Đêm đến ai cũng ở trong giấc ngủ nhẹ nhàng, vạn vật yên tĩnh dự báo một điều bất ổn sắp xảy ra...
Ô kìa vừa nói xong, một cô y tá đang đi từ từ lại một phòng bệnh. Sau một lúc nói chuyện với vệ sĩ bên ngoài thì cô được vào trong, trên giường bệnh đang ngủ say là một người con gái với khuôn mặt xinh đẹp kiều diễm.
Từ từ thay dây chuyền nước, sau đó tiêm vào dây truyền một loại thuốc không rõ nguồn gốc, chắc chắn cũng không phải loại tốt đẹp gì. Bới lẽ nếu chỉ là công việc bình thường của một ca trực sao phải lén lút nhìn ngang nhìn dọc, thậm chí vỏ thuốc lại còn được gói tém cẩn thận giấu nhẹm đi.
....
"Không ổn rồi, bệnh nhân đang dần rơi vào trạng thái hôn mê sâu!
Phải cấp cứu ngay bây giờ!"
"Có chuyện gì vậy Flippy?
Flaky sảy ra chuyện gì rồi?"
"Dạ bố bình tĩnh đã ạ, bác sĩ đang cấp cứu trong đó.
Con đã cho người điều tra rồi, bọn họ chưa buông tha cho Flaky nhà mình. Tình hình này có lẽ bố phải ra mặt rồi!"
"Dám động đến con gái ta, humm... Macmillan có vẻ lão già này đã sống quá lâu nên giờ không chịu yên phận rồi.
Con ở đây với Flaky đừng để hai mẹ biết chuyện ảnh hưởng đến thai kỳ!"
"Dạ con biết rồi ạ!"
Flippy đứng thẫn thờ trước cửa phòng cấp cứu, bản thân không tự trách mình đã không bảo vệ được người con gái mình yêu. Sau cùng người mang tội lỗi đầy mình như anh thì lại lành lặn, trong khi đó một người vô tội lại nằm đó không biết sống chết ra sao...
Thời gian hơn 10 năm có lẻ hai người xa nhau, trong khi cô vẫn luôn một lòng nhớ đến anh thì bản thân lại vui vẻ bên những bông hoa khác ở bên ngoài. Thậm chí cho đến khi hai người gặp lại nhau, anh còn không có ý định kết hôn với cô, bởi lẽ anh cho rằng thứ tình cảm đó chỉ là của một người anh dành cho người em gái.
Cho đến khi anh nhìn thấy cô và Splendid ở gần nhau, trong anh lại dồn lên một cảm xúc khó nói.
Việc anh và cô chuẩn bị cho lễ đính hôn cũng không phải điều Flippy mong muốn, bởi đó là quyết định của Flipqy...
Cả hai đã tranh cãi rất nhiều về chuyện này, nhưng kết quả phần thắng vẫn luôn là Flipqy. Nhưng đến bây giờ, khi nhìn người con gái ấy đang phải dành giật lại sự sống của chính mình anh mới thực sự nhận ra rằng anh đã yêu cô. Flipqy không sai, hắn ta suy cho cùng cũng là bản thân anh, không lý nào hắn ta yêu cô mà anh lại không.
"Hazzz, tin tốt là tính mạng được đảm bảo, nhưng tin xấu là phần ký ức bị tổn thương cực kỳ nghiêm trọng. Khả năng hồi phục trí nhớ gần như bằng không, hiện tại bệnh nhân đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu không biết bao giờ tỉnh lại.
Cậu nên chuẩn bị tâm lý rằng lần này có khi cô bé còn không nhớ nổi cậu là ai đâu, chúng tôi đã cố gắng hết sức..."
"Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!"
"Được rồi, cậu có thể vào với bệnh nhân.
Nếu có điều gì khác lạ hãy gọi chúng tôi ngay."
"Tôi rõ rồi, cảm ơn bác sĩ."
Bước vào trong phòng bệnh, nhìn cô khiến anh đau đớn hơn bất kỳ một thứ gì đâm vào người. Từng trải qua không ít đau khổ của những cuộc huấn luyện khắc nghiệt, nhưng chưa bao giờ anh cảm thấy sợ như lúc này.
Anh sợ mất cô...
Ngồi xuống ghế, cầm lấy bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng áp vào má mình. Bây giờ anh mới thấy cô thật nhỏ bé.
"Em mau tỉnh lại đi, tôi thật sự xin lỗi vì đã không bảo vệ được em...
Cho dù sau khi tỉnh lại em không nhớ nổi chuyện gì đi chăng nữa, nhưng anh vẫn hi vọng em sẽ vẫn nhớ được tôi...!
Tôi lỡ yêu em mất rồi...!"
"Flippy...anh khóc à?
Mẹ em nói...khóc nhè là...đứa trẻ không ngoan đâu.!"
-------------------------------------
:)) xin chào các bạn là tác giả đây
Chắc cũng phải 1 tuần rồi nhỉ mình không ra chap mới....
Biện minh cho việc này có hai lý do...
1 là bởi vì mình chơi ngu lấy tiếng lỡ xóa hết các app trên điện thoại đi nên mãi mới đăng nhập lại được, tưởng mất acc, mất truyện chắc khóc 7 ngày 7 đêm...
Một lý do nữa là bởi vì mình dự định sẽ kết thúc truyện trước tết ý, thực ra thì mới đầu sự định sẽ khai thác nhiều nội dung hơn nhưng mà sợ dài quá sẽ mất hay.
Nếu kết bây giờ thì bật mí là kết thúc không có hậu đâu nhé :))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
RomanceQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...