"Con xin phép cô con về ạ!
Tạm biệt Nutty, hẹn lịch cũ nha!"
"Con tự về một mình có ổn không?
Hay để cô dẫn con về?"
"Dạ con về được ạ, cô vào nhà đi ạ!
Về đến nhà con sẽ gọi điện cho cô!"
"Vậy đi đường cẩn thận kẻo lạnh nha, về nhà nhớ gọi điện cho cô.!"
"Dạ!!!"
Sau khi chào tạm biệt, Flaky rời khỏi nhà Nutty để trở về nhà. Mặc dù mẹ đã đồng ý cho cô ngủ lại nhà của Nutty tối nay nhưng bản thân lại muốn về nhà vì hiện giờ cậu bạn của cô đã có người yêu, sẽ rất bất tiện khi bản thân mình ở lại.
Không đi thẳng về nhà ngay, tối hôm nay trăng thật sáng bản thân lại muốn đi dạo một chút cho khuây khỏa.
Đường đêm mùa đông thật lạnh, mặc dù đã muộn nhưng người qua kẻ lại vẫn rất đông. Đa phần là những đôi tình thân đi hò hẹn buổi tối, số ít là những đám bạn tụ tập cuối tuần.
Đang đi bộ ngắm dòng người qua lại bỗng từ đằng sau có tiếng nói gọi tên cô:
"Flaky? Đúng là cậu rồi?
Cậu đi đâu mà ở đây giờ này vậy?"
Theo phản xạ quay lại thì không ai khác đó chính là Giggles.
"Ủa, Giggles?
Sao cậu lại ...."
Chưa để Flaky nói hết câu, Giggles đã xua tay kể lại mọi chuyện cho cô nghe.
"Hazz...z...z Flaky à, tớ đúng là số khổ mà!
Tớ đã bảo với Cuddles là cuối tuần này chúng tớ sẽ đi hẹn hò, lịch trình cũng đã xong. Vậy mà anh ấy lại nói có hẹn với đám bạn vì lâu lắm mới gặp lại Flippy, nên họ quyết định đi chơi một chuyến để ôn lại kỷ niệm thời thơ ấu.
Ừ thôi thì lâu lắm rồi mọi người mới gặp lại nhau, tớ không chấp nhưng mà khi tớ hỏi có những ai tham gia.
Thì Cuddles bảo chỉ có mấy người bạn thời thơ ấu chơi với nhau thôi, tớ hỏi là có con gái không?
Thì Cuddles bảo có, cậu nói xem từ có ở đây là sao?
Cả đám con trai đi với nhau ôn lại kỷ niệm sao lại có con gái????
Tớ còn lạ gì nữa có anh tớ với Cuddles, anh Toothy vs anh Mine. Tớ hỏi thì lại nhất quyết không nói rõ ràng, còn bảo đấy là bí mật.
Hu hu hu, tớ tức quá nên bỏ ra ngoài đi dạo cho khuây khỏa nè, còn cậu, sao lại ra đường vào tầm này thế?"
Flaky không còn lạ gì tính cô bạn Giggles của mình, tính cách rất hoạt ngôn và cũng vô cùng đáng yêu.
"Umm, chắc không có gì đâu Giggles à!
Tớ thấy anh Cuddles rất yêu cậu mà, với lại anh ấy cũng đâu phải kiểu người hay lăng nhăng đâu đúng không nào?
Cũng có thể là người yêu của anh Mine hay Toothy thì sao? Mà cũng thể là của Fl.... à của anh cậu thì sao?
Biết đâu đây là buổi để ai đó ra mắt người yêu thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
RomanceQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...