Mọi người mở to mắt, lần lượt nhìn về phía hai người Rudger và Freuden.
Hai người này có quen nhau từ trước sao?
Nhìn thái độ của Freuden khi nói chuyện với Rudger, có vẻ như đây không phải là lần đầu tiên hai người gặp nhau.
Đúng hơn là, có cảm giác như bọn họ đã quen nhau từ rất lâu rồi.
Im lặng một lúc, Rudger đáp lại với giọng khó hiểu.
"Ta không biết trò đang nói gì. Đây chắc chắn là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau."
"........."
"Chắc là tôi đã nhầm giáo sư với một ai đó."
Freuden nhẹ nhàng đáp lại.
Sau đó, Erendir chậm rãi lại gần giường bệnh của Rudger.
"Chúng em nghe nói giáo sư và cô Selina bị thương nên đến thăm. Đây là quà của chúng em, mong hai người sớm khoẻ lại."
Erendir nói và đẩy lưng Rene.
Rene đột nhiên bị đẩy tới trước mặt Rudger, mặt cô bé đỏ bừng vì xấu hổ.
"Gi-giáo sư Rudger. Đây là quà của chúng em."
"Ừ, được rồi. Cảm ơn các trò."
Rudger nhận lấy chiếc giỏ và đặt nó cạnh giỏ trái cây của Flora.
Flora chứng kiến cảnh tượng đó bỗng cảm thấy khó chịu một cách vô cớ khi thấy thái độ của Rudger đối với mình và Rene hoàn toàn khác biệt.
Trong khi Flora đang bận suy nghĩ, các học sinh tập trung trong phòng bệnh bắt đầu chào hỏi nhau.
"Ồ. Rất vui được gặp cậu. Ta đã nhìn thấy cậu trong lớp nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta chính thức làm quen nhỉ? Tên ta là Erendir."
"À vâng! Tên tôi là Aidan! Rất vui được gặp học tỷ!"
!!!
Vẻ mặt của Erendir trở nên hiền hoà hơn, cô ấy chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được ai đó gọi là học tỷ ngoại trừ Rene.
Erendir và nhóm người Aidan nhanh chóng trở nên thân thiết.
Nói chính xác hơn, vấn đề nằm ở thái độ thân thiện của Erendir, cô ấy cảm thấy rất vui mỗi khi có ai đó gọi mình hai tiếng 'học tỷ'.
Leo lúc đầu tỏ ra cảnh giác với Erendir, nhưng sau khi thấy thái độ hoà nhã của cô ấy, cậu quyết định buông lỏng cảnh giác của mình.
Một vị công chúa, một thường dân, một quý tộc sa sút, một thú nhân và một gián điệp của Quân Giải phóng.
Leo thấy bọn họ đúng là một sự kết hợp kỳ lạ.
Nhìn thấy Tracy đang cố gắng ngăn cản Erendir tiếp cận Aidan ngây thơ, Leo cảm thấy mình như một tên ngốc vì quá lo lắng.
* * *
Chuyến thăm bệnh viện ngắn ngủi nhưng ồn ào cuối cùng cũng kết thúc.
Sau khi tiễn các học sinh đi, Selina mỉm cười như thể rất vui.
"Thật là một ngày náo nhiệt."
"Nhờ phước của chúng mà tôi thấy mệt hơn."
"Trông anh có vẻ cũng không có gì bất mãn cả. Giáo sư Rudger, anh có vẻ cũng rất được các học sinh yêu quý đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (1)
AcciónHắn trở thành giáo sư tại học viện ma thuật tốt nhất đế quốc. ....Vì bị nhầm với người khác. Đây là light novel được viết bởi tác giả Sayren. Thông tin về light novel hầu hết đều ở trên Reddit, nếu ai có nhu cầu hãy lên Reddit để tìm hiểu thêm, đây...