Mải miên man trong dòng suy nghĩ mà Flaky dường như quên đi thực tại...
"Flaky con yêu, con có sao không?
Nếu mệt quá thì lên phòng nghỉ ngơi đi!""Chắc việc học nặng quá nên con bé bị mệt, hai cô chú thông cảm cho cháu nó!"
Câu hỏi của mẹ đã kéo cô về với thực tại, phải rồi... Đang trong bữa ăn mà tâm trí lại chạy đi lung tung, thật chả giống cô chút nào.
"Dạ con không sao ạ!
Chắc là do dư âm của kỳ thi cuối kỳ nên con có hơi chút mệt...Con ăn xong rồi, con xin phép lên phòng trước ạ!"
Nói rồi Flaky đứng dậy cúi chào mọi người và từ từ đi lên trên phòng của mình.
Bữa trưa vẫn tiếp tục giữa những người lớn với nhau, họ cùng ôn lại những kỷ niệm xưa kia khi còn trẻ. Ai cũng có một thời thanh xuân để nhớ về, họ cũng đã từng là những cô, cậu dám sống hết mình với đam mê. Giờ đây khi đã bước qua tuổi trung niên, mọi thứ tưởng chừng như một giấc mơ đẹp.
Và giờ nhìn những đứa trẻ ngày nào giờ đã lớn, họ như thấy chính bản thân mình trong đó. Nhiệt huyết, bồng nột và cũng có những tình cảm rất riêng tư.
Sau khi ăn trưa xong, hai vị khách quý xin phép ra về.
"Vợ chồng em xin phép hai anh chị giờ về qua nhà xem thằng bé nhà em sống như nào.
Tối nay mời cả nhà mình qua nhà em dùng bữa tối để hai đứa có dịp gặp mặt và nói chuyện với nhau."
"Hai anh chị với hai đứa quen nhau đâu phải ngày một ngày hai mà nói chuyện khách sáo thế. Cứ thoải mái xem nào!
Chúng ta là người một nhà, bỏ cái cách nói chuyện kiểu đó đi nhá.!"
"Ha ha ha, thật đúng là em bị quen cách nói chuyện xã giao này rồi. Bệnh nghề nghiệp anh ạ, mong anh bỏ qua, không chấp nhặt đứa em này."
"Được rồi!
Hai vợ chồng cứ về nhà đi, tối nay 7h anh sẽ đưa chị và 'con dâu' của chú sang."
Cả bốn người cùng cười nói chào tạm biệt nhau trong vui vẻ. Sau khi xe đã đi khuất thì hai vợ chồng mới dắt tay nhau bước vào nhà.
~~~~~~
"Thưa cậu chủ!
Lão gia vừa gọi điện thông báo 5' nữa sẽ về đến nhà!"Flippy đang nằm trên giường, tay cầm ngắm nhìn chiếc kẹp tóc hoa linh lan nghe thấy quản gia báo rằng bố mẹ sắp đến làm cậu bất giác giật mình.
Phải biết rằng bố mẹ cậu đều là những người rất bận rộn, cả năm có khi chỉ gặp được một lần. Vậy là không hiểu sao lại đột ngột về mà không báo trước.
"Tôi biết rồi!
Cảm ơn ông đã thông báo, tôi sẽ xuống ngay!"Vừa nói Flippy ngồi dậy đi theo quản gia xuống dưới nhà đợi chờ đón bố mẹ trở về. Trong thâm tâm cậu cũng biết lần này về chắc chắn có việc quan trọng, nhưng là việc gì thì cậu cũng không rõ.
"Ôi con trai yêu của mẹ, trời ơi giờ lớn thế này rồi.
Nhìn con kìa, càng lớn càng giống bố con khi còn trẻ!!!"Không ai khác đó chính là mẹ của Flippy, trái ngược với bố là người luôn nghiêm khắc một cách cực đoan, mẹ lại luôn mang một năng lượng tích cực đôi lúc có phần hơi thái quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
Roman d'amourQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...