Sự xuất hiện đột ngột của con quái vật khổng lồ lửa đã biến sảnh tiệc trở nên hỗn loạn trong tích tắc.
"Thứ gì kia?"
"Chạy mau!!!"
Mọi người giật mình, chạy tán loạn nhưng lại va vào nhau. Hầu hết những người tụ tập ở đây đều không đủ năng lực đối phó với con quái vật. Kết quả là, họ không thể duy trì lý trí của mình trong tình huống bất ngờ và hoảng loạn này.
Con quái vật nhìn con người ở dưới chân mình. Cái miệng đầy những chiếc răng nanh sắc nhọn của nó mở ra, bên trong là ngọn lửa đỏ rực như dưới đáy địa ngục.
Sắc mặt của mọi người khi chứng kiến cảnh tượng đó trở nên tái nhợt.
Một ngọn lửa nóng đến mức có thể nướng chín cả da thịt từ xa phóng về phía trung tâm sảnh tiệc.
Đúng lúc này, bảo vệ trong đại sảnh bắt đầu hành động. Tất cả bảo vệ ở nơi này đều là hiệp sĩ. Ngay cả khi số lượng không lớn, nhưng mỗi hiệp sĩ đều có sức chiến đấu tương đương hàng chục lính đánh thuê.
Vụt!
Thanh kiếm đầu tiên chạm vào ngọn lửa. Hào quang ở lưỡi kiếm xuyên qua cắt đôi ngọn lửa.
Rầm!
Một luồng lửa dài nhấn chìm trần nhà của phòng tiệc. Ngọn lửa lan rộng thành những vòng tròn dọc trần nhà, thiêu rụi toàn bộ những chiếc đèn chùm treo lơ lửng trên không trung. Những chiếc đèn chùm không thể chịu được sức nóng, lần lượt tan chảy và rơi xuống đất.
"Mau tránh ra!"
"Lối này!"
Tiếng la hét vang lên khắp nơi. Mọi người hoảng loạn va vào nhau và ngã xuống. Phòng tiệc nhanh chóng tràn ngập sự hỗn loạn.
Các giáo sư của Theon cũng hành động.
"Mọi người mau tránh ra! Đi theo lối này!"
"Xin hãy bình tĩnh di chuyển!"
Các tinh linh xuất hiện từ khắp nơi, ngăn chặn hoặc dọn sạch các mảnh vỡ từ trên rơi xuống. Phong tinh linh đỡ những người bị ngã, Thuỷ tinh linh giúp dập tắt những ngọn lửa đang cháy.
Các pháp sư khác không đứng yên. Ma pháp niệm chú ở khắp mọi nơi và phép thuật tấn công tới tấp vào con quái vật khổng lồ.
"Mọi người chú ý! Chúng ta phải di tản khách mời trước đã!"
"Con quái vật đó từ đâu chui ra vậy?"
"Tranh thủ thời gian! Mau sơ tán mọi người ra ngoài!"
Rudger nhìn chằm chằm vào con quái vật trước mặt. Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy nó, nhưng năng lượng của con quái vật rất quen thuộc. Rõ ràng nó là Hoả tinh linh cấp cao mà hắn đã gặp trước đó.
'Cấp cao? Không. Nó mạnh hơn trước rồi.'
Lúc đó, Rudger cảm giác rằng tinh linh đó ít nhất phải là một tinh linh cấp cao, nhưng hiện tại thì khác. Ở cấp độ này, nó dường như đã gần tiếp cận với cấp bậc tinh linh tối cao có xác suất cực kỳ thấp sinh ra trong tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (1)
ActionHắn trở thành giáo sư tại học viện ma thuật tốt nhất đế quốc. ....Vì bị nhầm với người khác. Đây là light novel được viết bởi tác giả Sayren. Thông tin về light novel hầu hết đều ở trên Reddit, nếu ai có nhu cầu hãy lên Reddit để tìm hiểu thêm, đây...