Ba chữ "Thái tử phi" xẹt qua trong đầu Trí Tú, nhấc lên tầng tầng lớp lớp gợn sóng, nàng sửng sốt một chút, theo bản năng quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Trân Ni khóe môi mỉm cười, mặt mày cực hạn ôn nhu, đạp lên ánh nắng tươi sáng chầm chậm đi về phía nàng.
Đã không thể tránh khỏi, không thể trốn đi đâu được, Trí Tú hơi dịch bước chân, nhíu mày quay lại không nhìn tới Trân Ni, lại nghe Tứ hoàng đệ cười nói
"Trưởng tỷ, Thái tử phi là đến đưa tiễn đệ."
Trí Tú nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng, nghe bước chân người nọ đến gần, chỉ trong chớp mắt, hương thơm thanh đạm quen thuộc dần dần quanh quẩn tại chóp mũi, nàng không khỏi mím chặt khóe môi, khuôn mặt đầy căng thẳng.
Lời Tứ hoàng tử nói vừa vặn rơi vào tai Trân Ni, nàng mặt mày cười đến cong lên, đi tới bên cạnh hai người, thật sâu nhìn chăm chú Trí Tú, thấy nữ tử này mặt mày lạnh lẽo không thèm nhìn nàng một cái.
Trân Ni cũng không thèm để ý, ánh mắt nhìn Lạp Lệ Sa, nở nụ cười xinh đẹp
"May mà bản cung tới kịp, không thì Hoài Vương điện hạ đã đi mất rồi."
"Đến sớm không bằng đến đúng lúc." Lạp Lệ Sa bên môi ý tứ sâu xa nở nụ cười, mặt hướng Trân Ni chắp tay
"Đa tạ Thái tử phi trong lòng còn nhớ kỹ Lệ Sa, sáng sớm liền tới đưa tiễn Lệ Sa."
"Hoài Vương khách khí rồi, bản cung còn phải cảm ơn Hoài Vương nửa năm qua đã chăm sóc."
Trân Ni nói, mặt không chút biến sắc bước một bước nhỏ, thân thể thoáng kề Trí Tú, lại bị Trí Tú phát hiện ý đồ, nàng cũng không dấu vết lui về phía sau một bước, kéo ra một chút khoảng cách.
Lạp Lệ Sa ánh mắt nhạy bén, tự nhiên bắt gặp hành vi biến hóa nhỏ bé này, nàng kéo ống tay áo Trưởng tỷ, không lộ ra vẻ gì cười nói
"Trưởng tỷ, đệ không thể bồi ở bên người Trưởng tỷ, Trưởng tỷ sau này nếu thấy trong phủ ngột ngạt khó chịu thì nên ra ngoài đi lại một chút."
"Được." Trí Tú đáp, dư quang liếc Trân Ni bên cạnh một chút.
Trí Tú mi tâm nhíu chặt, làm như nữ tử này không tồn tại, nhìn Lạp Lệ Sa dặn dò
"Lần này đi nhiều năm, ngươi ở Phác Quốc phải chăm sóc kỹ bản thân, thường xuyên viết thư cho Trưởng tỷ."
Lạp Lệ Sa gật đầu: "Đệ biết rồi."
Lạp Lệ Sa giơ tay vỗ nhẹ vai Tứ hoàng đệ
"Đã không còn sớm, ngươi nên khởi hành rồi."
"Trưởng tỷ."
Thật sự đến thời khắc chia tay, Lạp Lệ Sa cực kỳ không lỡ mà nhìn Trí Tú, từ khi mẫu phi qua đời, nàng ở bên người Trưởng tỷ, Trưởng tỷ như mẹ, chân tâm thực lòng đối với nàng hỏi han ân cần, tri kỷ chăm sóc nàng nhiều năm.
"Đi đi." Trí Tú không coi ai ra gì, nhẹ nhàng vuốt ve mặt Tứ hoàng đệ.
"Trưởng tỷ bảo trọng." Lạp Lệ Sa gật gật đầu, ánh mắt nhìn về phía Trân Ni đang lẳng lặng đứng bên cạnh mà bị Trưởng tỷ không để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) Cover
Fanfictiontác giả : Tiểu gia Thị Phong Tử loại : cung đình, hầu tước, tình hữu độc chung, nhân duyên tình cờ gặp gở, nữ cải nam trang Thị giác : Chủ Công chính văn :104 chương phiên ngoại : 2 nhân vật chính: Ôn Thế Chiêu và Tiêu Thiều Quân nhưng mình cover c...