chap 26

205 11 0
                                    

Trần Ðồng Tường đi theo Lạp Lệ Sa bên cạnh, quay đầu lại liếc mắt nhìn còn tại oa oa kêu to Phác Ðàn Khanh, cười đùa nói rằng

''công tử mị lực thật to lớn, cái kia người còn đang hỏi ngài tên gọi là gì, vẫn còn muốn tìm ngài uống rượu đây''

Lạp Lệ Sa không để ý lắm, lắc đầu nói: ''Cái kia người vừa nhìn chính là không giàu sang thì cũng cao quý, chúng ta vừa tới Phác Quốc, vẫn là không nên quá rêu rao''

Nàng tuy là nghe thấy, nhưng cũng làm bộ không nghe thấy, từ ống tay áo lấy ra một cái quạt giấy, vừa đi vừa thảnh thơi thưởng thức Phác thành náo nhiệt phong thái.

Vốn là phiên phiên tuấn công tử.

Lạp Lệ Sa mở ra quạt giấy sau khi, hơi cong khóe môi mang theo ý cười nhợt nhạt, sấn đến càng ngày càng trơn bóng như ngọc, cùng với người này cái kia phân từ lúc sinh ra đã mang theo ung dung nhàn nhã, tại phố lớn đặc biệt nhận người chú ý.

Tuần Ân phụ họa: ''Công tử nói rất đúng, Phác thành nước rất sâu, chúng ta vẫn là biết điều một ít''

Lúc này trên đường đối đãi gả khuê phòng trung nữ tử, thấy tướng mạo tuấn mỹ Lạp Lệ Sa, trong tay nâng nhỏ đóa hoa, mỗi người mặt mài xấu hổ mang tiếu.

Trần Ðồng Tường bĩu môi:'' Công tử, ngài không biết ngài hiện tại đã rất rêu rao sao!''

Này vừa mới dứt lời, bên cạnh quả nhiên thì có nữ tử không nhẫn nại được, đi lên phía trước, Lạp Lệ Sa như gặp đại địch, vội vàng lùi về sau một bước, đẩy một cái bên người Trần Ðồng Tường cùng Tuần Ân, nhẹ giọng lại nói

''Xong, lại tới nữa rồi, các ngươi chống đỡ, ta trước tiên chạy''

Này đã không biết bao nhiêu lần, bị Lạp Lệ Sa đẩy ra ngoài hai người nhắm mắt, tốt nói khuyên bảo khuyên can đủ đường, đem nữ tử đuổi đi.

Lạp Lệ Sa trốn đến rìa đường  thì, đột nhiên ngửi được một cỗ hoa quế mùi thơm ngát mang theo hương tửu ý vị, hai mắt phút chốc sáng một cái, tìm cái kia ý vị tìm tới một nhà đơn sơ rượu than cửa hàng, bảng hiệu viết rượu hoa quế, nho nhỏ cửa hàng, khách nhân nối liền không dứt.

Chờ người tán chút, Lạp Lệ Sa tìm cái không người vị trí, gọi lão bản lên bảng hiệu rượu.

Này sạp hàng bên trong đa số là chút thô tê áo đuôi ngắn hán tử, Lạp Lệ Sa tế bì nộn nhục, cả người ăn mặc hoa lệ áo bào, lại là một thân một mình, liền đặc biệt dễ thấy, hướng về nàng quăng tới mắt sáng như đuốc, gây nên quanh thân nhiều mặt người không có ý tốt đánh giá.

Lạp Lệ Sa tự nhiên là phát hiện, nhưng nàng không muốn trêu chọc thị phi, cho rằng không biết, hiếm thấy có tốt uống rượu, lại không nỡ liền như thế rời đi, đơn giản chỉ lẳng lặng mà ngồi thưởng thức dân gian mỹ vị giai rượu.

Chờ Trần Ðồng Tường cùng Tuần Ân tìm tới Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa chính đang rìa đường than bên trong, trong tay nâng cái đại bát vỡ, uống món đồ gì.

Tuần Ân phát giác mấy cái giang hồ trang phục nam tử trừng trừng nhìn chằm chằm Lạp Lệ Sa.

Hắn tùy tùng Lạp thái tử nhiều năm, một chút đoán ra những người này đại để lai lịch, bước nhanh đi tới Lạp Lệ Sa bên cạnh ngồi xuống, ánh mắt bén ngọn trừng quá khứ, lặng yên phóng thích cỗ mạnh mẽ nội lực, đựng dày đặc cảnh cáo.

Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ