"Oa, thơm quá!
Hôm nay nhà mình có khách hay sao mà bố lại làm nhiều món vậy ạ ?"
Đang định đưa tay ra nhón một miếng thịt thì một tiếng chát oan nghiệt vang lên.
~CHÁT~
"Ui za, mẹ...!"
"Flaky, hôm nay nhà mình có bạn của bố con đến chơi.
Không được bốc nhón như thế, hỏng trang trí.
Con lên phòng thay quần áo cẩn thận rồi xuống đây, chắc họ cũng sắp đến rồi."
"Ha ha ha
Vợ yêu à, em đừng nghiêm khắc với con quá thế chứ."
Flaky nghe thấy mùi sắp được ăn cơm chó nên đã nhanh chóng chuồn ngay.
Mở cửa vào phòng, mẹ đã chuẩn bị cho cô quần áo để sẵn trên giường.
Một cái áo len màu nâu thêu hoa bên ngực trái, cùng chân váy đen xuông dáng dài.
Quần áo của Flaky đều được chính mẹ cô thiết kế sau đó sẽ đem đi cắt may theo số đo, thậm chí đến những chiếc kẹp gim tóc nhỏ cũng được bà tỉ mỉ chuẩn bị cho con gái. Điều đó cũng đã thể hiện tình cảm mẹ yêu cô đến nhường nào.
Nhưng không may chiếc kẹp gim hình hoa linh lan mẹ tặng cô đã không cánh mà bay, không biết đã rơi đâu mất.
Đang suy nghĩ về chiếc kẹp tóc, tiếng mẹ gọi cô từ dưới nhà vang lên.
Chắc có lẽ bạn của bố cũng đã đến.
"Xin chào cả nhà, lâu rồi không gặp lại anh!"
"Ha ha ha
Đúng là lâu rồi chúng ta không có cơ hội ngồi lại với nhau, hôm nay phải ngồi ôn lại những kỷ niệm ngày xưa mới được.
Cả hai vợ chồng cậu chắc bận lắm nhỉ, thế con trai đâu?"
"À vâng, vợ chồng em nói chung cũng nhiều việc mấy tháng cuối năm này sổ sách liên miên.
Em vừa mới cho thằng con em về lại thành phố này, cho nó học nốt năm cuối sau đấy cho đi đào tạo chuyên nghiệp để vào biên chế."
"Dạ con chào cô chú!"
"A đây rồi, con dâu của bố đây rồi!!!
Em xem con dâu mình bây giờ lớn lên xinh gái chưa, thế này đủ tuổi cho đi thi hoa hậu!"
Vừa nhìn Flaky đã nhận ra ngay đây chính là người bạn thân nhất của bố, vừa là đàn em vừa là bạn thời thơ ấu.
"Ha ha ha
Chú là chú chuẩn bị xem ngày đưa con rể của anh sang đây nói chuyện rồi anh gả con gái cho."
Tiếng cười nói của hai người đàn ông khiến không khí của ngày cuối tuần trở lên náo nhiệt hẳn ra.
~Chuyển cảnh ây~
"Cậu chủ!!
Ông bà chủ báo hôm nay sẽ về thăm nhà!"
"Umm
Cháu cảm ơn, cháu biết rồi!"
Nói là biết rồi thôi chứ thực chất bố mẹ vẫn chưa nói gì cho cậu biết về chuyện sẽ ghé thăm ngày hôm nay, cũng phải 5 tháng rồi chưa gặp lại họ.
Cũng như bao bố mẹ khác, đều muốn con mình có được sự nghiệp vững vàng. Huống hồ là ở một gia đình có chỗ đứng vững chắc như này, từ nhỏ cậu đã được bố cho đi tham gia huấn luyện đặc biệt, sau này đã cho cậu làm quen với một người anh em tốt là Splendid.
Nhưng khác với Splendid, cậu được huấn luyện với mục đích trở thành chỉ huy cấp cao. Còn Splendid lại chỉ là vật thí nghiệm cho một dự án tạo ra một đội quân có sức khỏe và tinh thần thép sẵn sàng nghiền nát kẻ địch.
_--------------
ra chap mới mấy ngày liên tục không phải vì mình đang rảnh đâu mà là đang tâm trạng quá
Hiu hiu
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
RomantizmQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...