C29: Nhân chứng & Giải quyết (1)

199 31 2
                                    

Aidan và Leo nhìn vào mắt nhau. Thủ phạm đẩy Theon vào hỗn loạn giờ đã ở trước mặt họ nhưng nó vẫn còn là một con non. Ngay cả tiếng kêu cũng nói rõ rằng nó bị thương ở đâu đó.

"Tôi tình cờ thấy nó một lúc trước."

Tại sao Tracy lại la hét? Cô ấy đang lang thang xung quanh thì đột nhiên tìm thấy một người sói. Tracy đỏ mặt như thể xấu hổ vì chuyện vừa rồi, ngay lập tức hếch mũi lên.

"Cậu nghĩ sao? Tôi có thắng cược không?"

"Cậu vừa tìm thấy nó. Không phải vụ cá cược là đánh bại nó sao?"

Trước câu hỏi của Leo, Tracy ngay lập tức trở nên tức giận.

"Vậy sao? Thế thì tôi......!"

"Tracy, đợi một chút."

Aidan kéo Tracy lại khi cô chuẩn bị bước xuống.

"Cậu làm gì thế hả?"

"Ồ xin lỗi. Mình không biết."

"Cậu có quá thô lỗ với một quý cô không?"

"Đó không phải là điều quan trọng lúc này."

"Vậy thì sao?"

Một nụ cười nhếch mép thoáng qua môi như thể Tracy nhận ra điều gì đó ngay lập tức.

"Heh heh...Aidan, cậu đang mất kiên nhẫn cái gì vậy? Cậu đang giả vờ như không để ý, nhưng thực ra cậu đang lo lắng về việc thua tôi phải không?"

"Tracy, cậu có cảm thấy có điều gì lạ không?"

Khi một câu hỏi nghiêm túc đáp lại sự khiêu khích, Tracy bĩu môi mất hứng.

"Cái gì?"

"Ở đằng kia có một con sói con. Bất kể người sói có thể có con hay không, thì con sói con ở đằng kia bây giờ trông có vẻ bị thương. Mình thấy có gì đó không ổn."

"Tại sao?"

"Hãy nhìn xem, có lá rơi xung quanh. Bên cạnh đó, bồn cây này là một vị trí mà mọi người thường không chú ý đến. Dù Theon có rộng đến đâu, mình cũng chưa bao giờ nghe nói về một nơi như thế này trong rừng."

"Không, ý tôi là, điều đó có nghĩa là gì?"

"Cậu có nghĩ rằng người sói con đó trốn ở đây một mình và tự thu thập những chiếc lá rơi đó không?"

Nghe xong Tracy bỗng nhận ra điều gì đó và ngậm miệng lại. Không đời nào một người sói con bị thương lại có thể đến đây một mình được. Có vẻ như có một cái gì đó khác ngoài kia đã giúp nó.

"Mình không biết. Có lẽ......Có thể có một người sói khác."

Ngay cả khi Aidan nói vậy, cậu vẫn không rời mắt khỏi người sói vì có thể nó sẽ bất ngờ nhận ra sự tồn tại của bọn họ và tấn công. Mặc dù là một con non nhưng nó lớn hơn hầu hết những con chó lớn. Các yếu tố rủi ro không thể loại trừ.

Ồ?

Aidan đang kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của người sói chợt nhận thấy một điều kỳ lạ. Gần gáy của người sói phủ đầy lá rụng có thứ gì đó lấp lánh.

Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ