagutan sa katulong nila.
Fierce.
"MARIA. MARIA. OH... MARIA. MARIA" kantang sigaw niya.
" shut up" pinacold ko ang boses ko
gulat naman siyang lumingon sa gawi ko.
"what are you looking at?"
"what are you doing here young master?" takang tanong niya sakin
"roaming around" ito na ata ang pinaka walang kwenta kong sinabi sa buong buhay ko.
Roaming around in their house? Hah!!
"o...kay" nagdadalawang isip niyang sabi.
Tumalikod ako pagkasabi niya non,
I was expecting her to follow me kasi yun naman ang ginagawa niya pag nakikita ako dati, but I'm wrong, walang affiana ang nakasunod sakin pagkalingon ko sa likod
Bumalik ulit ako sa sala nila at nakita siyang naglalakad papalayo sa kinatatayuan ko
"where are you going?" baritonong tanong ko sa kanya ng maabotan ko siya.
"hinahanap ko si maria young master, yung maid ko" ngiting pilit na sabi niya sakin.
Damn. this is not good, nakikita ko talaga ang girlfriend ko sa kanya
"she's with your mom, nasa shabu hotel sila ngayon to check the venue for your daddy's birthday party later" cold kong sabi...
"what? Don't look at me like that and follow me" saad ko sa kanya at umalis.
Tinititigan ko lang siya habang kumakain.
Lahat ng galaw niya ay katulad na katulad ng babaeng mahal ko
" ayaw mong kumain? uubusin ko to"
Nagsandok na lang din ako at kumain.
After we eat tumambay mona kame sa garden nila.
" young monster este master, why your not leaving yet?" tanong niya sakin
monster hah.
" Why? you want me to leave? " I ask without looking at her kahit na gusto ko siyang titigan
" yes I mean I know you're a busy person young master, baka kasi may gagawin ka pang importante"
" I'm not busy" sabi ko habang binubuklat ang librong kanina ko pang hawak hawak. this not really a book, this is like a photo book na pictures niya lahat nang pagkabata ang nakalagay doon na may mga nakasulat .
She's really beautiful.
just like my love.
" I'll be your escort tonight." naibuga niya ang tsaang iniinom niya. kaya napatingin ako sa kanya
" are you serious young master? I mean, you know our engagement is off, baka kung ano pang sabihin ng ibang tao pag nakitang magkasama tayo mamaya" kinakabahang sabi niya
I don't care.
Di ko siya sinagot at umalis na lang ng di nagpapaalam.
Umakyat ako sa isang kwarto na kaharap lang ng kwarto ni affiana.
Sinadya kong dito na lang mag ayos para di ko na kailangan pang umuwi at bumalik dito ulit para sunduin si affiana.
Night has come and the party will be started any minute pero di parin kame nakakaalis.
-_-
" shall we go now?" napalingon naman ako sa likuran ko ng marinig ko ang boses niya.
I was stunned.
Fuck. she's so beautiful.
Ang swerte naman ng lalaking makakasungkit sa kanya.
Umalis na rin kame dahil naiinip na siya hahaha isa na lang talaga at makokompirma ko nang girlfriend ko nga ang nasa katawan na yan.
When we are on our way, something happened.
I know how to fight and I know how to use any weapons. Dahil sa dati kung buhay I'm a mafia boss and my girlfriend is a mafia queen.
Pero instead na matakot siya ay kampanti lang siyang nakaupo sa tabi ko na inaantok.
naalala ko tuloy ang girlfriend ko sa ginawa niya.
Dahil pagdating sa mga habulan o putukan, instead na tutulungan niya ko eh inaantok siya at natutulog, dahil kampanti siyang di ko siya pababayaan which is totoo naman.
I miss you loveee. please wait for me.
End of flashback<<<
"young master we're already here" napatingin ako sa labas at nakita kong nandito na pala kame sa mansion ko.
Galing akong business trip kaya di ako nakakapunta kay affiana, I don't know what happened to me pero nagising na lang ako isang araw na gusto ko siyang makita at makasama. this is not good.
lagot ako nito sa mahal ko pag nalaman niya. yun ay kong makakabalik pa ako sa mundo ko.
I took my phone out in my pocket and texted her to come here in my house.
(come to my house love )
I want to cuddle her again.
I'm sorry lovee, pero nakikita kita sa kanya.
•••
♔︎
YOU ARE READING
I reincarnated as a idiot daughter of a Mafia lord (Completed)
RandomAffiana Venus D'Souza ang bobo at weak na pangalawang anak na babae ng pamilyang D'Souza kung saan kilala ang Pamilya niya bilang walang awa kung pumatay at ang ama niya ang Mafia Lord at ang namumuno sa pinakakatakutang mafia clan. At si Zai Solen...