Màn đêm buông xuống là lúc nghỉ ngơi nhưng cũng là lúc bắt đầu khởi động của loài săn mồi .
~ Điểm ¶ ~
Người phụ nữ xinh đẹp ngồi bên cạnh chiếc bàn tròn , mặc một chiếc váy đen bó sát khoe trọn body nóng bỏng , mái tóc đen dài cùng đôi môi căng mọng , ánh mắt khẽ liếc nhìn qua cửa sổ .
" Đến rồi sao ?
Vào đi . ! "
Từ ban công một chàng trai mặc chiếc áo sơ mi đen bước vào , mái tóc xanh nổi bật giữa màn đêm cùng đôi mắt màu hổ phách sáng đầy tia chết chóc bước vào .
" Lâu rồi không gặp , không hổ danh là bông hoa hồng không bao giờ tàn phai ! "
" Sao bằng bông hoa anh túc trong lòng cậu được , phải không trung úy Flippy "
" Bông hoa đó đã bao giờ là của tôi đâu , mà chắc không phải tự nhiên bà chị gọi tôi về đây đâu nhỉ ? "
Flippy lại gần ngồi xuống đối diện người phụ nữ xinh đẹp , tay cầm lấy chai rượu vang trên bàn rót lấy cho mình một cốc .
" Đúng vậy .
Không có gì là tự nhiên cả , lần này cậu về đây có hai nhiệm vụ .
Một là đảm bảo an toàn cho một người .
Hai , chính là để cậu tĩnh dưỡng sức khỏe . Thời gian vừa qua cậu đã vất vả nhiều rồi . "
Flippy nhẹ nhàng đưa ly rượu lên trước ánh đèn lắc nhẹ đầy thích thú , màu đỏ của một loại rượu đắt tiền được ủ kĩ qua cả trăm năm làm hắn nghĩ đến đôi mắt của một thiếu nữ mà cậu đã bị ấn tượng khi nhìn thấy ngày hôm nay .
Khi cánh cửa phòng chờ mở ra , một dáng người nhỏ nhắn trong bộ đồng phục xuất hiện . Khuôn mặt bầu bĩnh với đôi má hồng , đôi mắt đỏ ngước lên nhìn thẳng vào đôi mắt của hắn . Lần đầu tiên có người dám nhìn thẳng vào đôi mắt đó , có lẽ nhận ra mình đã làm cô nhóc có chút giật mình rồi .
Đang miên man với dòng suy nghĩ của mình thì một giọng nói phụ nữ sắc sảo khiến hắn bừng tỉnh .
" Gì đây , có vẻ hôm nay chàng trai của tôi đã tìm thấy một thứ gì thú vị sao ? "
Vừa nói cô ả vừa rút một tấm ảnh ra từ giữa ngực mình đưa đến trước mặt Flippy .
" Cậu cần đảm bảo an toàn cho cô bé này .
Nhân vật quan trọng đấy , nếu có bất kỳ chuyện gì sảy ra thì ông ta sẽ không để chúng ta yên đâu . "
Flippy nhìn tấm hình ở trên bàn , đôi lông mày của hắn hơi nhíu lại . Đây chẳng phải là người hắn đang nhắm đến hay sao .
" Đây là ai vậy , tôi chưa nhận được thông tin về người này . "
" Cô bé này là con gái cưng của
Mr Absinthe , chắc hẳn cậu biết ông ta chứ ?!Nói đúng ra thì cô bé này không phải đơn giản đâu , con nhà tông không giống lông cũng giống cánh thôi .
Nhiệm vụ của cậu chỉ có vậy thôi , chúc may mắn Flipqy "
" Nếu không còn gì , tôi xin phép ! "
Nói rồi Flippy lấy tấm ảnh trên bàn cất vào túi và đứng dậy rời đi hòa mình vào màn đêm yên tĩnh .
Người phụ nữ nhìn theo bóng của Flippy đi khuất dần trong lòng thầm nghĩ :
' Thiên thần và một kẻ tội đồ sao ?
Thú vị đấy ! "
Ở ban công tầng ba xuất hiện một bóng người con trai mặc đồ đen , khẽ mở cánh cửa một cách thuần thục và nhẹ nhàng ko tạo ra một tiếng động .
Hắn từ từ bước lại gần chiếc giường nơi có một người thiếu nữ đang ngủ say giấc , mái tóc đỏ nổi bật giữa chiếc giường ga trắng , khuôn mặt khi ngủ thật bình yên . Nhìn cô lúc ngủ thật làm cho con người ta muốn chiếm lấy , hắn nhẹ nhàng kéo chăn lên cho cô , đôi bàn tay nhẹ nhàng vuốt nhẹ mái tóc mềm mại .
Hắn chỉ đứng im lặng và nhìn cô ngủ , tay hắn nắm lấy tay cô .Gần 1 tiếng trôi qua , cô vẫn chu du trong thế giới giấc mơ riêng của mình , còn hắn thì vẫn lặng im nhìn cô ngủ như một kẻ canh gác trung thành .
Nhận ra rằng nếu cứ mãi như vậy thì sợ đến sáng mất , hắn luyến tiếc không muốn rời đi . Biết bản thân mình đã đến lúc phải đi , hắn nhẹ nhàng cúi người xuống đặt lên trán cô một nụ hôn nhẹ nhàng . Mùi thơm từ mái tóc cô khiến hắn dễ chịu vô cùng , trong lòng tự nhủ nhất định cô phải thuộc về hắn .
Hắn là vậy , đi không ai biết , ở không ao hay . Hắn là một kẻ tội đồ tàn bạo , ở độ tuổi này đáng lẽ hắn phải là một cậu học sinh sắp bước vào đời mang đầy hoài bão . Nhưng không , hắn chọn đẩy nhanh sự trưởng thành của mình , hắn đã trải qua mối quan hệ biết bao nhiêu là phụ nữ nhưng tại sao cô gái nhỏ này lại khiến hắn muốn chiếm hữu làm của riêng đến vậy .?
Phải chăng là vì mái tóc đỏ và đôi mắt trong sáng không vướng bụi trần , hay đơn giản chỉ là sở thích nhất thời của một kẻ lập dị .
Không !
Cô không phải sở thích nhất thời của hắn , đã có những thứ nảy sinh ngoài kế hoạch .
--------------------------------------------------------------
MỚI CÓ MỘT NGÀY ĐẦU GẶP NHAU ĐÃ CÓ TÌNH CẢM NGHE CÓ VẺ VÔ LÝ NHƯNG MÀ THẦN TÌNH YÊU LÀM GÌ CÓ MẮT
MŨI TÊN TÌNH YÊU DÙNG CÔNG NGHỆ VAS CỨ TRÚNG AI THÌ KẺ ĐÓ KHỜ THUI .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
RomanceQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...