Chap 33

54 5 0
                                    

''Được, vậy ta liền không khách khí!'' Lạp Lệ Sa kình lên chiếc đũa hưng phấn trả lời.

Một bát mì Trường Thọ, một cái mì sợi, tát mấy cái hương hành, mùi thơm ngát thoải mái.

Nhưng quý tại Phác Công chúa phần này tâm ý.

Lạp Lệ Sa ăn được đắc ý, khuôn mặt tất cả đều là vẻ thỏa mãn, nàng tại Phác Thái Anh trước mặt, từ trước đến giờ không để ý đến thân phận, nên là ra sao chính là ra sao, thản thản nhiên nhưng mà, cử chỉ tự nhiên cũng không câu thúc.

Đi dạo phố một hồi lâu, Lạp Lệ Sa hết rồi cái bụng, ăn được tự nhiên mau mau, ngay cả mặt mũi mang canh ăn uống xong, hài lòng để đũa xuống, sờ sờ bụng hơi nhô lên, vui sướng hài lòng nói

''Ăn được thật sự no''

Phác Thái Anh đặt chiếc đũa, nhìn nàng mặt mày hớn hở dáng dấp, nhợt nhạt cười nói

''Nhà này quán mì là Phác thành lão tự hào, đã có hơn trăm năm lịch sử, ngươi ở tại phụ cận không xa, có thể thường đến ăn một bát mì thực, không dễ bỏ ăn, còn ích khí dưỡng thân''

''Phác Công chúa cũng thường thường đi ra sao?'' Lạp Lệ Sa tò mò hỏi.

Phác Thái Anh lắc đầu:'' Cũng không tính thường thường, tình cờ ở trong phủ khó chịu, liền sẽ ra tới''

''Tổng như thế đợi, tất nhiên sẽ khó chịu''

Lạp Lệ Sa rất tán thành, đã thấy Phác Thái Anh giơ tay dò trong ống tay áo đi, rõ ràng cái gì, vội vàng từ trong lồng ngực lấy ra một khối minh hoàng khăn tay, đưa tay đi đưa cho nàng

''Cái này, trả lại ngươi''

''Ngươi còn mang theo?''

Lạp Lệ Sa gật đầu

''Ta rửa sạch sẽ, nhưng quên trả lại ngươi, liền vẫn mang theo''

''Làm phiền ngươi''

''Ngươi vừa còn để ta không cần khách khí, hiện tại ngươi đúng là khách khí với ta lên'' Lạp Lệ Sa nhướn mày lại nói

''Này cái khăn tay trả lại ngươi, mặt khác có hai con Phượng Hoàng, ngươi đưa cho ta, liền là của ta, ta liền không cho ngươi, chính ta giữ lại''

''Ừm, theo ngươi'' Phác Thái Anh thu hồi khăn tay vào tụ, lại từ trông ống tay áo giật khối giống như đúc minh hoàng khăn tay, lau chùi bên môi.

Trước đó vài ngày tại cung yến, Lạp Lệ Sa cùng Tề Càn cắt võ nghệ, đột nhiên rơi mất cái khăn tay, trong lòng nàng rất rõ ràng, liền bởi vì cái này khăn tay, cho tới Lạp Lệ Sa không thể không miễn cưỡng đã trúng Tề Càn một chưởng.

Phác Thái Anh véo nhíu mi tâm, hỏi:'' Ngươi thương thế làm sao, có thể có tốt hơn một chút?''

''Không lo lắng, sớm là tốt rồi''

Lạp Lệ Sa cười cười, lại nhăn lại mặt đến, bất mãn mà hừ nhẹ nói

''Nhờ có ngươi linh đan diệu dược, ta ròng rã uống một tháng, liền ngay cả bây giờ trở về nhớ tới cái kia mùi vị, miệng vẫn là đắng''

''Thuốc đắng dã tật lợi cho bệnh'' Phác Thái Anh vẫn đơn giản hồi nàng, đứng dậy hướng về mặt bàn thả bạc vụn, vuốt cằm nói

Thỉnh Quân Nhập Ung ( Lichaeng) CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ