༆ FA 18.1 : MISSION ༆

8 2 0
                                    

ATHENA POV

Ilang araw na din ang nakalipas simula nung bumalik ako sa school nato, wala naman nagbago ganon pa din naman aral doon aral dito halos same nang pinaggagawa namin nung mga unang pasokan and boring.

"Athena ano sabi sayo ng principal kanina "pambasag ng katahimikan ni ven kasi naman sobrang tahimik nila syempre dahil Library ito pero napapanis na ata laway ko dito eh.

"Need ko mag take ng dalawa exam na namiss ko "sambit ko

"Yup need mo nga yun "sabat ni ayla na nagbabasa ng libro medyo natabunan na mukha nya dahil sa tambak ng libro sa lamesa namin.

"Alam mo athena sobrang hirap ng exam"sambit ulit ni ven.

"Hoy! bruha wag mo takotin! wag ka maniwala sa sinabi nya para sa kanya kasi mahirap kapag hindi talaga nag aral "sabat ni raven.

"Hoy nagaral ako ah"inis na turan ni ven.

"Oh nagaaral ka pala so pano nasisiksik sa kakapiranggot mong utak ang pinagaralan mo aber"sabat ni raven.

"Duh! wag moko igaya sayo maganda nga wala naman utak"sabat ni ven

Here we go again nagaaway na naman sila mula umaga ganyan na sila, lagi nagbabangayan walang nagpapatalo.

"Okay awat na parehas na kayo brainy para walang away at gulo"awat ko sa kanila buti na lang tumigil na sila kasi minsan hindi talaga maawat tong dalawang to akala mo magsisimula ng gera eh .

"What's sup guys"

Napatingin kami sa nagsalita, bakit sila nandito at pano nila nalaman na nandito kami.

"Ano ginagawa nyo dito?"tanong ni raven

"Nandito ako para mahalin ka "sabay kindat nya kay raven.

"Eww"pagtataray ni raven kay blaze

"Ayan kaaga aga puro kalandian ang inatupag"sabat ni cliff.

"Haha basted"tawang asar ni alton kay blaze.

"Aray naman!"sabay na sabi ni cliff at alton pano binatukan ba naman sila ni blaze eh.

"Bat kayo lang lima?"pagtatanong ko kaya natigilan sila at tumingin sakin.

"Uyyy may hinahanap "pangaasar ni kaye .

"Hi-hindi ahh ano lang naka-kapagtaka kasi"sambit ko.

"Bakit nauutal ?"ngising sambit ni kyla .

"Wala si jack may importanteng inaasikaso para sa isang tao"turan ni lir sabay tingin sakin.

"Oyyy sino kayang importanteng tao yun "tanong ven saka sabay tingin din sakin.

Napangiti na lang akong pilit talaga ineemphasize nila ang salitang importante no,lakas mangasar nagtaka lang naman talaga ako bakit wala yung malamig na tao na yun.

***

Matapos ang bonding namin sa library ito ako ngayun magisang pabalik sa room dahil magsisimula na ang klase, pagpasok ko sa room ay agad naman ako umupo sa dating upuan ko sa last na row na upuan malapit sa bintana i miss my fav spot.

"Good morning class"masayang bungad ni sir ervi samin

"Good morning sir"sabay sabay naming bati.

"Pasensya na kung nalate ang klase natin dahil inaayos namin ang 3rd examination nyo which is combat test"sambit ni sir.

"Lahat naman nakapag test na ng una at pangalawang examination right? except kay Ms. Saffi and Mr.Foster"turan ni sir.

"Okay Ms. Saffi please stay para makapagtake ka ng exam bago ka pumunta sa 3rd examination nyo"

Frorestial Academy : Paaralan ng Mahika (UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon