Terina LionHowl dừng lại và nhìn quanh.
"Đội trưởng? Cô đang nhìn gì thế?"
"... ... Không có gì. Tôi chỉ cảm thấy như có ai đó đang nhìn qua đây."
"Không thể nào."
Lloyd nói trong khi cố định kính của mình, nhưng Enya thì khác.
"Đội trưởng có ý thức tốt hơn chúng ta nên đề phòng thôi."
"Hừm."
Đúng như Enya đã nói.
Lý do ba người được cử đi điều tra bí ẩn về cái chết của Bellbot Rickson lại đang lang thang trong các con hẻm lúc nửa đêm là do chỉ thị của Terina LionHowl.
Terina LionHowl có linh cảm có gì đó ở nơi này nên đã đến đây.
Lloyd không hài lòng và phàn nàn. Đối với anh, một người coi trọng lý trí và tư duy khoa học, giác quan thứ sáu giống như một câu chuyện cổ tích của trẻ con.
"Không phải tất cả chỉ là chiến đấu và chém giết của những tên côn đồ trong các con hẻm sao?"
"Lần này hơi khác một chút."
"Có gì khác biệt?"
"Trực giác của tôi mách bảo như vậy."
Ngay cả Lloyd cũng không thể nói bất cứ điều gì với Terina LionHowl, bởi vì Terina LionHowl rõ ràng là cấp trên của anh ta, và trên hết, các giác quan của cô ấy tốt một cách đáng kinh ngạc.
Cô ấy đã đạt được rất nhiều thành tựu nhờ giác quan tốt của mình và đã thành công trong các nhiệm vụ mà người khác nghĩ là không thể. Vì vậy, dù không hài lòng, Lloyd cũng không biểu hiện ra ngoài.
"Ở đây."
Quang cảnh nơi bọn họ đến có nhiều thi thể nằm rải rác ở đó.
"Khá nhiều xác chết."
"Chắc hẳn đã có một cuộc chiến giữa các thế lực."
Terina LionHowl sải bước về phía những cái xác. Cô ngồi xổm trước một thi thể nổi bật giữa những xác chết và kiểm tra nó.
"Là một sát thủ."
"Cái gì?"
"Cái xác này không phải là một sát thủ thông thường."
Terina LionHowl cau mày trước mùi chua thoang thoảng từ cái chai treo trên thắt lưng của xác chết.
"Chất độc đặc biệt được sử dụng bởi sát thủ Calsapa."
Bản thân xác chết trông không khác gì những xác chết xung quanh, nhưng nó chẳng qua chỉ là một lớp ngụy trang để tránh bị người khác chú ý.
Theo lời của Terina LionHowl, Lloyd và Enya đến gần hơn để kiểm tra thi thể.
"Đúng vậy. Chắc chắn có dấu hiệu của sự huấn luyện. Đôi bàn tay thô ráp đầy chai sạn. Ngay cả những vết sẹo nhỏ trên cơ thể người này. Đây không phải là thứ có thể thấy ở những con hẻm nhỏ."
"Nhóm ám sát nổi tiếng từ khu vực phía Nam Fatima phải không nhỉ?"
"Chúng là những kẻ đáng sợ không tiếc mạng sống để tiêu diệt mục tiêu. Nhưng tại sao một sát thủ Calsapa lại ở trong một con hẻm nhỏ như thế này ... ... ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (1)
ActionHắn trở thành giáo sư tại học viện ma thuật tốt nhất đế quốc. ....Vì bị nhầm với người khác. Đây là light novel được viết bởi tác giả Sayren. Thông tin về light novel hầu hết đều ở trên Reddit, nếu ai có nhu cầu hãy lên Reddit để tìm hiểu thêm, đây...