"Có vẻ như ở đây không còn gì thú vị nữa. Chúng ta đi."
Kayden Lumos nói vậy rồi quay lưng bỏ đi.
"Cha!"
Kamal Lumos và Katrina Lumos vội vã theo sau.
Trước khi rời đi, Katrina Lumos trừng mắt nhìn Rudger và Flora đang đứng phía sau một cách đầy ác ý.
Những quý tộc đến cùng nhà Lumos cũng nhanh chóng đuổi theo Công tước Kayden.
Khi một số lượng lớn người rời đi, bầu không khí căng thẳng đã giảm bớt.
Mọi người lần lượt giải tán.
Những người duy nhất còn lại là Rudger, Flora Lumos và Công tước Hayback.
Flora không dám ngẩng đầu nhìn Rudger.
Hiện tại, cô không biết phải đối mặt với giáo sư như thế nào.
"Trò sao rồi?"
"... ... ."
Flora không thể trả lời.
Thông thường, theo đúng lễ phép thì cô nên nói lời cảm ơn.
Nhưng cô nên cảm ơn giáo sư vì điều gì?
Vì giáo sư đã bảo vệ cô khỏi bị xấu hổ trước mặt người nhà?
Hay lời quở trách của giáo sư đối với người cha đã không thừa nhận mình?
Nếu Flora nói lời cảm ơn ở đây. Điều đó không khác gì việc cô thừa nhận rằng mình bị đối xử như một đứa trẻ bị gia tộc bỏ rơi.
Flora cắn môi.
Cô biết giáo sư Rudger hiểu hoàn cảnh của cô khi nhìn tình huống vừa rồi.
Nhưng Flora không muốn nói ra những từ đó.
Đó là giới hạn cuối cùng của cô ấy.
Nó là thứ duy nhất còn lại Flora không muốn đánh mất.
Thân phận đối với Flora giống như một tác phẩm làm bằng thủy tinh nhỏ và đẹp đẽ. Cô ấy trân trọng và bảo vệ nó, nhưng không biết từ bao giờ, món đồ đó đã bị nứt vỡ, không thể phục hồi.
Khi tác phẩm bị vỡ, những mảnh thủy tinh găm vào lòng bàn tay Flora, thậm chí khiến cô ấy bị thương. Dù vậy, cô ấy vẫn không thể buông tay. Cô không còn cách nào khác ngoài việc nắm lấy món đồ đó mạnh mẽ hơn để không đánh mất những gì mình đang có.
Flora tự làm tổn thương mình và khiến lòng bàn tay rướm máu vì đây là thứ 'thật sự' duy nhất còn sót lại đối với một cô gái không được gia đình thừa nhận.
Vì vậy, lúc này đây, Flora không thể nói cảm ơn hay xin lỗi Rudger.
Tất cả những gì cô có thể làm là tuyệt vọng chịu đựng sự xấu hổ trước ánh nhìn soi mói của người khác.
Lúc này, giọng nói nhẹ nhàng của Rudger vang lên bên tai Flora.
"Nếu không có việc gì thì trò có thể đi rồi."
Rudger nhàn nhạt nhìn Flora đang ngạc nhiên ngẩng đầu lên, hắn hất cằm ra hiệu về một phía.
"Ta nghĩ bạn của trò vẫn đang đợi trò ở bên kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (1)
AcciónHắn trở thành giáo sư tại học viện ma thuật tốt nhất đế quốc. ....Vì bị nhầm với người khác. Đây là light novel được viết bởi tác giả Sayren. Thông tin về light novel hầu hết đều ở trên Reddit, nếu ai có nhu cầu hãy lên Reddit để tìm hiểu thêm, đây...