C12: Tiết học đầu tiên (2)

342 48 2
                                    

Ba ngày trước là tiết học định hướng. Khi Rudger giữ bí mật phương pháp giảng dạy của mình, phản ứng của các học sinh không được tốt cho lắm.

Một số học sinh phẫn nộ khi giáo sư mới, một kẻ xuất thân là quý tộc sa ngã, lại có hành vi như vậy tại Học viện Theon. Đặc biệt, những học sinh xuất thân từ tầng lớp quý tộc là những người tức giận nhất.

Nhưng trớ trêu thay, những học sinh thực sự chứng kiến ​​buổi định hướng của Rudger lại không nói gì nhiều. Chỉ có một số học sinh quý tộc được kính trọng dường như đã bị bỏ qua vì điều gì đó, nhưng trong số khoảng năm mươi học sinh trong lớp học ngày hôm đó, gần bốn mươi học sinh ngưỡng mộ sự can đảm của Rudger.

Người này có thể trở thành giáo sư tại Học viện Theon, vậy hẳn người này phải có gì đó đặc biệt?

Tất nhiên, vì không có thông tin chi tiết nào về Rudger, nên các học sinh không có lựa chọn nào khác ngoài việc thận trọng khi đăng ký. Vào ngày đầu tiên trên lớp, nếu chúng chọn nhầm thì kỳ học tới sẽ rất tồi tệ.

Nếu có một chút thông tin về Rudger được tiết lộ thì có thể làm tăng sự tin tưởng của học sinh và chúng sẽ chọn lớp của giáo sư mới một lần.

Trong buổi sáng thứ hai, khi nhiều học sinh đang lo lắng, bỗng có một bài đăng xuất hiện trên cộng đồng <Hồ sơ Akashic>, diễn đàn trao đổi ma pháp chỉ dành cho học sinh của Học viện Theon.

Tiêu đề: Bạn đã nghe nói về giáo sư mới Rudger Chelici chưa?

Một tiêu đề được cố ý tạo ra để thu hút sự chú ý của độc giả, bất kể nó tốt hay xấu. Đương nhiên, các học sinh sẽ không từ chối việc nhấp vào xem bài viết.

Rudger Chelici.

Ma pháp sư cấp bốn trẻ tuổi nhất, sĩ quan quân đội, tay săn tiền thưởng. Là một pháp sư tự do, anh ta đã tạo dựng được tên tuổi của mình ở Tháp Ma Pháp.

Bài báo viết chi tiết về tiểu sử trong quá khứ của Rudger.

Học sinh không biết rằng bài báo này được tổ chức cố tình viết ra nhằm nâng cao uy tín cho Ngài Đệ Nhất của họ.

Đặc biệt, người nhiệt tình và chân thành nhất chính là một thành viên Đệ Tam, người đầu tiên tiếp xúc với Rudger.

'Không ai có thể phá hỏng lớp học của Ngài Đệ Nhất! Mình phải làm cho càng nhiều học sinh biết được thông tin càng tốt!' 

Đây là suy nghĩ của kẻ đã miệt mài viết cả ngày về việc Rudger tuyệt vời như thế nào.

Có lẽ vì hai ngày liên tục đăng những lời khen ngợi về Rudger để thu hút sự chú ý, nhiều người đã quan tâm đến các lớp học của Rudger hơn.

Đặc biệt, việc các lớp dưới được học cùng với các đàn anh đàn chị đã kích thích sự hứng thú của những học sinh chưa biết tin.

Trong thời gian chọn lớp, số lượng học sinh muốn tham gia lớp học của Rudger tăng lên đáng kể, thậm chí đạt đến mức tối đa.

Tiết học đầu tiên được chờ đợi đã lâu.

Tất cả học sinh ngồi xuống và chờ đợi Rudger với sự háo hức, nửa vì tò mò, nửa vì mong muốn xem giáo sư có thể dạy những gì.

Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ