Kung akala niyo nakarating nako sa mansion ng montel.nagkakamali kayo.
nandito ako sa isang store. yung parang sa 7/11 sa mundo ko. basta ganun ang style niya.
Kumakain ako dito kasi nagutom ako.
kanina pa kasi ako nag mamaneho pero di parin ako nakakaabot sa patutunguhan ko.
Paano ba naman ako aabot dun kung di ko alam ang daan papunta sa mansion ng montel.
Tsk. kakairita.
Pinagtitinginan nako ng mga tao dito.
Sino ba naman kasing matinong tao ang kakain sa isang store ng naka gown? sige nga sabihin niyo sakin. tsk!
Pisti kasi tong pamilya ni affiana eh.
Di ba nila alam na diko alam ang daan papunta dun?!
Ilang oras nako nakatambay dito, alas 7 na ng gabi kaya alam kong nagsisimula na ang party at sure din ako na kumakain na sila ngayon.
Waaaahhhh.. bat kasi nang iiwan eh. naiiyak nako dito, gutom na gutom nako.
Di ako nabubusog sa kinakain ko dito.
I want real food!
"Ikaw ba si young lady affiana?" napatingin naman ako sa lalaking nakatayo sa harapan ko
sino naman tong hinayupak nato? alam ng nag eemote yung tao eh..
" Yes. Why?" walang emosyon kong sabi.
I smell something exciting guizz.
" sumama ka sakin" sabay hatak sa braso ko.
Aray! Pisti tong unggoy nato a!
Di ko pinahalatang nasaktan ako sa ginawa niya.
Tinignan ko lang siya ng mariin na di parin tumatayo sa kinauupuan ko
" pingi mona piso" malokong sabi ko sa kanya.
Bumalatay naman ang pagtataka sa mukha niya.
Pfft. pangit mo kuyah.
Don't touch me ewsss.
"sumama ka sakin kung ayaw mong masaktan" diniinan niya ang pagkakahawak sa braso ko sabay tutok ng baril sakin.
kunwaring nagulat ako at itinaas ang dalawang kamay na parang natatakot
"chill kuya, ito na nga o sasama na. Ito naman di mabiro" dahan dahan akong tumayo
Hinila niya ko kaya nagpatianod na lang ako sa kanya.
Gusto ko lang naman pumunta ng party ah. bat kailangan mangyari sakin to.
Mama help!!!!
Malapit na kame sa sasakyan nila ng unti unti kong inangat ang gown ko at kinuha dun ang baril.
Huminto ako kaya napahinto din siya.
"kuya dadalhin mo ba ako sa mansion ng mga montel? " kunwaring tanong ko.
"oo kaya sumama kana. Bilisan mo!" ugok mo. akala ata nito bobo ako eh.
Alam kong di sa mansion ng mga montel niya ko dadalhin.
" Di ako sasama sayo kuya, papunta na dito ang daddy ko"
si felip ang tinutukoy kong daddy mga maree. Pero sempre joke lang yung sinabi ko.
" sinabi ng dadalhin kita dun, kaya sumama kana samin!" marahas niyang hinawakan ang braso ko at hinila ako.
" Ano ka gold" seryosong sabi ko bago ko siya sinipa at binaril sa ulo.
YOU ARE READING
I reincarnated as a idiot daughter of a Mafia lord (Completed)
RandomAffiana Venus D'Souza ang bobo at weak na pangalawang anak na babae ng pamilyang D'Souza kung saan kilala ang Pamilya niya bilang walang awa kung pumatay at ang ama niya ang Mafia Lord at ang namumuno sa pinakakatakutang mafia clan. At si Zai Solen...