C52: James Moriarty (2)

200 28 1
                                    

Không khí đọng lại trong những con hẻm phía sau Leathervelk đủ lạnh để khiến da thịt sởn gai ốc. Trong khoảng không gian tối tăm và sâu hun hút ấy, Hans dựa lưng vào tường ngẩng đầu lên.

'Thật lớn.'

Hans tự hào rằng cậu đã từng chiêm ngưỡng rất nhiều thứ khi du lịch đến nhiều thành phố khác nhau, nhưng Leathervelk lại rộng lớn hơn bất kỳ thành phố nào khác mà cậu từng thấy. Ngay cả con hẻm tồi tàn này cũng to lớn như một nhà tù làm bằng gạch và đồng thau.

Có nên mang theo một cái móc sắt hay thứ gì đó giống như anh trai không nhỉ?

Nếu có một thứ như vậy, sẽ dễ dàng trốn thoát trong thời khắc nguy hiểm ở nơi này. Tất nhiên, lý do lớn nhất là vì cảnh tượng mà Rudger sử dụng khi đuổi theo người sói rất ngầu.

Đúng lúc này, bóng tối bên ngoài con hẻm lắc lư và một cái bóng xuất hiện.

Đó là một cảnh tượng đáng kinh ngạc, như thể một con ma đột ngột hiện lên, nhưng Hans đang quay lưng lại với bức tường lại làm động tác chào đón bằng cách chỉnh lại cổ áo. Vì cậu ta đã thấy cảnh này nhiều lần rồi.

"Anh đến rồi?"

Vù vù.

Cái bóng chợt thay đổi và biến thành hình dạng con người. Một chiếc áo khoác Inverness đen tuyền với một chiếc áo choàng vắt qua vai. Găng da màu đen và trên tay cầm quyền trượng. Không giống như thường lệ, mái tóc của Rudger hoàn toàn được xõa ra và để gọn gàng thành kiểu tóc hất ngược ra sau. Chỉ riêng điều đó đã khiến ấn tượng của Rudger trông hoàn toàn khác.

"Tình hình thế nào?"

"Để tôi tóm tắt lại tình huống tôi tìm hiểu được. Lên phía trước đi. Không phải nơi ẩn náu của chúng ta là một con hẻm sao?"

"Ừ."

"Rất rõ ràng, khu này có khá nhiều thế lực ngầm phân chia địa bàn."

Hans sắp xếp thông tin mà cậu ta đã tự mình xác nhận và đưa nó cho Rudger. Cậu ta đã lang thang khắp nơi trong vài ngày qua để kiểm tra thông tin.

"Phần lớn chúng được chia thành bốn tổ chức. Trong số đó, có một tổ chức mạnh nhất và quy mô lớn nhất, còn ba tổ chức còn lại có quy mô trung bình."

"Về quy mô của các thế lực trung bình. Trước hết, có một đoàn xiếc được thành lập bởi những người khuyết tật hoặc bị gạt ra ngoài lề xã hội."

"Một đoàn xiếc?"

"Bởi vì kiếm sống ở một thành phố như thế này là điều cần thiết. Đoàn xiếc này là Kirkus, một công đoàn và là một loại băng nhóm của những người như vậy."

Rudger gật đầu đồng ý.

"Rạp xiếc. Tốt. Tiếp theo là gì?"

"Tiếp theo là nơi chỉ có phụ nữ. Một nơi luôn tồn tại ở thế giới ngầm."

"Một nhà chứa?"

Một người bình thường sẽ bày tỏ sự khó chịu hoặc không hài lòng khi nghĩ về từ đó, nhưng nhà chứa là một nơi không bao giờ có thể bỏ qua trong một con hẻm nhỏ như thế này.

Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ