Chương 49

38 4 4
                                    

"Bác sĩ...Flaky tỉnh lại nhưng lại ngất đi rồi...."

"Sao cơ tỉnh lại?

Rồi lại ngất, sao có thể như thế được???

Chúng ta phải nhanh lên thôi..."

Cả hai chạy vội quay lại phòng bệnh, vừa mở cửa bước vào thấy trên giường trống trơn.

Không thấy Flaky đâu, cả hai bị đứng hình mất vài giây. Tưởng vào nhầm phòng, Flippy còn kiểm tra lại nhưng sự thật là Flaky đã một lần nữa biến mất.

Như nhận ra được vấn đề gì đang sảy ra, anh vội vàng chạy ra ngoài liên lạc phong tỏa bệnh viện.

Từ cổng phụ, một người bệnh nhân bị băng bịt kín đang được đưa lên xe để đưa đi.

"Mấy người kia, làm gì đó???

Dừng lại???"

"Xin chào, có chuyện gì không ạ?"

"Chở ai đó?"

"À à, cái này là bệnh nhân chết lúc cấp cứu do bỏng nặng nên giờ chúng tôi đang đưa về cho gia đình..."

"Vậy sao?

Nếu vậy thì đi đi."

"Chúng tôi đi ngay đây ạ."

Chiếc xe phóng đi nhanh chóng trước sự quản lý an ninh của bệnh viện...

"Sao rồi?"

"Không tìm thấy, giống như bốc hơi khỏi bệnh viện vậy.

Cậu có chắc là rời đi sau đó quay lại ngay không?"

"Tôi mới rời đi sau đó quay lại ngay nhưng người biến mất rồi...

Không ổn, có khi là bọn chúng đã đưa được Flaky ra ngoài rồi cũng nên.

Đi thôi, mở rộng địa bàn kiểm tra..."

~~~~~~~~~

"Hôm nay là ngày gì mà tôi lại được vinh dự tiếp đón hai vị khách quý thế này???"

"Bớt nói điều vô nghĩa đi."

"Ôi trời, có chuyện gì thì cũng cứ bình tĩnh ngồi xuống uống miếng trà rồi ta từ từ nói!"

Trước mặt hai người là một ông lão độ tầm 70 tuổi nhưng sắc diện vẫn còn rất hồng hào, khỏe mạnh. Đừng vì vẻ bề ngoài của lão trông có vẻ già nhưng cũng là thứ dữ không nên manh động.

Cả hai cùng ngồi xuống ghế, lão già từ từ rót trà nóng mời.

"Không biết hôm nay có chuyện gì mà khiến cả Mr Absinthe đến tận nhà tôi vậy?

Phải chăng cậu có ý định gia nhập lại giang hồ sao?"

"Humm, bỏ cái kiểu nói chuyện thảo mai ấy đi.

Tôi đến để hỏi tội ông không phải đến chơi."

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha

Một lão già gần đất xa trời như tôi thì có gì để hỏi tội cơ chứ, cậu không cảm thấy nực cười sao????"

~UỲNH...~

Một cú đấm thẳng trực tiếp xuống bàn khiến chén trà trên bàn đổ ra phân nửa, nén cơn tức giận Mr Absinthe gằn từng chữ.

Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ