C84: Bài kiểm tra đầu tiên (3)

174 26 0
                                    

Reeengggg.

Chuông báo hết giờ thi vang lên.

"Hết giờ. Vui lòng ngừng viết. Nếu ta thấy bất cứ hành vi lén viết thêm nào, người đó sẽ bị coi là gian lận và sẽ bị huỷ bài thi."

Lời cảnh báo của Rudger có hiệu quả ngay lập tức, các học sinh đồng loạt ngừng tay, không dám viết thêm bất cứ chữ nào.

"Sedina."

"Vâng."

Sedina đứng dậy khỏi chỗ ngồi và vội vã thu bài kiểm tra của từng học sinh.

Khi bài thi hoàn toàn rời khỏi tay, các học sinh thở dài như thể cuối cùng họ cũng nhận ra rằng bài kiểm tra đã kết thúc.

"Đáng lẽ mình nên học chăm chỉ hơn một chút."

"A! Mình biết cái này! Cách làm thì đúng rồi nhưng hình như đáp số sai."

"Ồ, làm thế này sao? Cậu viết gì câu đấy thế?"

"Đen thế, làm sai mất rồi!"

"Tra tài liệu cũng không ra được gì. Đề khó quá!"

Các học sinh tụ lại với nhau và trao đổi đáp án, nhưng điều đó không thay đổi được câu trả lời mà họ đã viết ra.

Sau khi thu thập tất cả tám mươi bài thi, Sedina sắp xếp gọn gàng và đưa cho Rudger.

"Làm tốt lắm!"

"Có vẻ mọi người đều gặp khó khăn khi làm bài thi này. Còn hai ngày nữa là đến bài thi tiếp theo, đừng quá sức mà hãy điều chỉnh thể trạng sao cho tốt nhất."

Tất nhiên, ngay cả khi Rudger nói điều này, học sinh muốn nhồi nhét kiến thức vẫn sẽ cố nhồi nhét. Nhưng với tư cách là một giáo sư, hắn chỉ muốn cho học sinh của mình lời khuyên tốt nhất.

Rudger rời lớp học sau khi nói xong những lời đó.

Bài kiểm tra đầu tiên sau khi vào Theon.

Khi vừa hoàn thành xong bài thi đầu, Rene cảm thấy nhẹ nhõm như thể đã vượt qua được bức tường cao nhất.

'Không. Mình không thể lơ là, vẫn còn những bài thi tiếp theo.'

Lý do Rene có thể suy nghĩ tích cực như vậy là vì cô nghĩ rằng mình đã làm bài khá tốt.

Rene đã hoàn thành tất cả các câu hỏi, không bỏ câu nào.

Lần đầu tiên xem đề thi, cô bé đã thắc mắc tại sao lại khó đến vậy, nhưng sau khi xem kỹ, Rene thấy hoá ra đề thi không khó như bản thân tưởng.

'May mà không bị thiếu thời gian.'

Rene nhìn xung quanh với một tâm trạng nhẹ nhõm. Cô đang tính hỏi Erendir xem cô ấy làm bài như thế nào.

"Học tỷ?"

"Ờ, hả? Có chuyện gì không, Rene?"

"Ờ, không. Cái đó... ... Trông chị có vẻ hơi buồn."

"Vậy sao?"

Đúng như Rene nói. Erendir khá thấp thỏm sau khi nộp bài thi và sự tự tin của cô ấy đã biến mất. Chân cô run lên, cô ấy nói lắp bắp như một người vừa trượt kỳ thi.

Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ