4

330 46 0
                                    

Kawata Souya đá mũi giày, tay vẫn nắm chặt góc áo Takemichi mà nghe cô Homo nói chuyện.

"Hanagaki và Kawata đứng đấy đợi cô một lát nhé!"

Sau khi đưa Nahoya cho cô y tế, cô Homo cũng khuyên Souya vào lớp còn bản thân thì nắm tay Takemichi dắt đến phòng học.

Nắm đấm nhỏ được bàn tay ấm nóng bao bọc lấy, giọng nói nhẹ nhàng của cô giáo vang lên đều đều, không gian yên tĩnh khiến từng câu chữ đều được em tiếp thu lấy.

"Takuya không đi cùng chúng ta ạ?"

"Trò Yamamoto sẽ được cô Kikyo dắt về lớp, còn bây giờ Hanagaki đứng đây đợi cô một lát, đến khi nào cô Homo gọi tên thì em bước vào nhé!"

Cánh cửa trước mắt xoạt một tiếng vang lên rồi ngay lập tức đóng lại, âm thanh ồn ào trong phòng học cũng ngay lập tức biến mất, giọng nói một bạn nữa kết thúc cũng là khi mà tiếng cô Homo vang lên.

"Em vào được rồi đó, Hanagaki."

Takemichi bước vào lớp, đứng lên phía trước dòng tên của em đã được ghi trên bảng đen. Tiếng giới thiệu mang theo âm hưởng ngọt ngào của trẻ nhỏ vang nhẹ lên, đánh động vào lí trí của từng người ngồi trong lớp học.

"Xin chào, mình là Hanagaki Takemichi, chuyển đến từ Saitama." 

Rồi khẽ cúi người xuống.

"Hân hạnh được làm quen."

Tiếng vỗ tay ồ ạt vang lên thay cho câu trả lời, cô giáo sắp xếp cho Takemichi ngồi sau một cậu bạn tóc đen, vị trí ngay gần cửa ra vào phía cuối lớp.

Tiết học đã bắt đầu.

Âm giọng của cô Nhật ngữ lúc nhẹ nhàng, lúc trầm bổng, tựa như những bài hát xưa mẹ hay ru em nghe. Hàng loạt học sinh trong lớp học cũng gục đi từ lúc nào, Takemichi lấy một tay đỡ trán, tay kia cầm bút giả vờ viết, mắt cũng đã thiu thiu nhắm.

Tiếng chuông reo cũng là khi Takemichi giật mình thức giấc, phá bẵng đi giấc mơ vừa rồi của em.

Mà thật ra em cũng không nhớ rõ là mình đã mơ thấy gì.

Một khung cảnh chưa từng xuất hiện trong cuộc đời Hanagaki Takemichi.

"Tiết sau là tiết gì nhỉ?"

"Là Ngoại ngữ á."

Em chỉ là tự hỏi bản thân, chưa từng nghĩ đến việc sẽ có người đáp lại, Takemichi ngước mắt nhìn cậu bạn tóc đen ngắn trước mặt.

"Cậu là Hanagaki Takemichi đúng chứ? Tớ là Suzuki Makoto, chúng ta làm bạn nha."

Ngay sau đấy cậu bạn ấy liền bị đè đầu.

"Làm quen bạn học mới à Makoto, halo Hanagaki, tớ là Yamagishi Kazushi."

"Chào cậu.

"Takemichi mới đến trường nhỉ. Cậu đã đi tham quan thử Teikei chưa?"

"Chưa nữa Suzuki, hôm nay tớ suýt chút đi muộn cơ mà."

"Ôi chao Takemichi, cứ xưng hô thoải mái đi, từ giờ cậu là bạn tớ mà."

Yamagishi nghe tên đần kia nói chuyện thì cười hi hi, hai tay tóm lấy Makoto ngồi xuống.

"Ngồi im đi tên đần, cậu đang là Takemichi khó xử đấy."

[Fanfic TR/ AllTakemichi] AuroraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ