C40: Flora Lumos (2)

235 36 0
                                    

Sau khi chỉ dạy Flora Lumos, Rudger tiếp tục xem xét tình trạng của một số học sinh khác và cho chúng lời khuyên.

Chỉ dạy những đứa trẻ này không quá khó.

Biểu hiện các nguyên tố thuộc tính là cơ sở của mọi thứ. Một số người có thể nghĩ rằng nó dễ dàng và không có gì đặc biệt, nhưng không có gì quan trọng hơn <Nguyên tố thuộc tính> khi xây dựng một nền tảng phù hợp.

Biểu hiện nguyên tố bằng cách sử dụng năm giác quan cũng gần với một hình thức được phát triển trên một khung cơ bản.

Thực ra, Rudger thậm chí đã từng không biết rằng những điều cơ bản lại quan trọng đến vậy.

Ma pháp nguyên tố được tạo ra bởi sức mạnh ma pháp được sử dụng bởi các pháp sư có một chút khác biệt so với các nguyên tố đơn giản tồn tại trong tự nhiên. Nói chính xác, nó gần như bắt chước các nguyên tố với sức mạnh kỳ lạ của ma pháp trôi nổi trong không khí.

Tất nhiên, thế giới công nhận bản thân thứ 'bắt chước' đó là 'thật'.

Dù vậy, vẫn có những thứ không thể xảy ra một cách tự nhiên, chẳng hạn như ngọn lửa ấm áp do Aidan tạo ra lúc trước.

Nói cách khác, nguyên tố được tạo ra bởi ma thuật là 'giả' nhưng cũng là 'thật', hai thứ trái ngược nhau cùng tồn tại theo đúng nghĩa đen.

Đây là sự kỳ diệu của ma pháp.

Các nguyên tố được tạo ra bởi ma pháp như vậy một cách tự nhiên theo khuynh hướng của từng pháp sư. Nếu ma pháp băng được sử dụng bởi một người có cái đầu lạnh và ma pháp băng được sử dụng bởi một người nóng tính sẽ cho ra những kết quả hoàn toàn khác nhau ngay cả khi họ sử dụng cùng một câu thần chú.

Một pháp sư ngày càng có nhiều trải nghiệm đa dạng hơn khi lang thang khắp thế giới có thể đặt nhiều 'cảm xúc' vào bản thân ma pháp hơn là một người bị giới hạn trong một xó xỉnh nào đó.

Xét cho cùng, bản thân ma thuật giống như đặt cảm xúc của con người vào ma pháp hơn. Cũng như có những bài hát có cảm xúc và những bài hát không có cảm xúc.

Tuy nhiên, do ma pháp hiện nay chỉ là lý thuyết và sự tính toán kỹ lưỡng nên phương pháp này đã rất cũ, không còn lưu lại trong sử sách hiện đại.

Có lẽ nó vẫn được viết trong một cuốn sách cũ nát ở góc xa của thư viện trong Tòa tháp Ma Thuật. Không phải không có người biết, nhưng so với trước đây phương pháp này vẫn là một phương pháp ít được biết đến.

Rudger biết phương pháp này do Sư phụ đã từng nói với hắn. Thậm chí việc tối đa hóa các nguyên tố thông qua kinh nghiệm này cũng được Sư phụ truyền thụ.

Rudger là đệ tử duy nhất của Sư phụ biết về phương pháp này. Và giờ, người đệ tử đần độn này lại đang tiết lộ những lời khuyên của Sư phụ mình cho người khác.

'Rất xin lỗi Sư phụ.'

Nếu hắn không làm như vậy, cuộc sống của hắn sẽ bị đe dọa.

Dù sao, ma thuật là một nghiên cứu bí ẩn. Nó khiến Rudger nhớ lại lần đầu tiên học ma pháp.

Khi hắn biết về sự tồn tại của ma pháp trên thế giới này, hắn đã tin rằng mình sẽ trở thành một pháp sư vĩ đại trong lịch sử. Việc một người được tái sinh ở một thế giới khác đã đủ để khiến người đó có hy vọng như vậy.

Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ