Chương 14

60 4 0
                                    

Chưa kịp để con hai người đang đứng kia kịp phản ứng thì Flaky đã lại nằm gục xuống ngủ tiếp như chưa có chuyện gì xảy ra .

Hai người đứng nhìn cô thiếu nữ không chút phòng bị ngủ ngon lành ở phòng người lạ mà bất lực .

Người phụ nữ dường như nhận ra người con gái với mái tóc đỏ đó chính là Flaky , cô con gái yêu quý của Mr Absinre . Ánh mặt của cô dần có chút biến sắc , quay qua nhìn Flippy .

" Này !

Sao con bé lại ở đây ???

Tôi cần một lời giải thích chính xác và rõ ràng , trước khi ông ta biết và xé xác cả hai chúng ta ra . "

Flippy lắc đầu cười khổ .

" Chỉ là vô tình bắt gặp thôi . "

" Cậu đi mà giải thích với bố của con bé như vậy .

Còn về chuyện hôm nay càng chứng tỏ bên kia đã hành động rồi , lần sau cẩn thận chút .

Tôi không muốn mất đi một người đắc lực đâu . "

" Tôi biết .!

Cô vất vả rồi . "

Người phụ nữ chỉ khẽ gật đầu sau đó quay lưng lại và rời đi , hòa mình vào màn đêm một cách nhẹ nhàng .

Trước khi đi cô không quên buông cho Flippy một câu nửa đùa nửa thật .

" Con bé mới 16 thôi , đừng đi quá xa nếu không cả tôi và cậu đều không sống nổi đến sáng hôm sau đâu ! "

Flippy chỉ biết cười khổ trước câu nói đó .

Quay lại phía Flaky đang say giấc , nhìn cô khi ngủ lúc nào cũng rất đẹp khiếp ai lỡ nhìn cũng không thể rời mắt .

Flippy nhẹ nhàng kéo chăn nằm cạnh bên cô , vuốt lấy mái tóc đỏ dài . Màu đỏ như màu của một loại rượu vang quý được ủ lâu năm , nó nổi bật nhưng đầy sức hút .

Thân hình cô nhỏ nhắn cỡ một đứa trẻ 13 tuổi , anh ôm cô vào lòng mà thấy cô nhỏ bé quá , nhỏ đến mức sợ cô sẽ tuột khỏi vòng tay anh .

Mùi hương nhẹ nhàng từ cô phản phất trước mũi anh , mùi hương của dưa hấu ướp lạnh nó khiến anh dễ chịu vô cùng .

Và rồi cả hai cùng ngủ thiếp đi , cô ngủ ngon lành trong vòng tay an toàn của anh . Còn anh đã rất lâu rồi mới có giấc ngủ ngon không chút phòng bị đến như vậy .

~ Sáng hôm sau ~

Ánh nắng sớm chiếu qua rèm cửa báo hiệu một ngày mới đã bắt đầu .

Một bàn tay lạnh chạm vào má Flaky khẽ lay cô dậy , nhưng cô nào chịu dậy kéo chăn trùm kín mặt .

" 5 Phút nữa thôi mà bố !!! "

" Bố không có kiên nhẫn đợi con thêm đâu !

Dậy đi , hôm nay là ngày đầu tiên của kỳ thi và cả hai bố con mình không thể không tham gia được . "

Trước giọng nói xa lạ đó , Flaky giật mình bật dậy nhìn người con trai đang đứng trước mặt với ánh mắt ngơ ngác .

" Sao ... Sao lại là Flippy ???

Anh làm gì ở đây vậy ??? "

Flippy bật cười trước câu hỏi ngây thơ của cô , không biết cô chưa tỉnh ngủ hay cô đã quên hết chuyện hôm qua .

Flaky thấy Flippy không trả lời chỉ nhìn cô và cười , bản thân bất giác nhìn xung quanh và nhận ra đây không phải phòng của cô .

Phải rồi hôm qua , lúc ở con hẻm cô đã nhìn thấy ....

Ký ức tối qua dần ập đến , cô nhớ Flippy đã ôm cô . Vòng tay ấy thật chặt nhưng cũng thật ấm áp , nó dễ chịu và cho cô cảm giác an toàn , rằng anh sẽ bảo vệ cô .
Mùi hương bạc hà từ anh làm cô thấy buồn ngủ và thiếp đi trong vòng tay đó .

Giờ ngồi nhớ lại khiến mặt cô đỏ ửng , sao cô lại dễ dàng ngủ thiếp đi trong lòng một người con trai cô mới gặp được đôi ba lần như vậy . Còn về việc tối qua cô không về nhà nữa , chắc chắn bố mẹ cô sẽ lo lắng lắm .

Tìm vội chiếc điện thoại của mình mở ra thấy tin nhắn từ bố cô gửi chúc con gái buổi sáng tốt lành đi thi may mắn , mở ra xe thì thấy hôm qua đã có tin nhắn từ máy cô gửi đi báo rằng tối nay cô sẽ ngủ ở nhà bạn để ôn thi cho ngày mai nên sẽ không về nhà .

Cô thở dài an tâm khi bố mẹ sẵn sàng tin cô con gái của mình vô điều kiện như vậy .

" Sao rồi ?

Chuẩn bị đi , chúng ta chuẩn bị đến trường ! "

Câu nói của Flippy kéo Flaky quay lại hiện tại .

Phải rồi , cô đang ở nhà anh mà .

" Umm nhưng mà em cần về nhà để lấy đồng phục !! "

" Không cần , đồng phục đã được chuẩn bị rồi .

Em chuẩn bị đi , tôi xuống dưới đợi em "

Nói rồi Flippy bước ra khỏi phòng để Flaky lại , nhìn xung quanh căn phòng ngủ rộng lớn nhưng lại bày trí rất đơn giản , có phần cổ điển .

Đồng phục của cô được để ngay ngắn phía cuối giường , cô nhanh chóng đứng dậy khỏi giường bước vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân thay quần áo rồi bước ra khỏi phòng ngủ .

Ngay khi vừa bước ra khỏi phòng tắm , trước mặt cô là hai nữ hấu gái đang đứng sẵn chờ .

" Xin chào tiểu thư , chúng tôi được cậu chủ giao nhiệm vụ giúp tiểu thư trang điểm và làm tóc ! "

Flaky hơi ngạc nhiên , bởi lẽ bình thường đi học cô chỉ làm vài kiểu tóc đơn giản hoặc buông xõa . Đơn giản không cầu kì quá về mặt trang điểm chỉ đánh chút son là cô đủ nổi bật khắp toàn trường .

Cho dù vậy nhưng cũng không thể từ chối lòng tốt của Flippy được .



Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ