"Tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng thưa Mr Absinthe."
"Được, các cậu vất vả nhiều rồi."
Người đàn ông bước vào bên trong căn phòng giam, trước mặt ông là hai kẻ Flippy và Splendid cho người áp giải về đây. Hai kẻ bị trói ngồi vào ghế, hai mắt thẫn thờ nhìn người đàn ông cao lớn trước mặt. Cái tên Mr Absinthe mà tên thuộc hạ canh gác bên ngoài vừa nói đã khiến cả hai biết đây chính là người ấy, người mà đã từng khiến cả thế giới ngầm chao đảo rồi biến mất không để lại bất kỳ dấu vết nào.
Hiện tại người đàn ông ấy đang đứng trước mặt hai người họ, cả hai tự hỏi sao ông ta lại xuất hiện ở đây, không lẽ là do gia tộc Rothschild cử đến.
"Nói tất cả mọi thứ hai ngươi biết ra đây ngay khi ta còn chút nhân tính."
"Ông chính là Mr Absinthe thật sao?
Là người của gia tộc Rothschild cử ông đến để lấy lời khai của chúng tôi hay sao?"
"Hur..., các người có biết đã động đến ai không mà vẫn còn dám mạnh mồm đến vậy?
Để ta cho các người biết trước khi chết không hối tiếc, người mà các ngươi bắt đi chính là con gái của ta.
Giờ thì nói đi, là ai sai các ngươi làm chuyện này?"
"Ông nói sao???
Con bé...đó...lại...là con gái của Mr Absinthe???
Sao...có thể thế...được???
Thông tin điều tra không phải nói..."
~CHÁT...~
Một tiếng chát oan nghiệt vả thẳng vào mặt người phụ nữ đang nói.
"Con đàn bà này, cẩn thận cái mồm đừng để đi quá xa."
"Được rồi, nói hết tất cả mọi chuyện các ngươi biết đi. Ta không có nhiều thời gian đâu, nói trước là đừng để Flippy Rothschild đến, các người biết thằng bé mà đúng không?
Ta không biết thằng bé sẽ làm gì với hai ngươi đâu, người khôn ngoan là người thức thời."
"..."
"Vẫn không chịu nói sao?
Có vẻ chuyến này phải đi xa rồi, nếu đã quyết định như vậy thì ta phải đến chào hỏi ngài Macmillan một chút rồi."
"Không...ông..."
Chưa để nói hết câu, ngay lập tức một miếng giẻ đã được nhét ngay vào mồm hai con người tội nghiệp.
(Thực ra là không tội nghiệp lắm:))"Hazzz, chắc sắp đến rồi.
Cứ đợi đi, ta chắc chắn thằng bé sẽ chăm sóc hai ngươi thật tốt."
"Bố, con đến rồi!"
"Đến rồi à, thật đúng lúc ta có việc cần đi. Ở đây giao lại cho con, giúp ta giải quyết ổn thỏa.
Ta đi đây."
"Bố đi ạ!"
Ánh mắt ngay lập tức thay đổi sau khi Mr Absinthe rời đi, tiến lại gần phía hai kẻ đang bị trói trên ghế. Bất giác mọi người trong phòng đều cảm thấy một áp lực đang đè lên lồng ngực mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
RomantikQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...