C50: Kháng ma pháp (2)

170 30 1
                                    

Chris Bennimore nghĩ rằng cái gì phải đến cuối cùng cũng đến. Hắn ta đã đề nghị cá cược với Rudger. Người thua cuộc sẽ phải đưa ra một trong những tài liệu nghiên cứu ma thuật của mình cho người chiến thắng. Chính Chris Bennimore chứ không phải ai khác là người đề xuất trước. Vì hắn đã tuyên bố trước mặt nhiều học sinh, hắn thậm chí không thể từ chối.

Chris Bennimore định nói điều gì đó, hắn trừng mắt nhìn Rudger.

"Ngay từ đầu ngươi đã biết thằng bé đó có thể sử dụng [Kháng ma pháp]?"

"Đúng vậy."

Nghe được câu trả lời từ Rudger, Chris Bennimore gằn giọng tức tối, hắn cảm thấy như mình đang bị chơi xỏ.

"Ngươi cố tình đáp ứng vụ cá cược, ngươi...!"

"Ồ. Tôi không hiểu tại sao giáo sư lại tức giận như vậy. Không phải chính anh đã khởi xướng vụ cá cược đó sao, tôi chỉ đáp ứng theo yêu cầu của giáo sư thôi."

"Ý ta là ... ... ."

"Giáo sư Chris, anh không biết học sinh Aidan sở hữu ma pháp đó sao?"

"... ... ."

Chris Bennimore nín thinh. Đúng như Rudger đã nói. Hắn ta không biết rằng Aidan sở hữu ma pháp đặc biệt đó.

"Anh cũng phụ trách năm nhất, vậy anh đã kiểm tra hết thông tin cá nhân của học sinh chưa?"

"......"

Chris Bennimore không thể phản bác. Hắn không có tư cách để tranh luận về vấn đề này. Hắn không hề xem qua hồ sơ của những học sinh bình dân vì hắn không muốn lãng phí thời gian của mình. Chính điều đó hiện tại đã khiến hắn phải trả giá.

Hắn nên đổ lỗi cho ai đây?

Chris Bennimore cuối cùng cũng muộn màng nhận ra sai lầm của mình. Trong trận đấu này, hắn không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, thậm chí không nghĩ đến việc thu thập thông tin đối thủ, hắn quá tự tin vào trình độ dựa trên thân phận của học sinh.

Sự kiêu ngạo chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của hắn.

"Nếu anh kiểm tra kỹ càng thông tin của học sinh thì chuyện hôm nay sẽ không xảy ra."

"... ... ."

"Nhưng điều đó cũng không quan trọng, dù sao thì ma pháp đó cũng không hề đóng vai trò gì trong chiến thắng của Aidan."

Chris Bennimore không trả lời, chỉ cắn môi.

Nếu có điều gì đó làm tổn thương lòng tự trọng của Chris Bennimore thì đó là kết quả của cuộc đọ sức này không được quyết định bởi [Kháng ma pháp]. Học sinh đó thậm chí không sử dụng ma pháp đặc biệt trong trận đấu. Cậu ta chỉ sử dụng những gì bản thân đã học và đánh bại đối thủ.

Rudger hứng thú khi chứng kiến Chris Bennimore run rẩy và không nói được lời nào.

"Tôi nhớ rằng tiền cược của chúng ta là tài liệu nghiên cứu ma pháp nhỉ?"

"... ... Đúng. Anh muốn thứ gì?"

"Tôi chẳng cần gì cả."

Nghe vậy, Chris Bennimore rất ngạc nhiên.

Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ