Chương 34

35 5 0
                                    

"Flippy, chúng ta cần nói chuyện."

"Em định ở đây mà nói sao?

Đi với tôi, chúng ta đến nơi khác nói chuyện."

Vừa nói anh vừa cầm tay kéo cô đi vào thang máy, bấm tầng số 4. Khi thang máy mở ra, hai người đi vào một căn phòng thường dành cho khách ngủ lại qua đêm.

"Em muốn nói chuyện gì?"

"Tất cả mọi thứ anh biết?!"

"Umm... Tất cả thì có lẽ không được rồi, nhưng mà tôi có thể nói cho em biết những thứ em cần phải biết.

Tôi không phải chủ thể, điều này chắc em cũng đã nhận ra."

Vừa nói xong anh đưa tay lên thao chiếc kính áp tròng xuống, để lộ rõ một bên con ngươi màu vàng hổ phách.

"Như em thấy đấy, một bên mắt của tôi không có màu xanh như chủ thể. Vì bản chất thực tôi là một nhân cách khác của Flippy.

Flippy của em từ khi vào cái khu đó được huấn luyện để trở thành một sĩ quan cao cấp lãnh đạo "đội quân không ngủ" mà chính phủ tạo ra, nhưng điều không may mắn đó chính là tinh thần đã bị méo mó biến dạng và trong một lần thực chiến do không chịu nổi đả kích nên tôi đã được sinh ra.

Flippy chính là chủ thể là mặt tốt, còn tôi chính là mặt xấu được tách biệt hoàn toàn, có suy nghĩ hành động riêng mà chủ thể không thể biết.

Hiện tại chủ thể Flippy mà em biết gần như đã chết rồi, hắn ta quá yếu để tồn tại.

Nhìn em kìa, sao lại dùng ánh mắt đó nhìn chồng mình cơ chứ. Đó là sự lựa chọn của Flippy, hắn ta biết bản thân mình quá yếu để tồn tại trong một môi trường khắc nghiệt như vậy. Mới đầu khi nhận ra sự tồn tại của nhau, chúng tôi cũng đã tranh đấu rất nhiều để chiếm lĩnh thân xác này.

Nhưng rồi sau đấy Flippy đã quyết định lui về sau để quyền điều khiển thuộc về tôi, cũng phải mất khá nhiều thời gian để thích nghi hết tất cả các mối quan hệ của tên này, nhưng sứng đáng.

Em biết không?

Hắn ta đã kể rất nhiều về em đấy!

Theo lời kể thì có vẻ chỉ coi em như một cô em gái thích nhõng nhẽo và bám anh trai. Tôi thực sự khá tò mò về em vì dù có qua lại với đủ loại phụ nữ trong xã hội, xinh đẹp có, quyến rũ có, thậm chí cả vẻ ngây thơ trong sáng như một bông tuyết cũng chết mê, chết mệt Flippy, nhưng hắn vẫn luôn tỏ ra bài trừ và ghét bỏ. Vì lúc đó tôi nghĩ tình cảm mà hắn dành cho em không đơn thuần là anh trai dành cho em gái, nhưng cũng thật lạ khi gặp lại em thì không nhận ra đấy là người con gái mà mình hằng mong nhớ.

Đúng là không bõ công chờ đợi của tôi, thật đáng mong chờ!

Rất xinh đẹp và thông minh!"

Tay trái của Flipqy vuốt má và nâng nhẹ cằm của Flaky lên, hai đôi mắt chạm nhau như muốn nhìn thấu trái tim của kẻ đối diện.

"Còn Petunia?

Anh giải thích thế nào?"

Đôi lông mày của Flipqy khẽ nhíu lại, ánh mắt có phần dịu hơn nhìn cô gái nhỏ bé trước mặt.

"Petunia sao?

Đồng nghiệp?

Đối tác?

Bạn bè?

Em nghĩ là gì?

Nói đúng ra thì tôi và Petunia đã từng có mối quan hệ quen biết, hiện giờ cũng vậy. Nhưng cũng đã kết thúc rồi.

Em nhìn thấy gì rồi sao?"

Nói rồi Flipqy ngồi xuống ghế, rút một điếu thuốc ra châm lửa hút. Phả từng làn khói trắng vào không khí, anh như đang phiêu trong thế giới riêng của chính mình mà quên mất đi có một người đang nhăn nhó ngồi trên giường.

"Vậy chuyện tối hôm đó là sao?"

"Em này là đang hỏi chuyện gì? Có phải là chuyện tối hôm tôi cõng em về không?

Nếu là chuyện đó thì tất cả mọi điều tôi nói đều là thật, tin hay không là tùy ở em."

Vừa nói Flipqy vừa nhắm mắt ngửa cổ ra đằng sau thể hiện sự mệt mỏi sau ba đêm không ngủ, bỗng nghe thấy tiếng bước chân đang tiến lại gần phía mình.

Mở hé mắt ra để xem Flaky đang định làm gì, bất ngờ một nụ hôn nhẹ nhàng đặt trên trán anh. Đó không ai khác chính là Flaky, cô ngồi trên đùi anh, hai tay vòng qua eo ôm lấy anh.

"Chắc trong thời gian vừa qua anh đã rất vất vả rồi, giờ đến lúc nghỉ ngơi thôi!"

Đáp lại tình cảm của Flaky, anh cũng đưa tay ôm lấy thân hình bé nhỏ trước mặt.
Hương thơm từ cô khiến anh chỉ muốn tham lam chiếm lấy, đưa tay cầm một lọn tóc của Flaky lên ngắm nhìn.

"Tóc em thật đẹp, may mắn là nó được nuôi dưỡng trong môi trường tốt nếu không thì thật sự rất đáng tiếc!

Ý tôi không phải đang nói về tóc.!

...

Ủa? Ngủ rồi sao?

Ha, vậy thì chúng ta ngủ một chút nào."

--------------------------------

Hôm qua không ra chap được vì mình sắp có chuyến đi xa, đi để học tập nên khả năng sẽ tạm ngưng mấy ngày.

Thông báo vậy thôi chứ vui vui lại viết truyện típ :>

Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ