Một tháng trôi qua kỳ thi cũng đã kết thúc, thật không may một học sinh lớp 11B2 đã bị phát hiện gian lận trong thi cử.
Cậu học sinh đã lén gắn một con chip siêu nhỏ vào trong tai, con chip này vô hiệu hóa hoàn toàn những thiết bị kiểm tra điện tử của trường. Nhưng rất không may trong quá trình làm bài thi, giám thị coi thi đã nhận thấy nhưng hành động bất thường khi cậu học sinh này có giấu hiệu đọc nhẩm những câu hỏi trong đề nhiều lần và không dùng đến giấy nháp.
Khi phát hiện có bất kỳ dấu hiệu gian lận nào, học sinh đó ngay lập tức được mời ra khỏi phòng thi, sau đó được đưa đến phòng quy chế tiến hành "điều tra thân thiện".
Kết quả thi sẽ có sau 15 ngày kể từ ngày kết thúc môn thi cuối cùng.
Kết quả sẽ được hiện trên bảng thành tích ở sảnh chính mỗi khối học.
Ngoài ra top 10 học sinh có tổng điểm cao nhất toàn trường sẽ được thông báo ở trên bảng thông tin ở hội trường chính.
10 học sinh có số điểm cao nhất sẽ được hưởng một số quyền lợi sau:
- Một chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm ở một địa điểm tùy chọn.
- Thưởng nóng mỗi học sinh 10.000.000
- Học phí trong năm học tới được miễn toàn phần.
- Được tham gia một cuộc hội thảo với những giáo sư tiến sĩ đầu ngành về những lĩnh vực bản thân hứng thú.
- Top 5 đầu bảng sẽ được giữ một số chức vị trong nhà trường, được hưởng chế độ lương theo quy định.
- Cụ thể như sau:
+, Top 1: Hội trưởng hội học sinh
+, Top 2: Hội phó hội học sinh
+, Top 3: Bí thư
+, Top 4: Chủ ban lễ tân
+, Top 5: Chủ ban đời sốngLương ở mỗi vị trí cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào chức vị.
Nhưng nếu những học sinh này vi phạm nội quy của trường hình phạt chắc chắn ko chỉ dừng lại ở đuổi học.
Bỏ qua những điều có phần hà khắc với học sinh, trường cũng tạo rất nhiều sân chơi bổ ích cho học sinh.
Trường tổ chức rất nhiều lễ hội theo mùa, mỗi học sinh đến ngày sinh nhật đều được nhà trường chuẩn bị quà tặng tùy thuộc vào sở thích của học sinh mong muốn.
Mùa xuân vào chủ nhật đầu tiên của tháng 1 sẽ có "dạ tiệc mùa xuân".
Tuần đầu tiên của mùa hè nhà trường sẽ tổ chức cho học sinh một chuyến đi biển 7 ngày 6 đêm trước khi bắt đầu kỳ nghỉ hè.
Mùa thu cuối tháng 10 trường sẽ tổ chức một lễ hội hóa trang từ 29 đến 31 tháng 10, học sinh trường khác cũng có thể tham gia.
Mùa đông là mùa có lẽ được học sinh trong trường yêu thích nhất không chỉ có lễ giáng sinh, mà chính là "đêm dạ hội". Nơi mà học sinh toàn trường được trưng diện xinh đẹp nhất để tìm một nửa lý tưởng.
Trong đêm dạ hội sẽ có những trò chơi thú vị dành cho các cặp đôi. Nếu còn đang độc thân thì đây cũng là nơi để tìm một nửa của mình.
Nhà trường rất quan trọng đời sống tình cảm tâm lý của học sinh, có những thắc mắc thầm kín khó chia sẻ thì đừng lo lắng đã có phòng trị liệu tâm lý.
Ở đây có những bác sĩ tâm lý hàng đầu sẵn sàng lắng nghe tâm sự và đưa ra những cách giải quyết thỏa đáng nhất.
Chương này chỉ nói qua đôi nét về ngôi trường đặc biệt này nếu không muốn nói là hơi dị để mọi người có thể dễ hình dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
RomanceQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...