"Umm...trần nhà màu trắng...
Bố...!"
"Flaky... Flaky...????
Con tỉnh rồi, mau mau gọi bác sĩ!!!"
"Bố, mẹ sao con lại ở đây vậy ạ???"
"Flaky bây giờ con cảm thấy trong người thế nào rồi????
Có đau ở đâu không???"
Flaky nhìn mẹ cười lắc đầu, cùng lúc đó từ bên ngoài một bóng hình quen thuộc phi như thiêu thân lao vào.
Đó không ai khác chính là cậu bạn thân Nutty, vừa nhìn thấy cô cậu đã lao đến ôm trầm lấy bạn mình mà vừa khóc vừa nói không thành câu.
"Flaky... bạn tôi...nghe tin cậu bị...ư...mất tích...hức...mình...hức...lo...lắm...á...hức!!!"
Mặt Flaky đần ra, cô vội đẩy Nutty ra ánh mắt bất ngờ có phần ngạc nhiên nhìn bạn thân mình từ trên xuống dưới."Nutty???
Sao cậu lại cao thế này rồi???
Mình nhớ đợt khám sức khỏe đợt vừa rồi chúng ta mới cao được 120m thôi mà ????
Với lại người con trai đi cùng cậu là ai vậy??"
Mọi người sững sờ trước câu hỏi của Flaky, cùng lúc đó bố của cô quay lại cùng một vị bác sĩ.
"Bác sĩ xem cho con gái tôi với, hình như có gì đó lạ lắm..."
"Cả nhà cứ bình tĩnh, để tôi kiểm tra cho bệnh nhân.
Cháu có cảm thấy đau hay khó chịu ở đâu không?"
"Dạ cháu chỉ thấy đầu có chút hơi lạ thôi, nhưng mà bác sĩ khám cho bạn cháu với ạ!
Hình như cậu ấy có hiện tượng bị dậy thì sớm, tuần trước bọn cháu khám ở trường cậu ấy mới có 120m thôi ạ!"
Mọi người đứng trước câu nói của Flaky càng cảm thấy lo lắng hơn, Nutty nhìn cô bạn thân mặc dù vẫn đang truyền nước nhưng vẫn lo lắng cho mình mà rưng rưng nước mắt.
Thấy người yêu mình sắp khóc Ssniffles tiến lại gần ôm lấy Nutty mà vỗ về an ủi.
"Ngoan nào, Flaky sẽ không sao đâu!
Chào em, anh tên là Ssniffles."
"Em chưa gặp anh bao giờ, sao anh lại ôm Nutty của em?"
Ssniffles tỏ vẻ khá ngạc nhiên trước câu hỏi và ánh mắt nghi hoặc từ Flaky, mặc dù cả hai chưa công bố mối quan hệ của mình nhưng để nói không quen biết thì cũng không đúng.
"Nào được rồi!
Giờ cháu cùng bác đi kiểm tra tổng quát xem như nào được không?"
"Flaky con ngoan giờ đi cùng bố, mẹ và bác sĩ đi kiểm tra nha con?"
"Dạ vâng!
Nutty cậu đợi mình ở đây nha, lát nữa quay lại mình sẽ bảo bác sĩ khám cho cậu!"
"Umm, mình sẽ ở đây đợi cậu!"
Flaky cười tươi và rời khỏi giường bệnh, nhưng vừa đặt chân xuống giường ngay lập tức cô dừng lại.
"Hình như...con cao hơn bình thường thì phải?"
"Hở...à...không có gì đâu Flaky, chắc do con chưa tỉnh táo nên cảm thấy vậy thôi!
Chúng ta đi thôi nào con!!!"
"Umm chắc là vậy ạ..."
Flaky cầm lấy tay mẹ rời đi, Nutty ở lại cùng với Ssniffles không cầm nổi nước mắt mà khóc vì thương bạn.
Ssniffles nhẹ nhàng ôm lấy Nutty, anh nhẹ nhàng xoa đầu cậu. Nước mắt Nutty cứ vậy rơi lã chã mặc dù chỉ chảy từ một bên, hơi ấm từ người yêu đã làm cậu đôi phần bình tĩnh hơn.
Cảm thấy người yêu có vẻ đã bình tĩnh, anh từ từ buông lỏng Nutty để đối mặt với mình. Anh nhẹ nhàng lau nước mắt trên mặt cho cậu, phải nói từ khi quen nhau đến giờ Ssniffles chưa bao giờ thấy Nutty khóc. Nhìn người yêu mình khóc mà bản thân anh cũng nặng trĩu, đến ngay cả khóc cũng không thể khóc thoải mái vì một bên mắt đã bị hỏng.
Từ lần đầu gặp Nutty, anh đã bị cậu làm cho ấn tượng về ánh mắt. Sau khi tìm hiểu về cậu anh càng cảm thấy thương cậu hơn bao giờ hết, cuộc đời của Nutty luôn khuyết thiếu, từ khi chưa sinh ra đã bị người bố khốn nạn ruồng bỏ, sau này bị tai nạn mất đi một bên mắt.
Mới đầu anh cũng chỉ nghĩ tình cảm mình dành cho Nutty chỉ là tình thương, nhưng dần dần nó đã trở thành tình yêu. Dường như những người có tính cách khác nhau sẽ thu hút nhau, giống như hai cục nam châm khác dấu sẽ hút lấy nhau.
Nói Ssniffles là một thiên tài cũng không sai, từ nhỏ cậu đã tỏ ra có niềm đam mê với hóa học và điều chế thuốc. Còn Nutty mặc dù là con của một nhà khoa học đại tài, á khoa đầu ra của trường đại học vậy nhưng do lúc mang thai chịu cú sốc quá lớn nên đã ít nhiều ảnh hưởng đến Nutty. Mặc dù không được như mẹ mình nhưng bản thân Nutty lại rất tài năng về nấu nướng, đặc biệt là về đồ ngọt. Cũng vì một miếng bánh kem việt quất mà mẹ Nutty đem đến chỗ làm chia cho mọi người, sau khi nếm thử miếng đầu tiên đã khiến một người có phần không thích đồ ngọt như Ssniffles phải ấn tượng.
Quá trình tán được Nutty của anh cũng không phải dễ, một phần vì sự vô tri của cậu và cũng một phần vì Nutty không tin một người như Ssniffles lại có tình cảm với mình.
Vào lần tỏ tình đầu tiên Ssniffles đã bị Nutty từ chối một cách không thương tiếc, với lý do là Ssniffles đang không tỉnh táo vì vừa ngủ dậy.
Lần thứ hai anh thổ lộ tình cảm với Nutty cũng bị từ chối với lý do là cả hai đều là con trai, không thể xuất hiện loại tình cảm đó và Ssniffles chỉ là đang có cảm giác thương hại với cậu. Sau lần đó Nutty cố tình tránh mặt anh trên trường, mọi liên lạc đều bị cắt đứt.
Đến mức không thể chịu được khi phải xa cậu, vào cái ngày định mệnh mà Flaky lén lút theo dõi Nutty và nhìn thấy Ssniffles hôn cậu bạn mình, đó chính là ngày anh bày tỏ tình cảm của mình thêm một lần nữa. Lần này may mắn rằng Nutty đã đồng ý và cũng thừa nhận tình cảm của mình với anh.
Sau khi biết hai người đang hẹn hò Flaky cũng đã hẹn gặp Ssniffles ra nói chuyện riêng, đứng trước học trưởng thường ngày luôn mang dáng vẻ hiền thục, mong manh nhưng tại sao hiện tại trước mặt anh lại tỏa ra loại sát khí khiến người đối diện không rét mà run.
Không biết có phải vì sợ cô bạn thân của Nutty hay không, Ssniffles luôn đối sử với người yêu mình một cách ân cần và dịu dành. Tuy thời gian yêu nhau chưa lâu nhưng nếu đem so với tình cảm của Flippy dành cho Flaky cũng phải một chín, một mười.
---------------------------------------------
:'D nói thật là ngoài trừ đôi Flaky x Flippy ra thì tui cũng mê đôi Ssniffles x Nutty lắm luôn!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
RomanceQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...