~Cốc...cốc...cốc~
"Mời vào."
"Dạ em chào thầy!
Em xin gửi kế hoạch ngoại khóa mùa noen sắp tới của trường mình ạ.
Thầy xem rồi duyệt để bọn em tiến hành cho kịp tiến độ ạ."
"Đưa thầy xem, nghe nói năm nay em định mở rộng cho các học sinh trường khác cũng có thể tham gia đúng không?"
"Dạ vâng!
Em nghĩ đây là dịp để mọi người được vào tham quan trường, ngoài ra có thể quảng bá hình ảnh cho trường nữa ạ!
Tuy rằng trường mình đã có chỗ đứng cũng như tiếng nói vững chắc trong nền giáo dục, nhưng mà nhiều người vẫn chưa hiểu hết được vì sao lại có được sự tín nhiệm đó.
Họ cho rằng đấy chỉ là hữu danh vô thực, nơi mà những rick kit đốt tiền để mua danh. Nên em muốn mượn dịp này để xóa bỏ đi phần nào suy nghĩ đó ạ.!"
"Umm, em nghĩ vậy cũng rất tốt!
Hôm đấy sẽ dự kiến rất đông, em nghĩ mình quản lý trật tự, an toàn được không?"
"Dạ về an ninh hôm diễn ra sự kiện em đã nhờ bố và ông sắp xếp giúp rồi ạ!
Ở cổng chính và các cổng phụ đều được mở cửa soát vé, hỗ trợ các bạn học sinh vào trường.
Mẫu vé em đã gửi đi đã được duyệt rồi ạ, vé sẽ được đăng tải phát miễn phí ở trên trang web chính của trường. Khi nhấn vào đường link, người dùng sẽ được dẫn đến một trang wed đăng thông tin cá nhân, sau đó chỉ cần vượt qua phần chơi nho nhỏ, nếu đạt số điểm tối thiểu 50/100 sẽ nhận được 01 vé trên 01 người.
Thời gian bọn em cài chính là 2 tuần trước khi sự kiện bắt đầu, số vé dự kiến phát ra bên ngoài là 100 vé. Học sinh trong trường mỗi bạn được phát hai vé, cán bộ trong hội học sinh tùy theo cấp bậc mỗi bạn sẽ được phát từ 3 đến 5 vé trên một người.
Sau khi xác nhận vé thật, bên soát vé sẽ đeo cho người tham gia một chiếc vòng tay kỷ niệm có đánh số ngẫu nhiên. Con số đó cũng sẽ được lưu lại đề phòng trường hợp gian lận, cuối chương trình sẽ có bốc thăm trúng thưởng.
Mọi hành vi gây rối, mất trật tự sẽ bị đưa ra ngoài và mất cơ hội đăng ký thi vào trường của mình.
Thấy hãy yên tâm vì đội bảo an sẽ hòa mình vào dòng người, không gây áp lực quá lớn cho những người tham gia."
"Vậy còn về phần tổ chức?
Thầy thấy trong đây em có ghi mở cửa từ 10h00' đến 11h00', liệu có quá muộn không vì có những học sinh trường khác? Có thể sẽ gây bất tiện cho họ?"
"Dạ về vấn đề này em cũng đã suy nghĩ rồi ạ!
Học sinh trường mình đối với những sự kiện diễn ra muộn, thậm chí thâu đêm suốt sáng cũng không còn lạ nữa nên các bạn cũng đã có sự chuẩn bị. Đối với học sinh trường khác, các bạn khi tham gia chắc chắn phải hỏi xin phép các bậc phụ huynh. Trong bản thông báo cũng không cấm các bậc phụ huynh đi cùng con cái, ngoài ra nếu ai có nhu cầu có thể đăng ký trực tiếp trên trang wed quảng cáo, sẽ có xe đưa đón về tận nhà ạ.
Theo khảo sát thì có đến 90% là các bạn trẻ tầm tuổi bọn em thích chơi đến đêm muộn, buổi tối sẽ có cảm giác tự do hơn rất nhiều.
Nếu gặp bất kỳ sự cố hay vấn đề gì thì người tham gia nhấn ngay vào chiếc vòng đeo trên tay khi phát ra tiếng còi báo động, đội bảo an sẽ đến và giải quyết ngay lập tức.
Khâu tổ chức sẽ diễn ra 3 phần như trong giấy mời, khai mạc, tham gia vui chơi tự do, bốc thăm may mắn, bế mạc kết thúc.
Thông báo cũng đã được gửi đến học sinh toàn trường, mỗi lớp sẽ mở một gian hàng cho riêng mình theo chủ đề giáng sinh. Kinh phí nhà trường cấp cho mỗi lớp là 10 triệu, đại diện mỗi lớp sẽ đăng ký bán hàng cho ban quản lý."
"Được, thầy sẽ duyệt phương án tổ chức này!
Rất đáng mong chờ đấy, thầy sẽ giao toàn quyền tổ chức cho em."
"Dạ vâng!
Còn một chuyện nữa, em muốn nhờ thầy!"
"Có chuyện gì vậy Flaky?"
------------------------------------
:'D chúc mừng ngày đầu tiên của năm mới 2024 nha!
Chúc các độc giả của tui khởi đầu năm mới 2024 có tất cả trừ vất vả!!!!!!
Nhà hát lớn chỗ tui bắn pháo hoa nà, đây là bạn tui chụp á. Tối qua ngủ dưỡng sức mai suất phát khởi hành đi xa rồi, chuyến này đi tận vào Đà Nẵng nên phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt!
Hẹn gặp lại vào chap sau cùng với những lời xàm xí từ tác giả :'D
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
RomanceQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...