"Sức khỏe của con gái tôi sao rồi bác sĩ???"
"Umm, tin tốt là sức khỏe con gái hai vị không đáng lo ngại.
Nhưng còn về trí nhớ thì có đôi chút không khả quan, theo như kết quả cho thấy hiện tại trí nhớ của cô bé đang dừng lại ở 10 tuổi.
Hiện tại vẫn cần theo dõi thêm vì loại thuốc đó rất nhiều tác dụng phụ, trước mắt về cơ bản thì tính mạng không còn là vấn đề. Gia đình và người thân nên giúp bệnh nhân gợi nhớ lại những ký ức đã mất, đừng nhanh quá hãy từ thôi, dục tốc bất đạt."
"Chúng tôi hiểu rồi, cảm ơn bác sĩ rất nhiều!"
~~~
"A bố, mẹ quay lại rồi!
Con xuống dưới sân chơi với Nutty một chút được không ạ?"
"Umm, được rồi!
Con đi đi!
Con trông chừng Flaky giúp bố mẹ nha Nutty!
Ssniffles, nhờ con để mắt đến hai đứa nó giúp cô luôn nha!"
"Dạ vâng!
Con sẽ trông chừng em bé này thật cẩn thận!"
"Bọn con đi đây ạ!"
Flaky nắm tay Nutty đi trước, cả hai vừa đi vừa cười nói hồn nhiên như hai đứa trẻ mới 10 tuổi vậy. Ssniffles đi theo sau giống như một bảo mẫu, anh chỉ lặng lẽ cười nhìn người yêu của mình.
Xuống đến sân bệnh viện, từ đằng xa có hai bóng hình quen thuộc đang tiến lại gần chỗ ba người.
"Flaky?"
Hai tiếng gọi từ hai người khác nhau nhưng lại đồng thanh một lúc khiến Flaky đang đi cùng Nutty phải chú ý, vừa quay ra nhìn thì bất chợt cô thả tay Nutty ra và chạy về phía trước.
Flippy và cả Splendid đều đứng đó dang tay đợi một thân hình bé nhỏ sẽ xà vào lòng họ, nhưng có vẻ một người phải chịu cảnh mừng hụt rồi.
"Đúng là không ngoài dự đoán của em, thấy cũng tội Splendid nhưng mà thôi cũng kệ."
"Flippy???
Anh trở về thăm em à???
Ủa mà sao anh cao quá vậy, mới 5 năm không gặp mà nhìn anh lớn quá vậy???
Còn đây là ai vậy ạ, bạn của anh à???"
Flippy không giấu nổi sự ngạc nhiên trước câu hỏi từ phía cô, trước mặt anh vẫn là dáng hình quen thuộc đó, mái tóc dài thơm mùi dưa hấu, chiếc miệng xinh xắn luôn cười thật tươi... Nhưng một điều khác biệt chính là ánh mắt của cô, có điều gì đó rất khác nhưng anh lại không nhận ra được.
"Flippy, Splendid, hai anh đến rồi.
Hình như Flaky không còn ký ức của 6 năm đổ lại đây thì phải, nên chắc không nhận ra được anh Splendidđâu."
"Vậy sao?
Flaky em có cảm thấy đau hay trong người có gì khác không?"
"Em không sao!
Em khỏe lắm á, anh trở về từ bao giờ vậy?
Flippy của em giờ cao quá đi, còn đây là bạn anh à?
Em chào anh nhé, em tên là Flaky!
Rất vui được gặp anh!"
Ánh nhìn của Flaky về phía Splendid khiến anh cảm thấy mình như người xa lạ với cô, ánh mắt như lần đầu tiên hai người gặp nhau.
"Nhìn thấy em khỏe mạnh như này anh rất vui, chúng ta không phải người xa lạ đến vậy đâu.
Từ từ em sẽ nhớ ra anh thôi!"
"Ủa vậy ạ?
Nếu thế thì cho em xin lỗi anh nha!!!"
Quay lại phía Flippy cô đưa tay lên sờ vào má và nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn, hành động bất ngờ này khiến tất cả những người có mặt đều phải bất giác quay mặt đi coi như chưa nhìn thấy gì.
"Chào mừng anh quay về, Flippy!!!"
----------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Em
RomansaQuá mê đôi này mà không tìm được truyện để đọc nên mình quyết định tự viết truyện để đọc luôn , nội dung truyện của mình sẽ xoay quanh cặp đôi Flaky và Flippy và hơn hết nội dung truyện sẽ gần như không liên quan đến phim gốc . Mong sẽ nhận được sự...