Chap 38

47 1 0
                                    

chuyện hôm nay, tại Phác Quốc thực tại nhấc lên phong ba không nhỏ, hai nước chất tử vào Phác Quốc vì chất đã hai tháng có dư, càng vừa khéo như thế, đuổi tới cùng một ngày, đồng thời hướng về Phác Vương đưa ra cưới Lục Công chúa.

Hai năm trước, Lục Công chúa hai tám niên hoa, hướng về Phác Vương cầu hôn cầu cưới liền nối liền không dứt.

Phác Vương cũng tại đông đảo quý mến Lục Công chúa công tử bên trong, chọn mấy cái văn võ toàn tài, vẫn tính thỏa mãn đi ra cung Lục Công chúa chọn Phò mã, chỉ là Lục Công chúa ánh mắt rất cao, một cũng không lọt mắt.

Mắt thấy Lục Công chúa hai chín đã qua, nhưng còn chưa có chọn tuyển Phò mã tâm tư, dân gian tầm thường cô nương như vậy tuổi tác từ lâu xuất giá.

Hôm nay ngược lại tốt, đến cầu thân người, mỗi người thân phận tôn sùng, một chuyện quan Tề Quốc, một chuyện quan Lạp Quốc, này liên lụy đến quốc gia đại sự, Phác Vương dù sao cũng cũng không đắc tội được, hai bên làm khó dễ.

Chân trước không biết gót, hai cái cầu hôn người mới ra Phác Cung, tin tức này đã lời đồn đãi phân tán, mồm năm miệng mười lặng yên truyền lưu, truyền đạt các cung.

Phượng Quân Cung cũng tới tin tức.

A Chúc nghe xong, tức giận đến đỏ cả mặt, trong miệng lải nhải thế nhà nàng Công chúa tổn thương bởi bất công.

Nhưng nàng vòng tới vòng lui, miệng đều nói tới miệng khô lưỡi khô, nhà nàng Công chúa vẫn tĩnh như dừng nước, sống lưng tú rất, ngồi đàng hoàng ở án, mặt mày vi ngưng, chỉ một cái Lang Hào tại viết cái gì, cũng không ngẩng đầu lên.

A Chúc vội la lên:'' Công chúa, ra chuyện lớn như vậy, ngài làm sao còn có tâm tình viết chữ đây''

''To lớn hơn nữa sự tình, ngươi nói chuyện chính là nửa canh giờ, cũng bị ngươi đã nói đi rồi''

Phác Thái Anh thanh đạm đáp một tiếng, cánh tay đoan ổn viết, một bút một chữ nước chảy mây trôi, kết hợp cương nhu.

''Nô tỳ nói nhiều hơn nữa, cũng không kịp Công chúa một câu nói, đây là Công chúa ngài chuyện đại sự cả đời a!''

A Chúc đầu đầy mồ hôi, giảo hai tay, nhiễu tại Phác Thái Anh bên người đi qua đi lại, thỉnh thoảng than thở, trong miệng không đứng ở nói thầm.

''Nô tỳ cảm thấy, vẫn không được''

''Công chúa cành vàng lá ngọc, làm sao có thể gả cho Tề Thái tử loại người như vậy, Tề Thái tử là đồ háo sắc, nếu như ngày nào đó đối với Công chúa không được, Tề Quốc lại cách Phác Quốc xa như vậy, liền không ai giúp Công chúa chỗ dựa làm chủ''

''Chỉ là cái kia Hoài Vương, nghe nói không có cưới vợ cũng không có nạp thiếp, dài đến cũng tuấn tú, tính tình cũng được, đêm đó hoa đăng tiết nô tỳ trách oan Hoài Vương, Hoài Vương không phải dâm tặc, nhưng dù là sinh ở Lạp Quốc.

''Trưởng Công chúa đã gả đi Lạp Quốc, Công chúa nếu là tái giá Lạp Quốc, Vương thượng sẽ đồng ý sao?''

''Trời ạ, nô tỳ làm sao cảm thấy gả Tề Thái tử không được, gả Lạp Hoài Vương cũng không được''

Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ