Chương 38

38 5 3
                                    

"Này biết tin gì chưa?

Ngôi trường nổi tiếng danh giá Genius mở phát hành vé tham dự giáng sinh đấy."

"Thật á???

Nhất định phải có vé tham dự mới được!

Biết đâu lại vớ được anh nào nhà giàu, mà cho dù nhà không giàu thì đã là học sinh trường Genius thì chắc chắn tương lai sẽ rất tốt."

Cả thành phố ai ai cũng đang nói về sự kiện giáng sinh sắp tới được trường Genius tổ chức, phải nói để được bước chân vào tham quan trường cũng là một điều rất xa xỉ. Việc tổ chức mở rộng, cho học sinh trường khác vào như này không phải thường xuyên, nếu không muôn nói là chưa bao giờ có tiền lệ xảy ra từ lúc thành lập trường đến nay.

Số lượng 100 vé vào cửa được phát hành hết chỉ trong vòng 3 ngày, ở nhiều hội nhóm bán vé chui số lượng giá vé đã lên đến 10 triệu trên 1 vé.

Ngày 24 tháng 12 cũng đã đến, mọi nơi trong khuôn viên trường đều được trang trí chủ đề giáng sinh. Các sạp hàng của mỗi lớp đều rất đa dạng chủ đề, khỏi phải nói Flaky là người bận rộn hơn ai hết. Diện một bộ váy trắng được thiết kế lấy cảm hứng từ những bông tuyết, mái tóc đỏ làm bản thân cô thật nổi bật giữa đám đông.

Đi đến đâu mọi ánh mắt đổ dồn về phía Flaky đến đấy, có trách thì cũng trách bố mẹ cô khéo nặn con gái.

"Đó có phải Flaky con gái của nhà bác học đại tài Luxy không?"

"Hình như đúng rồi ấy!

Nhìn còn xinh hơn trên ảnh nữa, đúng là bông hoa của trường Genius."

"Đúng là trường Genius toàn cực phẩm nhỉ, tôi phải đi làm quen với cô gái tóc đỏ kia mới được.

Nhìn thân hình kia mà xem, da trắng eo thon, vòng 1 cũng rất vừa tay. Lại là con nhà giàu nữa thì tương lai nhờ nhà vợ rồi."

"Tỉnh mộng đi ông.

Nhìn tay cô ấy kìa, có thấy chiếc vòng ngọc đó không?

Chiếc vòng đại diện cho quyền lực của gia tộc Rothschild đấy, đừng nên mơ. Nếu để người dòng tộc đó mà biết được cậu tơ tưởng đến con dâu nhà họ thì cứ coi chừng cái mạng nhỏ này."

"Cậu cứ khéo lo, cũng chỉ là nhìn chút thôi mà.

Với lại gia tộc họ cũng chưa công khai con dâu đời tiếp theo, sao phải sợ. Biết đâu cô ấy lại thích tôi hơn thì sao?"

"Bỏ suy nghĩ đấy đi cho tôi nhờ."

Cuddles đứng ngay sau đã nghe hết được câu chuyện từ đầu đến cuối, khẽ lắc đầu và tiếc rẻ cho kẻ không biết lượng sức mình.

Cậu lại gần vỗ vai Flippy đang bị bắt ép làm nhân viên phục vụ chạy bàn nói nhỏ.

"Thôi đưa đây, để tôi làm nốt cho.

Đi lo giữ vợ cậu đi."

Flippy nhìn Cuddles với vẻ mặt như chưa hiểu chuyện gì sảy ra, Cuddles bèn chỉ về phía Flaky đang đứng bàn giao công việc có một thanh niên lạ mặt đang tiến lại gần chỗ cô.

Không biết tên này nói gì nhưng lại khiến Flaky xua tay, lắc đầu từ chối. Mặc dù như vậy nhưng tên kia vẫn cố chèo kéo còn cầm cả vào hai tay cô, nóng mắt tắt nụ cười cô đang định cho cái kẻ phiền phức trước mặt đăng xuất, thì từ đằng sau Flippy tiến lại gần ôm lấy eo Flaky dùng một lực không mấy nhẹ nhàng tóm lấy tay của kẻ phiền phức kia ném sang một bên.

"Không biết anh bạn có chuyện gì với vợ của tôi mà lại động chân, động tay vậy?

Ở đây không có chuyện thích làm gì thì làm, phiền các anh giúp tôi giải quyết."

Ngay lập tức có hai người bước đến xách cổ cậu thanh niên đi ra khỏi khuôn viên trường trong yên lặng.

"Cảm ơn anh!"

"Em có sao không?"

"Em không sao, mấy hôm nay bận quá nên cũng hơi mệt chút xíu thôi.

Không ngờ vé lại được phát hành nhanh hết hơn dự kiến, mà anh không ở lại gian hàng của lớp mình sao?"

"Mấy ngày nay em vất vả rồi, bây giờ cho phép tôi được hộ tống nàng!"

Nói rồi Flippy đưa tay ra phía Flaky, tay cô nhẹ nhàng đặt lên tay anh. Hai người cầm tay nhau đi đến sân khấu, nơi chỉ ít phút nữa thôi sẽ diễn ra buổi khai mạc.

Dẫn chương trình không ai khác chính là học trưởng Flaky, nhìn cô lúc này không khác gì một thiên thần bị lạc xuống chốn trần gian.

Giữa hàng nghìn con mắt si mê nhưng chỉ có một ánh mắt khiến bản thân phải chú ý, chính là ánh mắt của anh nhìn cô. Nếu có ai thắc mắc về việc Flaky có thể xinh đẹp đến mức nào thì hãy nhìn vào mắt của Flippy, cái nhìn đầy vẻ tự hào và hãnh diện pha chút ngọt ngào.

Trong mắt của kẻ si tình thì người mà họ yêu luôn luôn đẹp nhất, vạn vật xung quanh người ấy chỉ là điểm nhấn tôn thêm cho vẻ đẹp đó mà thôi. Anh không sợ Flaky được nhiều người theo đuổi, vì anh biết vị trí của mình trong tim cô. Càng nhiều người thèm muốn cô thì càng chứng tỏ bản thân là người giỏi nhất, đã là kẻ chiến thắng thì không phải bận tâm tới những kẻ thua cuộc.

--------------------

Mình viết chap này lúc đang say xe :)))

Nên văn phong có thể không được mượt mong mọi người thông cảm nha!!!!!

Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ