Chương 6

95 6 4
                                    

~ Tuýt ... ~

Tiếng còi vang lên báo hiệu trận đấu bắt đầu , từng cú đánh chuẩn xác đến từng mini met khiến quả cầu bay vụt qua , vụt lại . Không ai chịu nhường ai , không phải đơn giản vì muốn qua kỳ thi thể dục mà vì đây là hào quang chiến thắng .

Tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắn sân thi đấu , hai đối thủ phải nói là ngang tài ngang sức . Flippy khá ngạc nhiên với thể lực của cô gái nhỏ này , chả trách Spleundid lại thích cô đến vậy .

Từng cú nhảy lên để đòn bóng khiến lớp áo thể dục của Flaky cũng theo thế mà bay lên để lộ vòng eo nhỏ lấp ló cùng làm da trắng ngần mịn màng , được đà Flippy cố tình giao những đường bóng thật cao để cô đón lấy .

~ Bộp ... ~

Quả cầu rơi xuống , kết quả đã rõ Flaky không đón được phát bóng vừa rồi . Trán lấm tấm mồ hôi , hơi thở có chút mệt nhọc nhìn Flippy với nụ cười nể phục .

" Công nhận anh chơi giỏi thật đấy Flippy , đúng là một đối thủ đáng gờm ! "

" Do em nhường đó thôi ! "

Spleundid nhìn hai con người đang cười nói trước mặt mà lòng như ai đốt lửa , cậu bỏ đi vì nếu nhìn nữa chắc cậu sẽ không kìm lại được mà đấm vào mặt người mà cậu coi là bạn mất .

Kết quả được công bố đội lớp 12A chiến thắng , với chiến thắng này thì lớp sẽ được miễn thi thể dục cuối kỳ nhưng vẫn đạt điểm tối đa .

Nutty đưa khăn tay và nước cho Flaky kèm theo mấy thanh socola để cô ăn lấy sức .

" Trận đấu vừa rồi tiếc thật đấy ! "

" Cũng hơi tiếc thật nhưng mà đối thủ của mình thực sự rất giỏi !

Trường mình lại được đón nhận thêm một nhân tài rồi .! "

~ Reng ... Reng ... Reng ~

Ba tiếng chuông vang báo hiệu giờ học đã kết thúc , tất cả học sinh đều lấy hộp cơm mình đã chuẩn bị và rủ nhau đi ăn .

Cửa phòng lớp 10B mở ra , một chàng trai đeo kính bước vào trước hàng chục con mắt đang nhìn theo . Vài tiếng thì thầm to nhỏ về cậu bạn đeo kính này .

" Nhìn kìa , kia có phải học bá Ssniffles không ?? "

" Anh ấy là người nằm trong top 4 hoàng tử của trường mình đúng không nhỉ ?? "

" Hình như là anh ấy đấy ! "

" Đúng là vẻ đẹp của tri thức !

Không biết anh ấy vào lớp mình làm gì nhỉ ??? "

...

Bỏ qua những tiếng xì xầm bên cạnh Ssniffles đi lại đến bàn cuối lớp nơi Nutty đang đứng nói chuyện với Flaky , Nutty dường như chưa nhận thấy sự hiện diện của vị khách đặc biệt này nên vẫn hồn nhiên mặc cho người ấy đã đứng ngay đằng sau .

Nhìn thấy có người lạ mặt , Flaky mới chỉ kịp nhìn thấy mái tóc xanh thì cậu ta đã kéo lấy tay Nutty lôi đi trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người .

Sự việc sảy ra quá đột ngột khiến Flaky bị đơ mất mấy giây , khi định thần được việc đang sảy ra trước mắt thì mới giật mình đuổi theo .

Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ