Sau khi rời khỏi văn phòng giáo sư, Rene bước xuống hành lang với vẻ mặt thẫn thờ như thể đang mơ. Trên tay cô bé là một cuốn sách về ma pháp phi thuộc tính mà Rudger đã đưa.
Khi đang đi dọc hành lang, Rene bỗng dừng lại khi nghe thấy ai đó gọi.
"Rene."
"A, chào học tỷ?"
Một giọng nói nhẹ nhàng dễ chịu vang lên, là Công chúa Erendir.
Erendir nhìn Rene với ánh mắt lo lắng.
"Học tỷ, sao chị lại ở đây......."
"Em ổn chứ? Ta đã rất lo lắng. Giáo sư nói gì với em vậy?"
"À, không sao đâu. Mọi chuyện đều ổn ạ."
"?"
Erendir càng cảm thấy nghi ngờ về phản ứng kỳ lạ của Rene.
"Rene, nếu giáo sư có làm gì quá nghiêm trọng... ... ."
Trước đây Erendir đã không xem xét kỹ hành vi của Rudger. Có lẽ bởi vì ấn tượng đầu tiên là tồi tệ nhất.
Trong buổi định hướng đầu tiên, giáo sư Rudger không hề công bố sẽ dạy gì trong lớp. Do đó, đã có rất nhiều cuộc bàn tán giữa các học sinh trong <Hồ sơ Akashic>, đấy quả là một tin sốc.
Trên thực tế, chính Erendir là người đầu tiên hỏi Rudger về vấn đề đó. Đối với cô, hành vi của Rudger là không hợp cách.
Nhưng sau đó, nội dung của lớp học tuyệt vời đến mức Erendir cũng bị cuốn theo, nhưng nó không thể xua tan ngay lập tức nhận thức không tốt ban đầu.
Hơn thế, thái độ của giáo sư Rudger lạnh lùng trong sự cố người sói vừa rồi càng khiến Erendir tức giận hơn. Nên khi giáo sư gọi Rene đến văn phòng, Erendir có những suy nghĩ tiêu cực là việc hết sức bình thường.
"Không không!"
Rene vội bảo vệ Rudger.
"Giáo sư Rudger chỉ cho em lời khuyên... ... !"
"Cái gì?"
Sau khi nghe được những lời này, Erendir khá ngạc nhiên.
"Giáo sư không có ý định cho em chuyển lớp đấy chứ?"
"Không phải như vậy đâu!"
"Vậy cuốn sách đó là gì?"
"A, cái này....."
Erendir thấy Rene đang cầm một cuốn sách mà cô chưa từng thấy trước đây.
"Đây là thứ giáo sư đưa cho em."
"Giáo sư đưa?"
Rene gật đầu. Ánh mắt của Erendir có phần không thể tin nổi. Erendir không biết nhiều về Rudger, nhưng cô bé không nghĩ rằng một người như vậy sẽ để ý đến một học sinh không thể theo kịp tiến độ lớp học. Người như vậy thà đuổi học sinh đó ra khỏi lớp để tránh tốn thời gian hơn là để tâm đến tình hình của từng học sinh.
"Vâng. Giáo sư nói với em rằng cuốn sách này sẽ giúp ích cho em rất nhiều để theo kịp lớp học."
"Thật sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (1)
ActionHắn trở thành giáo sư tại học viện ma thuật tốt nhất đế quốc. ....Vì bị nhầm với người khác. Đây là light novel được viết bởi tác giả Sayren. Thông tin về light novel hầu hết đều ở trên Reddit, nếu ai có nhu cầu hãy lên Reddit để tìm hiểu thêm, đây...