Chương 3

117 7 5
                                    

" Xuống nhà nhanh lên nào Nutty , Flaky đang đợi con này . "

Từ trên tầng một cậu bé với mái tóc màu xanh lá pha chút vàng ngồi trên tay nắm cầu thang trượt xuống như một thói quen .

" Con xuống rồi đây thưa mẹ ! "

Hai mẹ con bước ra khỏi cửa lên xe ngồi cùng hai mẹ con nhà Flaky .

Vừa gặp cô bạn thân của mình mẹ của Nutty đã chào hỏi ngay .

" Chà cô gái của mình hôm nay trông xinh quá đi .
Hôm nay có cuộc họp lúc 10h đấy !
Cậu đã chuẩn bị bài báo cáo chưa Luxy ? "

" Bạn cậu lúc nào mà chả xinh đẹp !!!
Cuộc họp để tính sau đi , chắc trưởng khoa lại ngồi luyên thuyên về việc suy nghĩ nhiều dẫn đến bệnh hói đầu cho xem . "

Suốt cả chuyến đi , trên xe toàn tiếng cười đùa của hai đứa trẻ cùng hai bà mẹ .

~ Trường Genius ~

Hai cô cậu học sinh bước ra khỏi chiếc xe ô tô vẫy tay tạm biệt hai bà mẹ trẻ của mình và khoác tay nhau tiến vào trường .

Hôm nay là một ngày đầu mùa thu không khí dễ chịu , nắng nhẹ , gió thổi những chiếc lá vàng rơi trên sân bay là tà làm lòng con người ta nhẹ nhõm biết bao .

~ Lớp 10B ~

Vừa bước vào lớp rất nhiều bạn nữ trong lớp đang tụ tập lại một nhóm vây quanh Giggles không ngừng gặn hỏi đầy thích thú .

Nutty thấy rất tò mò nên đã chạy nhanh ra chỗ đám đông hòa mình vào và hóng chuyện , thấy Nutty tức là Flaky đã đến tức thì Giggles với tay chạy ngay ra gọi cô bạn Flaky của mình .

" Flaky !!!
Cậu biết tin hôm nay trường mình có học sinh mới chưa ??? "

" À chuyện đó mình nhận được thông báo hôm thứ 7 rồi , có một học sinh mới chuyển đến trường mình .
Hình như là học sinh lớp 12 ... "

Chưa để cô nói hết câu các bạn nữ đã xúm lại cô hỏi tới tấp .

" Là con trai đúng không Flaky ?? "

" Anh ấy tên là gì ??? "

" Cậu gặp anh ấy chưa ???
Đẹp trai không ??? "

" Trông anh ấy như nào ???
Có đẹp trai bằng Toothe không ??? "

" v.v.v "

Flaky chỉ biết cười gượng và không biết trả lời sao cho những cô gái mới lớn này .

" Anh ấy tên là Flippy !!!
Và rất đẹp trai đặc biệt chưa có ny nên các cậu cứ yên tâm !!! "

Câu trả lời đến từ phía Giggles .

" Giggles sao cậu biết hay vậy ??? "
Một bạn nữ lên tiếng hỏi .

" Vì đấy là anh họ mình mà !!
Mẹ của mình chính là em gái của mẹ Flippy , còn bố mình lại là em trai của bố anh ấy . "
Giggles trả lời .

Nói rồi cô khoác tay Flaky thì thầm nhỏ chỉ đủ cho một mình hai người nghe .

" Flaky này nếu cậu thích mình sẽ giới thiệu anh mình cho cậu nha !!! "

Nghe Giggles nói vậy , mặt Flaky đã hơi ửng đỏ lên xoa xoa tay rồi kiếm cớ phải đi chuẩn bị cho việc chào đón học sinh mới ở hội trường sau đó chạy nhanh đi .

Câu nói của Giggles ban nãy vẫn khiến Flaky suy nghĩ .

" Hazzz
Giggles thật là biết đùa mà , mình còn chưa gặp anh ta nữa . "

Đang nghĩ vẩn vơ thì cũng đi đến phòng chờ của hội trường , cô nhẹ nhàng mở cửa bước vào bên trong .

Ngay khi vừa bước vào cô ngẩng đầu lên nhìn thì ánh mắt cô đã va phải ánh mắt của cậu . Một đôi mắt mà khiến cả đời cô không bao giờ quên được , ánh mắt có phần làm con người ta không rét mà run , ánh mắt như xoáy sâu và từng tế bào trên cơ thể cô . Đứng đơ tầm vài giây thì chàng trai ngồi đó đang nhìn cô lên tiếng phá tan không gian lặng im .

" Xin chào .
Em có phải là Flaky đúng không ??? "

Giọng nói nhẹ nhành của chàng trai tóc xanh lá khiến cô có chút hơi giật mình , nhanh lấy lại bình tĩnh cô trả lời lại .

" Anh chắc là Flippy ???
Em là Flaky hội trưởng hội học sinh của trường , rất mong được giúp đỡ . "

Vừa nói xong thì cánh cửa phòng mở ra bước vào là một thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc xanh dài mượt mà tựa thác nước , khẽ chớp đôi mắt xanh dương xinh đẹp nhìn về phía chàng trai đang ngồi ở phía bên kia bàn nở một nụ cười bí ẩn .

" Chào em Flaky !!!
Vẫn rất xinh đẹp như mọi ngày !
Em chuẩn bị xong chương trình hôm nay chưa ??? "

" Cảm ơn chị Petunia , em xong chương trình rồi , giờ sẽ đi chuẩn bị .
Chắc sẽ mất chút thời gian , chị có thể giúp anh Flippy đi tham quan vòng quanh trường giúp em được không ?? "

Petunia khẽ nhìn qua chàng trai rồi mỉm cười nhận lời .

" Điều đó không vấn đề gì !
Chỉ không biết là bạn học đây có muốn đi cùng với tôi hay không ?? "

Vừa nói dứt lời Flippy đã đứng dậy khỏi ghế cười nhạt rồi nói :

" Chỉ sợ quý cô xinh đẹp đây bận thôi , chứ người như tôi thì luôn sẵn lòng !! "

Flaky đứng giữa hai người mà bất giác da gà nổi lên , tìm cớ bận chuẩn bị và chuồn đi mất .

Khi chỉ còn hai người , Petunia nhẹ nhàng bước đến gần Flippy đặt tay lên vai anh nói nhỏ đủ hai người nghe .

" Đã lâu không gặp quý ngài Plipqy ! "

Đáp lại Petunia chỉ là nụ cười nửa miệng cùng cái nhìn sắc lạnh từ đôi mắt ánh vàng màu hổ phách .

" Cô vẫn xinh đẹp như ngày nào nhỉ ?
Tôi khá ngạc nhiên khi chúng ta gặp nhau ở đây đấy ! "

Petunia nhẹ nhàng quàng tay qua cổ , từ từ vuốt những lọn tóc xanh lá cây mượt mà thủ thỉ .

" Anh không thích sao ?
Hay anh quên tôi rồi ??? "

" Sao tôi có thể quên một đại mỹ nhân được nhỉ ??
Huống hồ lại còn có mối quan hệ với mình trước đó nữa ? "

Nói rồi cả hai nhìn nhau như hai con thú đang săn mồi , lạnh lẽo nhưng chứa đầy ý vị . Nói rồi Petunia nhẹ nhàng đặt lên môi Flippy một nụ hôn nhẹ .

" Đây là quà gặp mặt !
Chào mừng anh trở lại Flipqy , à không phải gọi là đàn anh Flippy ! "

-------------------------------------------------------------




Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ