~Ở một ngóc ngách nào đó trong thành phố~
"Vậy sao khi tốt nghiệp...anh có biến mất thêm một lần nữa không?"
"Không đâu!
Anh không đủ can đảm rời xa người anh yêu thêm nữa đâu. Thời gian qua là đủ rồi."
Flippy trả lời nhưng không nhìn vào cô, ánh mắt anh hướng lên nhìn những vì sao lấp lánh ở trên trời cao.
"Em biết không?
Có khi những ngôi sao chúng ta đang nhìn tỏa lấp lánh ở trên kia có lẽ đã nổ tung từ lâu rồi, nhưng thật đáng tiếc chúng ta lại ở quá xa để biết được điều đó."
Câu nói đầy ẩn ý về việc anh và cô đã ở quá xa nhau để biết được những tổn thương mà cả hai đã phải chịu đựng...
"Nhưng ít nhất thì ta cũng vẫn có thể được ngắm nhìn vẻ đẹp của những vì sao đó đến ngày chúng biến mất, cho dù có biến mất cũng là sự chịu đựng âm thầm và tỏa sáng xinh đẹp đến lúc tàn.
Sự hi sinh này cũng xứng đáng đó chứ?""Umm...cũng có thể là như vậy!"
"Hồi nhỏ mẹ hay nói với em rằng khi một đứa trẻ ra đời thì trên bầu trời cũng có thêm một vì sao, đó chính là thần bảo hộ cho đứa trẻ đó."
"Vậy sao?
Nghe thú vị thật đấy, vậy là trên bầu trời này sắp có thêm hai ngôi sao sáng nữa rồi."
"Phải ha!
Flippy?"
"Humm?"
"Anh nghĩ chúng ta sẽ có em trai hay em gái?
Em muốn có một đứa em gái thật dễ thương, nhưng nếu là em trai cũng không tồi.!"
"Sẽ là một nam một nữ.
Giống như chúng ta vậy, hai đứa nó sinh ra là để dành cho nhau.
Nhưng để mà nói thì tôi mong sẽ là một bé gái, vì nếu là bé trai cuộc đời sẽ có chút vất vả.
Em cũng biết điều đó mà đúng không?
Về gia tộc của tôi luôn có cách dạy con rất đặc biệt, từ nhiều đời trước đã răn dạy rằng nếu sinh con trai thì phải nuôi trong sự nghèo khó, con gái thì phải nuôi trong sự giàu có.
Chính vì lý do này nên đời ông nội hay bố thậm chí là đến đời tôi đều được lăn xả từ nhỏ, khi đến 5 tuổi sẽ được đưa đến một nơi khác nhau tùy vào điều kiện để lân xả, sinh tồn với xã hội từ sớm. Không có sự ưu tiên nào cho dù là người nhà Rothschild, những đứa trẻ đều được nếm mùi khổ từ nhỏ để biết cố gắng và quý trọng từng đồng tiền làm ra.Còn nếu là con gái thì em có thể nhìn Giggles là rõ nhất, có thể nói là được nuôi trong môi trường vô trùng. Từ nhỏ đã được nuông chiều, nên cũng dễ hiểu con bé luôn tỏ ra khá kiêu kỳ đối với đa phần những người xung quanh."
"Em cũng có nghe bà kể qua thôi, còn chi tiết thì mỗi người lại có một cách dạy dỗ khác nhau, nhưng nếu là con trai thì thật sự cũng thiệt thòi đôi chút.
Nhưng chắc không phải tự nhiên mà cách dạy đó được truyền từ đời này đến đời khác, chắc không phải đơn giản vì truyền thống gia đình đâu nhỉ.
Gia tộc Rothschild cho dù rất coi trọng truyền thống nhưng không đến mức cực đoan."
"Em nói đúng!
Đây không còn là truyền thống, mà đã thành tư tưởng ăn sâu vào máu của từng thế hệ sinh ra và lớn lên mang dòng máu Rothschild.
Về mặt di truyền sinh học thì những người nam giới của gia đình, từ trước đên nay đều có sức bền tốt và đi kèm theo đó cũng là tính háo thắng có phần đôi chút cực đoan. Có người còn sẵn sàng không từ thủ đoạn để đạt được mục đích là nhìn người khác sống trong đau khổ, chỉ đơn giản là không vui khi nhìn người khác hạnh phúc. Có lẽ chính vì vậy nên những người đàn ông đều được ép vào khuôn khổ từ nhỏ để đảm bảo bình yên cho xã hội, nhưng ngược lại nếu là con gái thì lại cực kỳ dịu dàng và hiểu chuyện mặc dù bề ngoài có chút kiêu kỳ nhưng bản chất vẫn là người có trái tim nhân hậu.
Có lẽ sự bù trừ này đã giúp tên tuổi của gia tộc Rothschild luôn có một chỗ đứng nhất định.
Mà thôi, cũng muộn rồi!
Chúng ta về thôi."
-----------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
RomanceQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...