Trân Ni giương mắt nhìn Lạp Lệ Sa, thấy gương mặt tuấn tú kia đỏ bừng, còn ý đồ dùng việc uống trà để che đi lúng túng, cử chỉ hơi gượng gạo, xem ra Tứ hoàng tử này không biết nói dối.
Không truy hỏi Lạp Lệ Sa nữa, Trân Ni hạ mắt, trong lòng suy nghĩ, người tập võ thân thể cường kiện, quanh năm suốt tháng cực ít khi sinh bệnh.
Trưởng Công chúa trong hôn điển của nàng đến muộn một chút cũng thôi đi, sao hôm nay khi nàng đến bái phỏng liền đột nhiên sinh bệnh.
Lạp Lệ Sa không biết dụng ý của Trưởng tỷ, nhưng Trưởng tỷ làm việc từ trước đến nay đều thận trọng, tự có đạo lý của nàng, nhiều năm ở chung khiến hai tỷ đệ ngầm hiểu ý nhau, liền đặt chén trà xuống, mở miệng hỏi
"Hôm nay Trưởng tỷ sinh bệnh, không thích hợp gặp Thái tử phi, hay là Thái tử phi về đi?"
"Bản cung cũng chỉ ở đây uống trà, uống xong liền trở về, cũng không có gì nhiều lời."
Trân Ni thu tâm tình trong đôi mắt, sóng mắt lưu chuyển đến trước ngực Lạp Lệ Sa, gật đầu hỏi
"Ngược lại là Tứ hoàng tử, ngươi bị thương rất nặng, thân thể như vậy ra ngoài không tiện, sao không nằm nghỉ ngơi đi?"
Lạp Lệ Sa đáp: "Chút thương tích nhỏ nhoi đó không đáng lo ngại, để Thái tử phi lo lắng rồi."
Trân Ni ý vị thâm trường nói
"Thương thế của ngươi suy cho cùng là vì Anh nhi mà chịu, Anh nhi trước khi đi nhờ cậy bản cung chăm nom ngươi."
Nhắc tới người yêu khó tránh khỏi tinh thần phấn khởi, huống hồ người yêu còn nhớ tới thương thế của nàng như vậy, Lạp Lệ Sa trong lòng ấm áp, chỉ cảm thấy lỗ tai bắt đầu nóng đến, chắp tay cười nói
"Đa tạ Thái tử phi quan tâm."
"Tứ hoàng tử khách khí rồi."
Trân Ni loanh quanh thưởng thức chén trà, vẻ mặt nghiêm túc nói
"Chỉ là bản cung được Anh nhi nhờ vả, Tứ hoàng tử phải cẩn thận một chút, đừng để cho bản thân lại bị thương, bằng không bản cung không thể bàn giao với Anh nhi được."
Lạp Lệ Sa gật đầu nói
"Ta nhất định sẽ cẩn thận, không làm Thái tử phi khó xử."
Trân Ni chỉ cười không nói, ánh mắt trên người Lạp Lệ Sa xoay chuyển vài vòng, thầm nghĩ người này dung mạo đúng là vô cùng tốt, môi hồng răng trắng, khuôn mặt nhu hòa, không giống nam tử khí thô, cùng Anh nhi cực kì xứng đôi.
Chưa thấy Thái tử phi lên tiếng, Lạp Lệ Sa cũng cảm giác được Thái tử phi đang quan sát nàng, nàng cũng chưa bao giờ làm việc gì sai trái, tự nhiên không sợ bị quan sát, thong dong tự nhiên nâng chung trà lên uống một ngụm, ai ngờ Thái tử phi đột nhiên hỏi nàng
"Tứ hoàng tử thích Anh nhi sao?"
Câu hỏi ngắn gọn dứt khoát như vậy, Lạp Lệ Sa không kịp chuẩn bị, nước trà vừa uống chưa kịp nuốt xuống.
"Khụ khụ khục..."
Lạp Lệ Sa ho khan không ngừng, lời này của Thái tử phi lại làm nàng mặt đỏ tai nóng, vội giơ tay che miệng lại, nuốt nước trà, miễn cho nước trà lại phun ra ngoài, mất hết lễ nghi trước mặt Thái tử phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) Cover
Fanfictiontác giả : Tiểu gia Thị Phong Tử loại : cung đình, hầu tước, tình hữu độc chung, nhân duyên tình cờ gặp gở, nữ cải nam trang Thị giác : Chủ Công chính văn :104 chương phiên ngoại : 2 nhân vật chính: Ôn Thế Chiêu và Tiêu Thiều Quân nhưng mình cover c...