Bầu trời u ám, Phác Thái Anh đã rời đi.
Mặt trời mới mọc lơ lửng chân trời.
Lạp Lệ Sa từ trong ôn nhu hương tỉnh lại, một bên giường đã không còn bóng dáng giai nhân, việc này đã nằm trong dự liệu, nàng ngồi dậy, đưa tay đặt lên chỗ giai nhân đã ngồi đêm qua, vẫn còn có chút hơi ấm.
Nữ nhân kia đã canh bên nàng một đêm.
Lạp Lệ Sa lẳng lặng ngồi nửa ngày, trong mắt tràn ngập ý cười, khóe môi cong lên nở nụ cười.
Hôm nay là ngày đại hôn của Lạp Quốc Thái tử và Phác Quốc Trưởng Công chúa, toàn quốc chúc mừng, bách quan cùng chúc tụng.
Lạp Thái tử cưới Thái tử phi, đại điển sắc phong cùng với đại điển thành hôn, phồn lễ đông đảo, mỗi một cái đều không thể sai lầm khiến Lạp Thái tử không thoát thân được, trong lòng lại nhớ Tứ hoàng đệ, thế là sáng sớm liền phân phó Tuần Ân tới đón Tứ hoàng đệ hồi Lạp Cung.
Tứ hoàng tử bị thương rất nặng, hành động bất tiện, hoàng niện trực tiếp đứng ở trước cửa tẩm điện của nàng.
Sau khi thu thập thỏa đáng, Lạp Lệ Sa đứng lặng trước cửa một lúc lâu, chậm chạp không lên hoàng niện.
Tuần Ân trong lòng biết Lạp Lệ Sa đang chờ một người, cũng không thúc giục mà chỉ đứng bên cạnh hoàng niện kiên nhẫn chờ đợi.
Ước chừng nửa canh giờ, mãi đến khi có thị vệ trong cung tới cùng Tuần Ân thì thầm một phen, hắn mới phất tay để thị vệ lui xuống, thoáng chần chờ một chút, cuối cùng tiến lên phía trước chắp tay nói
"Tứ hoàng tử, đại điển sắc phong sắp tới, chúng ta nên hồi cung rồi."
Lạp Lệ Sa không đáp hắn, ánh mắt nhìn về phía cửa điện to lớn, trong mắt không giấu được nhàn nhạt thất lạc, buông xuống con ngươi, thấp giọng lẩm bẩm nói
"Ta sắp phải đi rồi, sao nàng không tới tiễn ta?"
Tuần Ân trấn an nói
"Tứ hoàng tử, có lẽ không phải do không đến mà là đến không được."
"Vì sao?"
"Phác Trưởng Công chúa hôm nay gả vào Lạp Cung, Phác Công chúa ngày mai lại phải hồi quốc, cốt nhục chia lìa, Phác Công chúa lúc này hẳn khó tránh khỏi thương tâm."
Tuần Ân: "Tứ hoàng tử —— "
Lạp Lệ Sa hỏi
"Tuần Ân, Lạp Quốc hoàng tử luận võ bại bởi nữ tử, thật sự phải cưới nàng làm vợ sao?"
Nghe được Lạp Lệ Sa đột nhiên hỏi như vậy, Tuần Ân có chút sững sờ, liền hiểu được cười đáp
" Lạp Vương đời thứ nhất của Lạp Quốc chúng ta cưới Vương Hậu, chính là người luận võ thắng Lạp Vương, sau đó Lạp thị bộ tộc liền lưu lại truyền thống này."
Hắn ngữ khí hơi ngừng lại
"Chỉ là, gần trăm năm qua tam quốc vẫn phân tranh không ngừng, truyền thống này cũng dần dần mất đi, thuộc hạ cũng chỉ ngẫu nhiên nghe Thái tử điện hạ nhắc qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) Cover
Fanfictiontác giả : Tiểu gia Thị Phong Tử loại : cung đình, hầu tước, tình hữu độc chung, nhân duyên tình cờ gặp gở, nữ cải nam trang Thị giác : Chủ Công chính văn :104 chương phiên ngoại : 2 nhân vật chính: Ôn Thế Chiêu và Tiêu Thiều Quân nhưng mình cover c...