Lúc đầu, khi Rudger mạnh dạn trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau, những người xung quanh đều rất ngạc nhiên.
'Cậu ta sử dụng toàn bộ những thứ đó mà không tinh chỉnh sao?'
Người phụ trách đang theo dõi đề phòng cho tình huống bất ngờ xảy ra, nghiêm túc cân nhắc xem có nên dừng người này lại hay không.
Ngay lúc người phụ trách định lên tiếng, ông ta bỗng dừng lại.
'Nhựa polytan nghiền nát?'
Rudger trộn tất cả các loại thảo dược thần kỳ với nhau và đổ nhựa Politan vào.
Sau đó, một điều bất ngờ đã xảy ra.
'Độc tính chứa trong loại thảo dược... ... tách ra rồi?'
Những loại thảo dược chìm dưới nhựa cây và chất độc của chúng đang nổi lên trên bề mặt.
Độc tính đã được tách biệt hoàn toàn.
'Tuy Politan có tác dụng giải độc, nhưng hiện tượng này là sao?'
Chắc chắn không có cách nào có thể đạt được hiệu quả như vậy khi chỉ sử dụng nhựa cây.
Rõ ràng đã có một quá trình ma thuật khác xảy ra.
Rudger đặt lá khô lên trên nhựa cây. Sau đó, chất độc nổi trên mặt được lá hấp thụ.
Những chiếc lá xanh nhanh chóng chuyển sang màu đen.
Sau khi loại bỏ hết độc tố, Rudger dùng kẹp đã khử trùng lấy dược liệu ma thuật bên trong ra và cho vào một cái chai lớn.
Toàn bộ quá trình diễn ra vô cùng trôi chảy.
Chris Bennimore nhìn cảnh đó như bị mê hoặc.
'Cái gì vậy? Đó là loại phương pháp gì thế?'
Những gì Rudger đã làm là điều không tưởng đối với Chris vốn am hiểu về dược phẩm.
Rudger đã sử dụng tới mười nguyên liệu, thảo mộc và thảo dược ma thuật cao cấp khó xử lý và chứa nhiều độc tính.
Theo lẽ thường thì quá trình pha trộn chắc chắn sẽ xảy ra xung đột và thất bại.
Nếu sức mạnh ma thuật chứa trong các loại thảo dược đó hoạt động sai hướng, một vụ nổ sẽ xảy ra trong phòng chế thuốc.
Nhưng điều Chris tưởng tượng đã không xảy ra.
Không có gì bất thường phát sinh.
Điều này có nghĩa là Rudger Chelici đã thành công trong việc chế tạo thuốc bằng vô số các loại thảo dược đó?
'Không đời nào. Tuy không có gì nguy hiểm xảy ra, nhưng hiệu quả cũng không thể phát huy ra cao nhất được.'
Chris trừng mắt nhìn những viên thuốc thành quả.
Hắn đang kiểm tra bề mặt của thuốc như thế nào.
Những viên thuốc được làm đúng cách sẽ có bề mặt nhẵn và đều, trong trường hợp những viên thuốc không đạt yêu cầu, bề mặt của chúng thường gập ghềnh hoặc nứt nẻ.
Tuy nhiên, những viên thuốc do Rudger Chelici chế tạo đều nhẵn nhụi đến mức có thể gọi là hoàn hảo.
'Sao có thể?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (1)
AcciónHắn trở thành giáo sư tại học viện ma thuật tốt nhất đế quốc. ....Vì bị nhầm với người khác. Đây là light novel được viết bởi tác giả Sayren. Thông tin về light novel hầu hết đều ở trên Reddit, nếu ai có nhu cầu hãy lên Reddit để tìm hiểu thêm, đây...