-"Ủa Harry, tối qua bồ mất ngủ hay sao mà quần thâm mắt đậm thế!" Cô nàng biết tuốt Hermione hỏi.
-"Tối qua....Tối qua..." vẻ mặt đờ đẫn của cậu hiện rõ ra hết trên mặt, hình như cậu còn đang mơ màng chưa nghe cô bạn của mình đang hỏi gì. "Ờ đúng rồi! Trời ơi tối qua mình đi lượn đêm thì đã gặp biến thái đó." Harry chỉ dám gào the thé vì sợ hai anh em song sinh báo thủ nhà Weasley châm chọc
-"Gì!? Bộ bị điên hả, sao lại chui ra ngoài vào đêm khuya thế, muốn cho tên Sirius Black kia giết chết hay gì đồ đại ngốc này!" Hermione gương mẫu lên tiếng càu nhàu Cứu thế chủ mà quên đi 2 chữ cần nghe nhất.
-"Bồ có cần để Harry nhắc lại hai chữ "biến thái" hong Hermione?" Ron thấy cô nàng đã bỏ lỡ chi tiết quan trọng nên đã nhắc lại."Cái gì? Biến thái?" Tạ Merlin cô ấy cuối cùng cũng nghe hiểu rồi!
-"Ừ đúng! Có một tên huynh trưởng là Cedric Diggory, tên đó nói là "mùi của Harry" , có ai khi không lại quen mùi người xa lạ đâu chứ! Tên đó chắc là biến thái đi trộm áo quần người ta rồi!" Ron mặc kệ tên bạn của mình đang ngán ngẩm nhìn vào bữa ăn sáng vì rối tâm mà phán đoán.
-"Ôi mèn đét ơi! Hai bộ bị điên hả? Đó là huynh trưởng Diggory đó! Người nổi tiếng chăm chỉ làm bao nàng phù thủy trường mình xiêu lòng bởi sự tử tế mà bị biến thái sao?" Hermione có vẻ là chẳng tin được lời của hai ông thần đằng này.
-"Thằng Pottah! Tối qua đi với anh nào hay sao mà giờ thành gấu trúc rồi!" Giọng nói của tên vương tử Slytherin lại bắt đầu nói ra những lời ngọc ngà rồi, dứt lời, đám rắn con cũng hùa theo mà cười ngặc nghẻ.
-"Im đi Malfoy!" Vẫn là câu nói đanh đá của Harry sau những lần tên đầu bạch kim mồm thối kia trêu chọc cậu. "Không biết thì câm đi Malfoy, đừng có trông mặt mà bắt hình dong!" Ron lên tiếng chửi rủa.
Thấy như đại sảnh đang đông người đến nên Draco cũng thôi mà về dãy bàn của nhà rắn."Đúng rồi nhỉ, hai bồ đừng có trông mặt mà bắt hình dong." Hermione tự nhiên lặp lại lời nói của Ron vào mặt của người đang ngơ ngác không hiểu.
-"Bồ mới ăn bùa Lú hả? Sao tự nhiên chửi tụi mình!?" Harry khó hiểu mà lên tiếng. "Nghĩ lại coi! Người ta đường đường là huynh trưởng vạn người mê mà lại đi làm bậy à!" Hai chàng đã quên Hermione cũng là con gái mà thôi, nên binh trai đẹp thì cũng là bình thường.
-"Rành rành ra đó mà sao chối được, chứ bồ muốn Harry làm sao?" Ron đã sẵn sàng để khiêu chiến cô nàng sư tử cái rồi đây."Mình không có tin đâu! Harry à, bồ đi hỏi thẳng đi chứ! Đừng nói là bồ mê người ta nên không dám nha." Hermione liếc xéo khiêu khích.
-"Trời đất! Bồ không biết Harry đã kể với mình rằng cậu ta sợ tên đó tới mức nào đâu! Chân mềm nhũn cả ra!" Ron nói nghe có vẻ đang binh người anh em cột chèo nhưng thật ra ba phần trêu chọc bảy phần như ba."Dù gì anh ta cũng là huynh trưởng pháp thuật cao cường, lỡ mình đi, có khi ảnh làm gì mình rồi sao?" Harry e ngại nói. "Nè! Bồ có phải là người giết Tử Xà năm hai không vậy!? Sao cứ làm như mình yếu đuối lắm á!" Hermione mệt mỏi mà trách móc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CedHar] "Em yên tâm nhé!"
FanficCp: Cedric Diggory x Harry Potter HE, ít H, diễn biến nhanh, ngọt, OOC. Yellow and Red. Fic đầu tay nên trình sẽ nâng theo từng chap, nếu thấy vài chap đầu cringe hay lủng củng thì cũng ráng đọc típ nhe:((