Chương 5

84 7 0
                                    

Ở hội trường lúc này những tiếng xì xầm to nhỏ về gương mặt học sinh mới sẽ trông như thế nào , tròn hay méo ra sao được bàn tán hết sức sôi nổi .

Flaky bước ra theo sau là Flippy trước ánh mắt trầm trồ và hò reo của các nữ sinh .

" Mọi người trật tự nào !

Ngày hôm nay trường chúng ta rất vinh dự được chào đón một học sinh mới .

.... "

Flaky đại diện toàn trường đứng phát biểu buổi chào đón học sinh mới theo truyền thống của ngôi trường có bề dày lịch sử cả trăm năm .

Sau khi phát biểu xong cô chuyển mic cho Flippy và bảo anh giới thiệu đôi chút về bản thân cho tất cả học sinh toàn trường được biết .

" Xin chào tất cả mọi người !

Tôi xin tự giới thiệu , tôi tên là Flippy .

Thật lấy làm vinh dự khi được là học sinh của một ngôi trường danh tiếng , sau này rất mong được mọi người giúp đỡ nhiều hơn .

Xin hết ! "

Tiếng vỗ tay rộn rã bên dưới cùng tiếng hò reo thích thú vì giờ trường đã có thêm một đại mĩ nam .

~ Lớp 12A ~

Cánh cửa lớp mở ra bước vào là một người thầy giáo điềm đạm khá lớn tuổi , theo sau thầy là một cậu học sinh mới . Bầu không khí đang lặng im bỗng ồn ào náo nhiệt hơn khi cậu học sinh bước vào lớp .

" Đó không phải là học sinh mới sao ? "

" Thật không ngờ lớp mình may mắn đến vậy ! "

" Thích quá đi , từ giờ được ngắm cậu ấy thoải mái rồi ! "

Tiếng gõ thước kẻ của người thầy giáo khiến cả lớp chú ý .

~ Cạch ~

" Các em trật tự !
Như các em đã biết thì đây là bạn học Flippy , từ nay bạn ấy sẽ là thành viên của lớp chúng ta . "

Cả lớp nhiệt tình hưởng ứng , đặc biệt là phái nữ .

" Xin chào , rất mong được tất cả mọi người giúp đỡ ! "

Vừa nói cậu vừa đưa ánh mắt lướt qua đánh giá một lượt cả lớp . Bỗng cậu khựng lại , kia rồi bàn thứ 5 dãy trong cùng .

" Vậy Flippy em xuống bàn 5 ngồi cùng Splendid ! "

Đúng như dự đoán của cậu , không phải tự nhiên cậu muốn ngồi ở vị trí này . Tất cả là vì hắn Spleundid , hắn là bạn và cũng là anh trai của người con gái hắn từng có mỗi quan hệ không tên .

" Lại gặp nhau rồi , Flippy ! "

Chàng trai tóc xanh dương lên tiếng như thể đã quen biết nhau từ trước vậy , mà cũng chả sai . Trước đây họ đã từng là bạn rất thân , cùng bào sinh ra tử cùng nhau .

" Đúng là trái đất hình tròn !
Mong nhận được sự giúp đỡ ngài ' siêu nhân ' à ! "

Hai người trao nhau những ánh mắt trìu mến một cách lạnh người , đây không chỉ là một cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn đơn thuần .

Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ