~ 12h đêm ~
Trong quán bar ánh đèn nửa tối nửa sáng , những thứ âm nhạc khiến con người ta như thoát khỏi vỏ bọc sống đúng với bản chất nguyên thủy nhất .
Mùi rượu , mùi thuốc , cả những mùi hương nước hoa phản phất khiến con người ta mất dần ý thức .
Cánh cửa quán mở ra , một người con gái với mái tóc xanh dương dài mượt thướt tha trong bộ váy ngắn ôm trọn body với bộ ngực đẫy đà bước vào trước những ánh mắt thèm thuồng .
Cô ả bước đi nhẹ nhàng , đôi mắt xinh đẹp không quên lướt qua từng ngóc ngách như đang tìm kiếm điều gì đó .
Chúng ta có thể tìm thấy gì ở những nơi trụy lạc như này ?!
Tình yêu đích thực à ?
Tất nhiên là không thể , chỉ có rượu và những cuộc chơi thác loạn thâu đêm suốt sáng mà thôi . Sự xuất hiện của một cô gái trẻ xinh đẹp không phải là điều hiếm gặp ở những nơi như này , nhưng ả lại nổi bật hơn cả với vẻ đẹp kiêu kỳ cùng mùi nước hoa phản phất ngây ngất bất cứ kẻ nào .
Cuối cùng ánh mắt đã dừng lại ở một góc phòng nơi có một chàng trai mặc đồ màu đen đang ngồi , trên tay là một ly Sunset Rum . Khuôn mặt đẹp như tạc tượng của hắn đã thu hút sự chú ý của một người con gái khác từ bàn đối diện , khi cô ả đang cố ve vãn hắn thì từ từ một khẩu súng đã yên vị trên thái dương của cô gái trẻ .
Người cầm súng không ai khác chính là người đẹp với mái tóc xanh dương vừa bước vào , đầu súng lạnh buốt từ từ trượt xuống cổ của cô gái . Bên tai có tiếng nói nhẹ nhàng của một người phụ nữ như một lời cảnh cáo đến cô ta .
" Không đến lượt cưng đâu , đi ra chỗ khác chơi . "
Chỉ cần đến đó cô gái vội vàng đứng dậy rời đi ngay , chàng trai với mái tóc xanh lá ngước lên nhìn người vừa làm hỏng chuyện tốt của mình cười nửa miệng .
Thấy vậy cô ả cũng nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh , đôi tay đặt lên vai nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên cổ hắn như muốn nói rằng đêm nay cô sẽ thuộc về hắn .
Hai con người nhìn nhau với ánh mắt đầy mùi thuốc súng , những người xung quanh cũng phần nào hiểu ra quan hệ của hai người này không đơn giản chỉ là FWB thông thường .
" Cô theo dõi tôi đấy à ? "
Chàng trai lên tiếng trong khi đôi bàn tay của người đẹp không chịu yên vị trên khuôn ngực rắn chắc của hắn .
" Tất nhiên là không rồi , tôi đâu có gan dám làm chuyện đó . "
" Hôm nay tôi đã gặp bot rồi .
Lần này tôi về đây chủ yếu là nghỉ ngơi nên đừng tạo thêm việc cho tôi làm . "
" Là tôi tạo việc hay anh đang kiếm việc để làm vậy Flipqy ?
Cô nhím nhỏ dễ thương đó chứ ?! "
Như động vào vảy ngược , hắn quay qua giữ lấy bàn tay thon đai đang không yên vị của cô ả mà trả lời .
" Có chỉ thị từ bot rồi , cô không được làm gì tổn hại đến cô bé đó đâu .
Bot đã giao cho tôi việc đảm bảo an toàn cho con bé , chính vì thế nên nếu cho dù là cô thì cũng đừng trách tôi vô tình . "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
Storie d'amoreQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...