"Micchi có muốn vào Hắc Long của bọn anh không, cả Hanemiya nữa?"
Bất ngờ vì lời đề nghị của Wakasa, Takemichi nhìn sang thấy Shinichiro, Takeomi cùng Benkei lần lượt gật đầu thì có chút khó nói, không nói đến tương lai sức chiến đấu của em như nào thì ai cũng rõ, hiện tại em mới có bảy tuổi, đứng thẳng chỉ được đến phần ba người khác, nói thẳng ra là một búng liền bay đi.
Để ý thấy Kazutora nắm chặt tay mình, đầu anh ấy cúi thấp xuống đầu bối rối, đừng nói là anh định tham gia Hắc Long đời đầu thật ấy nhé?
Mikey từng tâm sự với Takemichi rất nhiều về Hắc Long đời thứ nhất, về người anh trai đáng ngưỡng mộ cùng giấc mơ thời đại đã thành của anh ấy. Khi ấy, Takemichi chỉ có thể nhận biết Sano Shinichiro qua lời kể của cậu ấy, hiếm hoi hơn thì là những cuộn băng video đã cũ. Hình dáng người con trai cao lớn với mái tóc đen sẫm, khuôn mặt đến tám phần có nét giống với Mikey, anh ấy lúc nào cũng cười, nụ cười luôn mang theo vẻ hiền hoà sẵn có.
Thấm nhuần tư tưởng của Hắc Long đời đầu, Takemichi mong đợi về thế hệ sau sẽ nối tiếp anh ấy như thế nào? Liệu rằng làn gió tươi mắt ấy sẽ còn tồn tại, bao bọc lấy chú rồng đen hiếu chiến mà dẫn dắt theo đúng con đường mà Sano Shinichiro mở lấy? Nhưng sự thật vả cho em một cú đau đớn khi là nhân vật chính trong cuộc tấn công của tổng trưởng Hắc Long đời thứ 10 - Shiba Taiju, biết thêm về Hắc Long đời thứ 8, và cả đời thứ 9.
Mạnh mẽ.. nhưng cũng thật bạo lực..
Xen lẫn trong đấy là tình cảm ngưỡng mộ mà mọi người dành cho tổng trưởng đời thứ nhất, nhìn ánh mắt ngưỡng mộ của Inui Seishu, chứng kiến vẻ điên cuồng của Kurokawa Izana, Takemichi nhận ra rõ sức ảnh hưởng của Sano Shinichiro là lớn cỡ nào.
Dáng vẻ thu hút người khác, hào quang của nhân vật chính.
Takemichi nhận ra Sano Shinichiro là nguyên nhân chính của tất cả mọi việc theo chiều hướng tích cực, anh ấy xuất hiện ở tất cả các dòng chảy của thời gian dù không tồn tại, hình bóng chàng trai ấy tự do tựa ngọn gió, thổi một làn hương mới cho giới bất lương, đem tất cả mọi chuyện như một sự sắp xếp vốn sẵn mà diễn ra một cách liên tục.
Sano Shinichiro vẫn còn sống, phải chăng là sự xót thương của thánh thần dành cho em khi đã trải qua hết bao nhiêu kiếp người?
Mắt thấy Takemichi cứ đứng xoa cằm như đang suy nghĩ điều gì đó, Benkei đẩy đẩy vai Shinichiro, mặt hếch hếch về phía em đang đứng như ông cụ non. Shinichiro không hiểu điều gì luôn thôi thúc anh tiến tới làm quen với Takemichi, chỉ thấy dáng vẻ em ấy trưởng thành trước tuổi khiến anh không nhịn được mà tò mò, lời mời gọi vào bang cũng chủ đích để anh trở nên thân thiết hơn với em một chút.
Kéo căng hai má của em ra ngoài, Kazutora thấy Takemichi bị bẹo má thì giật mình, tay nhỏ vỗ bẹp lên mu bàn tay to lớn của người kia, anh xiết chặt lấy gấu áo đồng phục của em hơn.
Vì một lí do nào đó mà Hanemiya Kazutora không thích anh trai này lắm, chính xác là cảm giác hối hận vì đã làm một việc gì đó, dù sao ở đây anh cũng không quen biết ai hết, tính cách trầm tính khiến anh càng thêm dựa dẫm vào Takemichi bên cạnh.
"Vào bang anh đi Micchi, Hanemiya."
"Bọn em mới có tuổi thôi, anh trai."
"Ỏ, gọi thêm lần nữa đi Micchi, dáng vẻ gọi anh trai của em đáng iu quá đi mất!!!"
Giây phút này, Kazutora hoàn toàn chắc chắn tâm lí bài xích Sano Shinichiro của mình đều từ tính cách của anh ta mà ra, hoàn toàn không nghiêm túc được như anh gì cả!!!
"Biến thái quá Shin!"
"Vào Hắc Long anh trai bảo kê bé, bé Michi."
Wakasa miệng ngậm kẹo mút, hai mắt lờ đờ vỗ vỗ vai người phía dưới, cong lên một nụ cười chẳng rõ ý, anh xoa xoa mái tóc xù bẩm sinh của em, rồi lại thích thú cắm kẹo mút lên đấy.
"Đừng nghịch tóc em, anh Waka."
Rồi quay sang ba người kia, tay em luồn xuống dưới nắm lấy tay Kazutora, anh có chút giật mình rồi cũng mỉm cười nắm lại.
"Mà bốn anh là thành viên Hắc Long ạ? Là nhân vật chủ chốt có thể kết nạp bọn em vào?"
"Ỏ, Micchi biết cả 'nhân vật chủ chốt' là gì luôn kìa, giỏi quá đi!!!"
Ở một góc khó người thấy, Kazutora nhăn mặt khinh bỉ nhìn con giun đen đang quằn quặn trên nền đấy, rồi lại như ngộ ra gì đó mà vỗ miệng mình.
Ấy chết, Kazutora là bé ngoan, mà bé ngoan thì không được nói bậy.
Ánh nhìn khinh bỉ cũng ngay lập tức chuyển sang trạng thái bất ngờ, miệng há to cỡ một quả táo đỏ, âm thầm đổ mồ hôi hột khi nghe người kia giới thiệu.
"Tất nhiên rồi, anh là Sano Shinichiro, tổng trưởng Hắc Long."
Ưỡn ngực tự hào, khi nghe thấy tiếng vỗ tay của người nhỏ thì lại càng phổng mũi hơn nữa, Shinichiro thay đổi liên tục các động tác nhằm khoe vẻ ngầu lòi đẹp trai của mình cho nhóc con kia thấy. Dù sao Hắc Long hiện tại cũng là bang đứng nhất ở Kanto, anh là tổng trưởng, anh có quyền khoe và sĩ.
Đẩy đầu thằng bạn đần của mình sang một bên, Takeomi cười ha ha xoa xoa mái tóc mềm mại của em khiến Kazutora lần nữa trợn mắt.
'Xoa nhiều hói tóc Michi gòi sao???'
"Thằng đấy nhìn hơi đần nhưng nó cũng yếu lắm, nhóc đừng để ý. Anh là Akashi Takeomi, phó tổng trưởng. Hai người kia chắc nhóc biết tên rồi, anh tóc trắng là Imaushi Wakasa, đội trưởng đơn vị tấn công, anh to cao kia là Arashi Keizo, gọi Benkei, đội trưởng đội cận vệ."
Takemichi trợn tròn mắt khi Takeomi kết thúc lời giới thiệu, tay phải đặt trong túi áo đã run rẩy từ lúc nào, em tròn mắt nhìn hết người này đến người kia, hèn chi lúc đầu em thấy quen quen, ra là toàn đồng đội cũ thật.
'Gòi quái gì đi học thôi mà gặp đủ cốt cán Hắc Long thế này???'
'Nãy mình có làm phật lòng gì bốn anh í không nhể?'
'Huhu rén quá đi!!'
-----
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR/ AllTakemichi] Aurora
FanfictionFanfic TR/ AllTake - AllTakemichi Hanagaki Takemichi dựa vào ý chí lại lần nữa sống lại, một người đàn ông ngay sau theo đó cũng xuyên vào. Liệu rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến kết cục đã định trước? Hãy mãi sáng lên ánh tin của niềm hạnh phúc, bởi l...