Rất sợ Phác Thái Anh không vui, Lạp Lệ Sa lại cực nhanh bổ túc một câu
''Ngươi xem a, tối nay lại là ngày tốt, lại là mỹ cảnh, lúc này lấy dễ nghe uyển chuyển chi cong xứng đôi, mới có thể thể hiện hoa đăng tiết thú vị''
Thoại cũng đã nói rõ rõ ràng ràng, Phác Thái Anh vẫn nhìn nàng nhàn nhạt cười.
Lạp Lệ Sa làm khó dễ, giơ tay thu thu buông xuống thái dương tóc dài, đột nhiên bỗng nhiên tỉnh ngộ tự nghĩ đến cái gì, trên mặt mang theo ngại ngùng cười cười:'' Phác Công chúa nếu là nếu là không có mang cây sao, cái kia coi như xong đi''
Phác Thái Anh đáy mắt dật ý cười đi ra:'' Hoài Vương như thế yêu thích nghe tiếng địch?''
''Yêu thích'' Lạp Lệ Sa bật thốt lên
''Ngươi thổi ta đều yêu thích''
Này lời nói quá mức nhanh, đến cùng là sơ triều đại một ''Tình'' tự, tại đông đảo rực rỡ màu sắc hoa đăng làm nổi bật bên dưới, ngồi ở bờ sông một bên Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh, đều là lặng yên đỏ mặt.
Lạp Lệ Sa chỉ cảm thấy tim đập thình thịch, muốn nói gì thoại đến đánh vỡ im lặng bầu không khí, hơi chếch xoay người thì, đã thấy Phác Thái Anh từ trong ống tay áo lấy ra một thanh sáo ngọc, gò má lúc này là phát ra nóng, nguyên lai đưa đi sáo ngọc, nữ tử này càng bên người mang theo.
''Hoài Vương muốn nghe từ khúc, nhưng này từ khúc không thể bạch thổi'' Phác Thái Anh mỉm cười nở nụ cười, nhẹ nhuận sáo ngọc nhiễu tại cánh tay thon dài chỉ xoay một vòng.
''Ai, tại sao không thể phí công nghe?''
Lạp Lệ Sa cuống lên, cũng là không lo được thân phận gì, vội vàng hơi di chuyển thân thể quá khứ, cùng Phác Thái Anh rút ngắn một khoảng cách nhỏ.
''Phí công nghe?''
Phác Thái Anh cân nhắc dưới hai chữ này.
Lạp Lệ Sa bất mãn nói:'' Trên đường làm xiếc nữ tử, đó là tay dựa nghệ ăn cơm, sao cho ta nghe lời ngươi cong nhi, còn phải tốn bạc sao?''
''Phí công nghe hai chữ, đúng là hình dung rất chuẩn xác'' Phác Thái Anh cười nhạt nói
''Nhưng thiên hạ làm gì có chuyện ngon ăn như thế''
''Vậy cũng tốt, ngươi muốn cái gì, mới bằng lòng thổi từ khúc cho ta nghe''
Lạp Lệ Sa khuỷu tay chống đỡ tại đầu gối, một tay nâng quai hàm, một chút không nháy mắt mà nhìn nàng.
''Sau này tại Phác Quốc, bảo vệ cẩn thận chính mình, đừng tiếp tục tổn thương thân thể''
Dứt tiếng, Phác Thái Anh chỉ sáo ngọc phút chốc đánh chuyển, giơ tay ngang ngược đặt ở bên môi, thổi bay bên cạnh người này yêu thích nghe từ khúc.
Làm du dương ưa thích tiếng địch vang ở bên tai, hình thành dễ nghe êm tai giai điệu, Lạp Lệ Sa rồi mới từ Phác Thái Anh trong lời nói phục hồi tinh thần lại, lại lần nữa chìm đắm tại tốt đẹp như thế từ khúc ở trong.
Lạp Lệ Sa cong lên khóe môi, nhìn bên cạnh Phác Thái Anh, khinh nhu trong ánh mắt hàm quý mến.
Nữ tử mặt mày sinh động, da quang như tuyết, đôi tay nhỏ từng chiếc tinh xảo đặc sắc, càng so với trong tay sáo ngọc còn muốn nhuận trên mấy phần. Gió nhẹ lướt qua, nhẹ nhàng nhấc lên nàng góc quần, liền có một loại mông lung vẻ đẹp tô điểm tại nàng quanh thân, tự mộng tự huyễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) Cover
Fanfictiontác giả : Tiểu gia Thị Phong Tử loại : cung đình, hầu tước, tình hữu độc chung, nhân duyên tình cờ gặp gở, nữ cải nam trang Thị giác : Chủ Công chính văn :104 chương phiên ngoại : 2 nhân vật chính: Ôn Thế Chiêu và Tiêu Thiều Quân nhưng mình cover c...