Vẫn chưa thoát khỏi cú sốc vừa xảy ra với mình, Flaky nằm vậy xuống giường nhìn lên trần nhà mà đầu óc cô trở nên trống rỗng hơn bao giờ hết.
"Nhân cách thứ 2 sao?
Flippy bị đa nhân cách đến mức nặng vậy rồi sao?
Rốt cuộc trong những năm qua, anh đã phải trải qua những gì vậy?"
Vừa nói đôi mắt cô từ từ khép lại và ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
~Sáng hôm sau~~~
Tinh... Tinh...inh
Tiếng tin nhắn đến, vẫn đang mắt nhắm mắt mở vớ lấy điện thoại. Vừa mở lên đã thấy hàng chục cuộc gọi nhỡ từ Nutty và tin nhắn cậu hỏi cô đã về đến nhà chưa, nhưng không thấy cô trả lời. Nhưng may check camera cửa nhà thì thấy cô đã về rồi.
Flaky cũng nhắn lại mấy câu báo cô vừa ngủ dậy và tối qua cô về an toàn, chỉ tại mệt quá ngủ quên nên chưa kịp gọi cho cậu.
Bỗng nhiên một tin nhắn chuyển tới, chính là của đàn anh Cuddles. Nội dung tin nhắn muốn mời Falky đến tham dự buổi hẹn gặp mặt chào đón Flippy trở về, do hồi bé mọi người có chơi với nhau nên rủ cả cô cùng đến.
Lúc này Falky đã hiểu người con gái duy nhất tham gia buổi đi chơi này chính là mình, cô đã chụp màn hình gửi cho cô bạn Giggles báo rằng không phải lo lắng về anh người yêu không chung thủy.
Sau khi nhắn tin với Giggles, cô đã nhắn tin trả lời lại đàn anh rằng cô sẽ đến đúng giờ.
Cũng không thể tránh mặt nhau mãi được, Flaky đã quyết định đi thay vì né tránh.
Cuộc hẹn bắt đầu từ 10h trưa hôm nay, lịch trình do Cuddles sắp xếp. Vừa chuẩn bị cô vừa nhớ lại thời còn nhỏ, do cô lúc nào cũng bám vào đuôi áo Flippy nên anh đành phải dẫn cô theo làm quen những người bạn của mình. Hồi đó ai cũng gọi Flaky là cô vợ nhỏ của anh, họ còn tổ chức một đám cưới cho hai người nữa.
Sợ sẽ hoạt động nhiều nên cô quyết định ăn mặc đơn giản một chút, tóc búi cao để tiện hoạt động. Hôm nay Falky quyết định thay đổi phong cách một chút, không còn dáng vẻ của một cô tiểu thư nhẹ nhàng, hiền lành hay là một cô bé hay khóc nhè như ngày xưa nữa.
Nhìn mình trong gương chính bản thân còn không nhận ra mình của thường này, nhìn cô lúc này như chuẩn bị đi thanh toán ai vậy.
Bước xuống nhà đến bố cô còn ngạc nhiên hỏi con gái:
"Con gái bố chuẩn bị đi đánh ai hay sao mà nhìn chiến thế này?"
"Đâu có đâu ạ, con gái bố hiền nhất phố mà. Hôm nay con có hẹn ra ngoài chắc tối sẽ về muộn, con không ăn cơm ở nhà đâu ạ.
À mà mẹ đâu rồi bố?"
"Mẹ con vẫn đang ngủ trên phòng đấy, tối qua chắc hơi quá chén!
Con đi bây giờ luôn à?"
"Dạ vâng, con đi bây giờ luôn ạ!
Con chào bố!"
"Đi sớm về sớm, đi cẩn thận!"
Cho dù có thay đổi phong cách khác với mọi ngày nhưng gái xinh thì có quấn rẻ rách cũng vẫn sang, trên đường không ít ánh mắt nhìn theo bước chân của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
RomanceQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...