Một ngày mùa thu ấm áp, khu rừng cây đã dần thay lá. Thời tiết mùa thu thật biết nịnh người, không quá nóng của mùa hè nhưng cũng không lạnh lẽo như đông giá.
Cho dù bao nhiêu mùa thu qua đi cánh đồng hoa trên ngọn đồi vẫn luôn thơm ngát, phong cảnh giúp con người ta an yên đến lạ thường. Hình ảnh chàng thanh niên mái tóc màu cỏ, khuôn mặt thanh tú năm nào giờ đã là ông chú 43 tuổi. Vẫn là ngôi nhà nhỏ bên cạnh ngôi mộ, từ khi căn nhà nhỏ được hoàn thiện Flippy rất ít khi xuống núi, chỉ khi có việc gì đó thật sự quan trọng.
Kể từ khi Fluor trưởng thành mọi việc của gia tộc anh đã giao lại cho thằng bé tiếp quản, còn bản thân từ bỏ hết mọi vinh hoa phú quý, thậm chí là quyền thừa kế để sống một cuộc đời ẩn danh. Nhiều kẻ độc miệng nói anh bị "ái tử thi" nhưng tất cả với Flippy thì điều đó không quan trọng, bởi bản thân chỉ yêu vợ mình thì có gì là sai?
Không ít lời đồn thổi không tốt được thêu dệt lên, vậy nhưng cô gái nào khi đã được gặp anh một lần đều không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đó. Nhưng tất nhiên kết quả đều chỉ có một...
"Em chào anh!
Hôm nay em cùng Nancy đến báo tin vui cho anh, chị!"
"Hai đứa sắp kết hôn rồi đúng không?"
Mặt Fluor có phần hơi đỏ vì ngại, nhìn sang Nancy bên cạnh cũng mỉm cười nhìn lại cậu.
"Dạ vâng ạ!
Em hứa với anh nhất định sẽ bảo vệ, chăm sóc và yêu thương Nancy đến hơi thở cuối cùng!"
"Ha ha, được rồi!
Có em rước con bé là anh mừng rồi, lại đây thông báo cho chị em biết đi nào!"
"Dạ!
Chị à, em đến thăm chị đây!
Em trai sắp kết hôn rồi, chỉ tiếc là chị không được dự đám cưới của em.
Giới thiệu với chị đây là Nancy vợ sắp cưới của em, tuần sau lễ cưới sẽ được tổ chức.
Em đã hứa với anh Flippy rồi, rằng bọn em sẽ thay hai người viết tiếp câu chuyện tình yêu còn đang dang dở!"
~~~
Ngày ấy cũng đến, Flippy đến tham dự hôn lễ của em gái mình. Chứng kiến cảnh chú rể trao nhẫn cho cô dâu mà trong lòng có chút nhói, nếu anh không chủ quan bỏ cô lại một mình thì có lẽ cả hai cũng đã có một đám cưới như vậy.
Flippy mỉm cười rồi xoay người rời đi, được nhìn thấy em gái mình mỉm cười hạnh phúc như vậy là cuộc đời này đủ mãn nguyện rồi.
Flippy lại trở về căn nhà nhỏ xinh của mình, ngày ngày anh ra thăm mộ cô nói chuyện, tâm sự những điều mà cả hai chưa kịp thổ lộ.
Lâu dần tình cảm đã biến thành tâm bệnh, vào một ngày cuối đông, những cơn gió thổi lạnh lẽo. Flippy đang ngủ trên giường, bỗng nhiên anh cảm thấy một bàn tay nhỏ bé ấm áp đang từ từ chạm vào má mình.
Phản xạ tự nhiên anh tỉnh dậy nắm lấy bàn tay ấy, đôi mắt anh mở to như không tin vào mắt mình. Trước mắt chính là cô, vẫn là Flaky năm 16 tuổi của anh.
Vẫn đang sững sờ chưa tin đây là sự thật thì cô đã nhào vào ôm chầm lấy anh, cái ôm ấm áp này cho dù là một giấc mơ thì bản thân cũng không muốn tỉnh dậy.
Cho dù anh có hỏi gì thì cô cũng không trả lời, chỉ ôm chặt lấy anh, đầu dụi vào ngực giống như một bé mèo con đang làm nũng.
Cô vẫn vậy, vẫn là cô bé tuổi 16 trăng tròn đầy xinh đẹp, nhưng còn anh thì đã khác không còn trẻ trung nữa. Hương thơm từ mái tóc người con gái vẫn khiến anh say mê, ôm lấy thân hình bé nhỏ trong vòng tay cảm giác bình yên đến lạ. Anh nhớ đến lần cô ngủ lại phòng anh, cả hai đã ôm nhau ngủ rất say. Lần này cũng vậy, hai người ôm nhau cùng đi vào giấc ngủ.
Đó có lẽ cũng là món quà dịu dàng nhất mà ông trời dành cho anh, từ ngày hôm đó ngôi nhà nhỏ xinh trên đồi hoa bên cạnh không phải một mà đã là hai ngôi mộ...
Vậy là cả hai đã sống hết mình với tuổi trẻ, với tình yêu để rồi không phải nuối tiếc điều gì.
----------------------
Mình xin khép lại bộ truyện này chính thức ở đây, có lẽ với mình thì đây là một cái kết hạnh phúc nhất cho cặp đôi này!
Hiện tại mình đang lên kịch bản cho một bộ truyện khác về đôi này, nội dung sẽ không liên quan gì đến bộ này hết. Dự kiến là gần tết sẽ có những chap đầu tiên nha!
Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người!!!!
❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
Roman d'amourQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...