Chương 12

70 4 0
                                    

Một buổi sáng thứ 2 " tràn đầy năng lượng :) " .

" 5 phút nữa thôi mà mẹ !!! "

Tấm chăn trên giường bị một lực mạnh kéo xuống , những cơn gió heo may của mùa thu bắt đầu len lỏi qua cửa sổ làm con người ta cảm thấy thật lười biếng .

Nếu nói tối thứ 7 là thời gian tuyệt vời nhất khi mà bản thân có thể tham gia những cuộc vui thâu đêm và vẫn có một ngày để nghỉ ngơi , thì thứ 2 chính9 là kẻ thù đáng ghét nhất khi phải đi làm và đi học .

Dù muốn hay không thì chúng ta đâu có quyền lựa chọn , bởi sự lựa chọn duy nhất đối với những trường hợp này mà những người mẹ Việt Nam cho những đứa con của mình , đó là xuống ăn sáng và đi học đúng giờ hoặc để bàn tay của mẹ vuốt nhẹ lên gò má của bạn : D !!!

Ở trường lúc này đang là thời kỳ căng thẳng do kỳ thi cuối kỳ trước đợt nghỉ đông đang đến gần , đây là một ngôi trường với bề dày thành tích rất cao những học sinh ở trường đều được tuyển chọn đặc biệt .

Muốn vào được trường thì bản thân học sinh phải chứng minh được khả năng của mình thông qua các bài đánh giá .

Điều khiến ngôi trường nổi tiếng không chỉ là cái nôi đào tạo những thiên tài , những nhà lãnh đạo lớn mà còn là nơi địa vị cũng như gia thế của gia đình mỗi học sinh đều được san phẳng .

Khi nhập học vào trường mỗi học sinh đều có xuất phát điểm giống nhau , cho dù bạn là con trai của tổng thống hay chỉ là con của dân thường thì khi ở đây hai người đều có xuất phát điểm giống nhau . Muốn được giữ những vị trí quan trọng thì bản thân phải nỗ lực cố gắng , tất cả những hàng vi có tính bạo lực cực đoan , cậy quyền trù dập , hối lộ hay gian lận đều sẽ bị đuổi học không cảnh cáo .

Kỳ thi của trường cũng rất khắc nghiệt , không chỉ là vì đề khó mà còn là thời điểm để những vị trí quan trọng như hội trưởng bội học sinh , ban thư ký học sinh hay thậm chí cả cán bộ lớp đều sẽ được thiết lập lại .

Những vị trí cấp cao như chức hội trưởng hội học sinh sẽ có những phúc lợi cũng như quyền lợi nhất định , đó cũng là vị trí khẳng định sự cố gắng và tài năng của mỗi học viên .

Điều này được trường giải thích rằng sự công bằng này nằm ở phạm vi cho phép , điều này sẽ thúc đẩy sự cố gắng giảm bớt rào cản tự ti của học sinh gia thế bình thường , đồng thời cũng tạo động lực cố gắng không ỷ lại gia thế của các cậu ấm , cô chiêu .

Tuy kỳ thi rất áp lực nhưng giờ ra chơi vẫn rất náo nhiệt , khắp nơi tiếng ôn bài cùng những lời nói cười hòa vào nhau . Những nụ cười ngây thơ độ tuổi mới lớn thật khó để tìm kiếm ngoài xã hội khốc liệt .

Trên sân thượng dãy nhà E có hai bóng hình mặc đồng phục học sinh đang đứng cùng nhìn về một phía đó là lớp 10B ...

" Kỳ ' NGHỈ PHÉP ' của cậu có vẻ vất vả quá nhỉ Flipqy ?! "

Người con trai mái tóc xanh không trả lời ánh mắt khẽ lướt nhẹ xuống sân trường để tìm hình bóng quen thuộc , cậu hoàn toàn phớt lờ đi câu hỏi của người con gái đang đứng cạnh .

Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ